Shot 6 (end) : Hạnh phúc (end)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Okay, đầu tiên thì lí do vì sao tớ không ghi là "Bài test" nữa. Tớ đã được chọn lâu rồi, và tớ vẫn sẽ tiếp tục hoàn thành shot này, không trên danh nghĩa là bài test nữa mà sẽ là một shot riêng của tớ.
Thứ hai, đã quá lâu tớ không up nốt shot cuối kể từ sau khi tớ được chọn (tớ đã được chọn từ shot đầu tiên của bài test) bởi tớ lười :) (okay tớ biết các cậu rất ức chế khi phải đọc dòng này mà) và tớ bận học (đây chỉ là lí do để biện hộ cho cái sự lười thôi). Hơn nữa vì end rồi và kết hường nên việc chọn kết sao cho không bị trùng lặp cũng được tớ suy nghĩ khá nhiều.
Vậy nên hôm nay tớ quay lại và đền bù cho các cậu bằng cái shot end 3000 từ này nè :) 3000 là không tính phần lảm nhảm này nha, chịu khó đọc xíu đi được lợi mà :) sẽ có 3000 từ cho các cậu ❤️
  Cùng tính với tớ nha 😂 hiện tại đang là 196 từ rồi nè =))) ai rảnh thì đếm cũng được đó :">

--------------------

Author : Bear

Couple : YugBam (main) / Jark, JJ (phụ)

Pairings : Kim Yugyeom x Kunpimook Bhuwakul (BamBam)

Category : HE?

Summary : "Gặp được em, anh đã thấy được ánh mặt trời của sự sống"
"Gặp được anh, cả thế giới của em như bừng sáng"

--------------------

"Khổ lắm anh ơi, kiểu của con mẹ này là thích mà còn ngại đây này, cũng chuẩn bị một con rồi còn gì nữa. Gái một con trông mòn con mắt đó babi, cưới đi không ảnh bỏ đó em iu à" - BamBam từ sau khi khỏi bệnh đã bắt đầu cợt nhả lại YoungJae bạn thân.

  "Mịa mì, tao là trai chứ gái gì mày, ngại thì ngại thôi chứ tao cũng không muốn ế, mà tên này là của tao rồi thì không có thoát tao được đâu" - YoungJae từ khi nào đã mạnh mồm đến thế.

  "Eo ôi thảo mai dễ sợ của mấy hôm Bam bị bệnh đâu rồi cưng? Lo lắng rồi còn đổi cả xưng hô luôn mà giờ nó khỏi thì giở mặt luôn hả bấy bì" - "Chị" Mark chanh chua lên tiếng phá sóng.

  "Các mẹ đều chanh chua đội lốt thảo mai hết thôi, cũng bày đặt cậu ấy em ấy lo lắng các kiểu mà" - Mẹ Chin đanh đá phán một câu trúng tim đen của cả hội.

  "Khổ lắm, muốn act deep mà cũng không xong với hai mẹ hà" - YoungJae liếc BamBam giả vờ chấm nước mắt.

  "Đệt, các mẹ cuối cùng là có thương em thật không vậy? Cả má Jin cũng vậy á, đanh đá đội lốt thảo mai thôi à" - BamBam rất tỉnh phán.

  "Thôi các người dừng câu chuyện không hồi kết lại được rồi đó. Vấn đề chính là BAO GIỜ EM CƯỚI HẢ BAM? Anh muốn ăn cỗ cưới lắm rồi, mà mấy đứa này ngoài TaeKook đã ai cho ăn cỗ đâu" - Yoongi lộ bản chất.

  "Tham ăn quá đó. Mình còn chưa cưới mà em" - Hoseok bên cạnh cúi xuống xoa đầu Yoongi.

  "Tóm lại là tao cưới trước. Đcm các mày muốn cưới mà cứ nhường với chả nhịn, cứ như thế ế hết cả lũ rồi ăn cám hết nha các con giời" - Mẹ Jin đanh đá chả hiểu sao bốc hoả.

  "Đệt, kiểu này là bốc hoả tranh chỗ trước đây này -.- Thôi anh mày nhường cưng" - Mark chanh chua đáp lại.

  "Okay chuẩn bị thiệp đê, có một phát là hội này lao đến luôn này" - Jungkook im từ nãy giờ lên tiếng.

  "Hay làm đám cưới tập thể đi? Em thấy dạo này xu hướng này đang được lăng xê nè" - BamBam chả hiểu lấy được cây kẹo mút từ đâu ra mà bóc xong cho lên mồm rất ciu.

  "Ăn kẹo hoài là sâu răng đó em" - Yugyeom quay sang véo má BamBam.

  "Cơ mà nếu làm thế thì có đông quá không? Nếu một hai ba đôi thì không sao, đằng này tận năm đôi, nhìn đông vãi chưởng" - Mặc dù ít tuổi hơn một số người ở đây, nhưng kinh nghiệm thì Jeon đầy mình. Jeon đã làm baba của 2 bé rồi mà.

"À không sao, việc đó khỏi lo. Anh thấy còn nhiều cặp đông hơn ấy" - Taehyung rất thích đám cưới tập thể, nên hiển nhiên là anh ủng hộ.

