Chap 17: Idol Room

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

/1 tháng sau comeback/
Mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp trong đợt comeback lần này. Cả 2 nhóm đều nhận được rất nhiều giải thưởng lớn và tự phá kỉ lục của chính mình. Thời gian quảng bá đã hết. MV Into The New World của Diamond đã gần 200tr view chỉ trong vòng 1 tháng còn           I Need You của Fire đã được hơn 200tr chỉ vỏn vẹn 1 tháng trời.

Mới đây họ đã đi show truyền hình đầu tiên của mình. Cả 2 nhóm cùng xuất hiện trên "Idol Room" khiến fan vô cùng phấn khích.
Trong show, cả 2 nhóm đều được nhảy 1 đoạn của bài hát mới của mình và nhảy random dance của các nhóm nhạc khác. Họ được tự trổ tài của bản thân và các thành viên trong nhóm mỗi người tự sáng tác 1 bài hát dành cho chương trình để giành phần thưởng là được ăn thịt bò. Wendy và S.Won là người dành chiến thắng và cả 2 đã ăn rất ngon miệng khi tất cả mọi người đều phải nhìn miệng vì thua cuộc. Sau đó nữa là có phần trả lời câu hỏi. Các MC của chương trình đã hỏi Diamond rằng tại sao các thành viên lại đặt tên instagram của mình bằng những tên đó nó có ý nghĩa gì không thì trưởng nhóm Diamond- Wannie nói là tất cả đều được ghép theo tên của các công chúa Disney vì họ nói fan ví họ như ai thì họ đặt tên giống vậy. Cô thì là Cinderella vì cô rất thích truyện đó , Minyz là Aurora (Công chúa ngủ trong rừng) vì khi cô nhắm mắt lại rất đẹp và khi cô ngủ mà bị chụp lén vẫn rất lung linh, Emma là Wendy (Peter Pan) vì cô là type người hay mơ mộng, cô luôn mơ ước có một người sẽ tốt với mình, dẫn mình đi khắp nơi và thực hiện những mong muốn của mình là Peter Pan, Jelly thì là Ariel (Nàng tiên cá) vì khi debut Jelly để tóc màu đỏ với làng da trắng sứ như nàng tiên cá nhỏ, Yoshi là Elsa vì khuôn mặt lạnh lùng xinh đẹp của mình, Russie là Rapunzel không phải vì cô có tóc dài như vậy mà do tính cô giống Rapunzel và chỉ để duy nhất 1 màu tóc vàng, cuối cùng là Kimberly là Tinker Bell vì cô rất nhí nhảnh và trẻ con nhưng mọi vật dụng trong nhà đều do cô sửa chữa vì lúc nhỏ cô sống 1 mình phải tự làm lấy mọi thứ. Sau khi giải thích xong tất cả thì 2 MC bỗng nhiên xoay qua hỏi Emma rằng cô đã tìm được người thực hiện ước mơ cho mình chưa và hỏi Kimberly là ai là Peter Pan. Bỗng nhiên tất cả đều hướng tay về Richard còn anh chỉ biết cười nhẹ, Emma thì lại che mặt lại vì xấu hỗ. Tuy đoạn phim lúc đó đã bị cắt khỏi chương trình nhưng đã có người ẩn danh không biết từ đâu có đoạn clip mà đưa lên mạng và nhận được rất nhiều sự quan tâm.
______________
#YoungBae


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net