[3] Giáng Sinh {JackNaib}

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là Giáng Sinh, Miss Nightingale tổ chức một buổi tiệc dành cho mọi người tại trang viên, cho nên ai cũng chuẩn bị quần áo và những câu chúc ngọt ngào dành cho ái nhân của mình. Jack cũng vậy, hắn "tia" cậu lính đánh thuê cũng lâu lắm rồi, nhưng trong các trận đấu cậu đều đi bảo vệ đồng đội và lúc nào cũng cố gắng bodyblock nên hắn không thể lại gần cậu được. 

-Ai da, hôm nay ngươi làm sao thế hả ?

Joseph tay cầm tách trà, quay đầu lại hỏi hắn. Nhận được câu hỏi của quý ông người Pháp này, Jack thở dài.

-Ta không biết phải mặc gì, ngươi có thể giúp ta không ?

-Ôi dào, ta rất rành về vụ đó đấy.

Joseph đặt tách trà lên bàn, kéo Jack về phòng hắn, mở cửa tủ đồ ra, lấy một vài bộ đồ đưa ra cho Jack thử. Sau một hồi thử đồ, Joseph nhìn lại hắn với trang phục Golden, gật đầu vài cái.

-Ta thấy người hợp với bộ này đấy.

-Ờ, dù gì cũng cám ơn ngươi.

-Không có gì, nhớ là phải cưa đổ thằng nhóc đó đấy, ta đi về đây-Joseph vẫy tay chào hắn rồi ra khỏi phòng.

Jack nhìn lại chính mình trong gương, trên gương mặt vẽ một đường trăng khuyết, rồi cảm thấy vô cùng hứng thú với bữa tiệc này.

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc buổi tiệc bắt đầu, hắn đi xuống sảnh để tham dự. Hôm nay ai cũng đi cùng tình nhân của mình, tay trong tay cười nói khiến hắn ăn cẩu lương ngập mặt.

-Hôm nay là Giáng Sinh, một ngày lễ rất là đặc biệt, tôi mong mọi người có một phút giây vui vẻ vào ngày hôm nay-Nightingale nâng cao ly rượu vang, hô to, mọi người đều hưởng ứng nhiệt tình.

Khi đồng hồ vừa điểm đúng 12 giờ đêm, mọi người bắt đầu khiêu vũ cùng người mình yêu, hắn nhìn xung quanh không thấy cậu đâu. Thở dài, Jack đi ra ngoài ban công ngắm cảnh. Và ngạc nhiên chưa, hắn thấy Naib trong bộ đồ Clarity đang đứng đó, tựa lên ban công ngắm những vì sao trên bầu trời đêm. Bỗng cậu quay đầu lại.

-Chà, một quý ông như anh cũng không được ai mời khiêu vũ cùng à ?-Cậu quay đầu lại, hỏi hắn với giọng giễu cợt.

-Hừm, vậy quý ngài nhỏ bé ở đây cũng không được ai mời à ?

-Không, tôi không biết khiêu vũ-Cậu quay đầu đi, tránh ánh mắt của hắn.

Jack thấy vậy liền cầm một tay của cậu kéo vào lòng, một tay của hắn ôm vào eo cậu.

-Vậy tôi dạy cậu nhé ?

Không đợi cậu trả lời, hắn liền lùi từng bước, giúp cậu làm quen với thể loại nhạc và cách biểu diễn nó. Cậu cũng dần quen với những hướng dẫn của hắn nên có thể di chuyển cùng lúc với hắn, rồi dần dần cậu có thể khiêu vũ.

Sau một hồi khiêu vũ thì Jack đưa cho cậu một ly Cocktail nhẹ cho cậu uống giải khát. Cậu nhận ly nước từ hắn, nhìn chằm chằm vào ly, quay sang hỏi.

-Có gì bên trong không ?

-Hửm, đương nhiên là không rồi. Sao cậu lại hỏi thế ?

-Bữa trước Aesop bị dính từ tên kia rồi, chắc chắn tôi phải đề phòng.

Jack cạn lời trước cậu lính đánh thuê này. Naib cũng không lo lắng nhiều cho lắm, cậu liền nốc hết ly, quả thật bên trong không có gì.

Sau một hồi uống nước, Naib thấy hơi chóng mặt. Jack thấy cậu có vẻ say rồi, liền bế cậu đi về phòng hắn. Joseph thấy thằng bạn mình đang bế một người trong tay, có vẻ là crush của Jack, Cụ liền đưa tay lên bụm miệng cười khúc khích.

Về tới phòng mình, Jack mở cửa vào phòng rồi đặt Naib lên giường, còn bản thân hắn thì vào phòng tắm để thay đồ. Lúc trở lại phòng thì thấy Naib đang nằm ngủ ngon lành, nhưng áo khoác đã được cởi ra và áo sơ-mi bên trong đã được tháo ra vài cái khuy..

"Làm chuyện này trong khi người ta ngủ thì thật không quân tử chút nào"

Jack tự khuyên nhủ bản thân, không được để rơi liêm sỉ, và đã thành công, liêm sỉ chưa rớt miếng nào. Hắn vừa quay đi thì nghe một tiếng nói phát ra từ người trên giường.

-Jack, đừng đi...

Mặc dù hắn thừa biết đó chỉ đơn giản là do cậu say quá, vô thức nói ra câu nói không chút ý niệm, nhưng trong lòng hắn cảm giác như bừng nắng hạ. Nhẹ nhàng đến bên cạnh người trên giường, hắn nâng bàn tay của cậu lên, hôn lên đó rồi nhẹ nhàng nói, lời nói như thoáng qua nhưng có thể nghe được một cách rõ ràng :

-Vâng thưa quý ngài nhỏ bé của tôi-Rồi hắn leo lên giường nằm cạnh cậu.

Sáng ngày hôm sau, cũng là gần 8 giờ, Naib mệt mỏi nhấc đôi mắt nặng trịch lên. Cậu ngồi dậy, tay còn xoa xoa thái dương.

"Quái lạ, đây có phải phòng mình đâu ? "

Rồi cậu nhìn sang người bên cạnh, là Jack đang nằm đó, cậu hơi hốt hoảng nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nhìn kĩ hắn hơn. Ngũ quan tinh tế, làn da trắng và lạnh toát như xác chết, mái tóc màu đen nhánh, có thể tán đổ bất cứ cô gái nào.

-Bộ tôi đẹp lắm hay sao mà cứ nhìn hoài vậy ?

Jack đột ngột mở mắt hỏi cậu, Naib giật mình quay sang chỗ khác, Jack có thể thấy vành tai hơi đỏ hồng của cậu, hắn khẽ cười.

-À mà tại sao tôi lại ở đây thế ?

-Hôm qua cậu uống say quá nên tôi bế cậu về đây.

-Ờ, vậy thì cám ơn anh.

-Mà hôm qua cậu vừa thốt ra một câu nói đấy.

-Vậy à, tôi nói gì thế ?

Jack nở một nụ cười gian xảo, chồm lấy người cậu, ghé sát miệng vào tai người kia.

-Cậu muốn tôi ở lại...

Rồi đặt lên môi Naib một nụ hôn.

-Cậu có đồng ý làm người yêu tôi không ?

Thấy Naib còn đang đỏ mặt, Jack nhìn không khỏi mắc cười, rồi ngồi dậy.

-Nhưng nếu cậu không muốn thì cậu có thể từ chối...

Bỗng dưng hắn bị một bàn tay kéo xuống, rồi một nụ hôn nhẹ áp lên môi gã.

-Tôi đồng ý..

----

Toi biết toi nhạt lắm mà '-'


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net