  "Okay, vậy chúng ta cùng quyết định là cưới chung một ngày nha. Giờ thì đôi nào về nhà đôi đó bàn việc chuẩn bị đi, rồi còn về hỏi ý kiến gia đình để chọn ngày nữa chứ. Mấy việc liên quan đến đám cưới cứ để em và Taehyung lo, có một vài người bạn của bọn em cũng có kinh nghiệm nên mọi người không cần quá lo lắng đâu. BamBam cũng cần về nghỉ ngơi mà, vừa xuất viện xong" - JungKook chẳng để ai nói thêm câu nào, tuôn một tràng rồi đẩy mọi người ra bãi đỗ xe.

  Đôi nào về nhà đôi đấy. Công cuộc chuẩn bị cho đám cưới bắt đầu.

  ---Xe YugBam---

  "Vợ à, giờ chúng ta về nhà pama anh trước, sau đó qua nhà em nha" - Yugyeom yêu chiều nhìn BamBam đang nghịch điện thoại bên cạnh.

"Vâng" - BamBam đáp vội rồi lại cắm mặt vào điện thoại.

  "Làm cái gì mà cứ cắm mặt vào điện thoại thế bảo bối? Không nhìn anh được sao?" - Yugyeom quay sang véo má BamBam, nâng cằm cậu lên phía gương mặt mình.

  "Aish, anh làm cái gì vậy, em đang bận mà" - BamBam vừa cau mày vừa phụng phịu trông thập phần đáng yêu, bất đắc dĩ ngước lên nhìn anh.

  "Ầy, sắp cưới rồi đó nhá! Vợ định lật lọng đó hả?" - Dừng xe vào bên lề đường, Yugyeom anh chồm hẳn người sang ghế phụ lái.

  "Yahhhh anh đừng có  mà bắt nạt em nhé!!! Em mách á á á áaaaa" - BamBam chưa nói xong anh đã cù liên tiếp vào người cậu.

  "Cho chừa cái tội bơ chồng này. Lần sau anh hỏi gì là phải trả lời tử tế đó nhé, không được như hôm nay đâu đó" - Sau một hồi cù cậu thì anh cũng buông khi thấy mặt và cổ cậu đỏ bừng, tiện thể cúi xuống "Chụt" một cái vào môi cậu.

  "Hứ. Em không thèm nhé!" - BamBam giận dỗi quay mặt ra cửa kính.

"Em không được trẻ con như thế. Đến nơi rồi, mình vào thôi em" - Yugyeom kéo má BamBam quay ra nhìn mình rồi tháo dây an toàn và mở cửa xe cho cậu.

_YugBam và công cuộc đàm phán với hai bên gia đình vẫn tiếp tục diễn ra_

---Trước ngày cử hành hôn lễ 1---

"Bamie à đừng có chạy lung tung nữa, mặc thử cái này đi em" - Yugyeom chạy theo Bam đang thả hồn vào những bộ suit nam tính.

"Em không mặc váy cướiiiiiii!!!" - Bam từ xa hét lên rồi lè lưỡi chạy tiếp.

"Tao mệt rồi đó -.- Mày có chịu ngoan không hả Bam?" - Nyeong đanh đá sau khi thử bộ váy cưới lộng lẫy quý's tộc's thấy quá mệt với Bam đã không ngừng đay nghiến cậu.

"Nhưng mà em không thích mặc váy cưới màaaa" - Bam uỷ khuất nhìn Yugyeom đang chạy tới túm ẻm lại.

"Không mặc cũng phải mặc. Cứ phải để Mark hiền lành nhân hậu đây ra tay à -.-" - Mark không ngồi yên được nữa, vừa thay váy xong lao ra đẩy Bam vào phòng thay đồ - "Chị cứ đưa cho nó bộ nãy chúng ta vừa chọn, hợp với nó nhất rồi" - Máu nghề nghiệp của Mark lại nổi lên.

"Khônggggggg" - Bam khóc ròng trong nước mắt.

_Công cuộc chọn đồ cưới và chọn lễ đường vẫn tiếp tục..._

---Trước ngày cử hành hôn lễ 2---

"BamBam, em muốn rèm ren trắng hay rải hạt cườm?" - Mark cầm trên tay hai mẫu thiết kế thanh thoát nhã nhặn, quay ra hỏi BamBam.

"Em thì lại thích phá cách hơn cơ. Rèm chúng ta có thể dùng vải voan màu trầm sắc ấm với hoạ tiết hạt cườm được đính lên cũng khá ok đó" - BamBam cầm một thiết kế khác rất độc nhưng cũng không kém phần tinh tế lên.

"Jinyoung thấy sao? Nên độc đáo một chút hay vẫn thanh thoát nhẹ nhàng kiểu truyền thống?" - Mark hỏi Jinyoung đang ngắm nghía một thiết kế rất lạ mắt.

"Mình nghĩ nên gộp cả hai lại. Đá quý có rất nhiều loại, và mỗi loại lại mang cảm giác khác nhau. Đá Rubi xanh ngọc ánh nhũ này rất tinh tế cổ điển, nhưng cũng đem lại cảm giác rất lạ. Hơn nữa, nó có cả sắc độc như đá trên rèm của Bam, mà nếu kết hợp với rèm trắng thanh thoát của Mark, sẽ tạo ra cảm giác độc, không quá nhàm chán theo phong cách truyền thống, mà cũng vẫn nhã nhặn, tinh tế, phù hộ với concept của nhà mình" - Jinyoung tuôn một tràng triết lí sâu sắc.

"Oa, quả nhiên là Jinyoung hyung" - Yugyeom ngưỡng mộ mắt lấp lấnh nhìn Jinyoung.

"Nhà thiết kế đá quý có khác ha, giỏi quá taaa" - Jackson trầm trồ cười lớn.

"Vợ anh quá giỏi!!!" - Jaebum tự hào kéo Jinyoung về phía mình.

  "Vỗ tay cho Nyeong phát nào" - Bogum và YoungJae cười.

  "Nyeong đỉnh vãi!!!" - Hoseok Yoongi ngưỡng mộ nhìn Jinyoung.

"Ok vậy là chốt cái rèm này nhé. Mình sang chọn hoa cưới đi" - JungKook (cùng Taehyung) hôm nay cũng có mặt giúp công cuộc chuẩn bị diễn ra suôn sẻ hơn.

_Công cuộc chuẩn bị cho lễ cưới vẫn diễn ra suôn sẻ_

---Lễ cưới---

"Oa Jinyoungie YoungJae Yoongie Bamie à, mình hồi hộp quá đi" - Mark cứ đứng ngồi không yên từ lúc mới vào make up cho đến lúc mặc váy cưới.

"Yên tâm đi, không quá áp lực như vậy đâu hyung. Em chắc chắn lát nữa hyung sẽ ngập tràn trong hạnh phúc luôn. Tất cả mọi người" - Jungkook đang giúp cả 5 người mặc đồ, vừa đưa ra lời khuyên cho cả 5.

  "Em cũng lo mặc đồ đi phù dâu xinh đẹp. Taehyung chắc cũng đang tất bật với hội bên kia lắm đây" - Yoongi vội đưa chiếc váy đã được chuẩn bị sẵn cho JungKook.

  "Ơ hay, em chỉ nói là làm phù dâu thôi chứ có nói là mặc váy đâu, hôm chọn đồ cưới cũng đã thoả thuận rồi mà, em mặc vest trắng kia" - Jungkook hoang mang chỉ vào bộ vest đã được mình chọn hôm trước.

  "Không nhưng gì hết. Cậu là phù dâu, mà tất cả chúng tớ ở đây đều mặc váy, hà cớ gì mà cậu lại không mặc chứ? Mặc vào đi, hôm đám cưới chả phải cậu cũng mặc còn gì?" - BamBam dụ dỗ JungKook đúng như kế hoạch.

  ---1 giờ trước---

  "Sao lại gọi bọn tớ ra đây vậy???" - YoungJae thắc mắc nhìn Taehyung.

  "Hôm chọn đồ cưới tớ đã muốn Kookie mặc váy rồi, cơ mà em ấy cứ khăng khăng mặc vest vì không phải cô dâu nên tớ cũng không biết làm thế nào, thôi chiều em ấy. Cơ mà các cậu hiểu ý tớ đúng không?"- Taehyung khó khăn mở lời.

  "À rồi hiểu hiểu. Ok bọn này sẽ giúp abcxyz bla bla..." - Yoongi cùng cả bọn bàn kế hoạch.

  "Ok, mọi sự nhờ cả nhà. Thenks u very much! Đa tạ đa tạ! =))))" - Taehyung cười một cách nham hiểm.

    ---End fb---

  "Thôi được rồi, nhưng không có lần sau đâu đấy" - Jungkook giận dỗi cầm váy vào thay đồ.

  "Yeah! Hoàn thành rồi. Nhắn tin cho Tae nào" - Mark cười lớn.

  "Ấy ấy bé mồm thôi, thằng Tae nó chuẩn bị vào cùng cả hội rồi" - Yoongi cầm điện thoại lên.

  "Chuẩn bị xong chưa các vợ ơiiii" - Hội top từ bao giờ đã nhộn nhạo bên ngoài.

  "Sắp xong. Đừng có mà vào đấy nhé" - Jinyoung hét vọng ra.

  Chưa nói xong câu thì cửa phòng hội bot đã bật mở, các top bước vào.

  "Aish đã bảo đừng vào vội rồi mà" - Mark chưa dứt câu thì JungKook bước ra, cùng lúc đó cả hội bot cũng bước ra từ phòng thay đồ, hội top đang không ngậm được mồm =))))

  "Sexy and cute" - Taehyung chỉ buông một câu rồi bước đến kéo JungKook ra ngoài.

  "Nhớ trả phù dâu xinh đẹp cho hội này" - BamBam vừa nói xong cũng lúc Yugyeom bước đến, thì thầm vào tai cậu : "Em thật đẹp!" rồi cũng kéo cậu ra ngoài.

  "Đi hết ư??" - Mark cũng bị Jackson kéo ra ngoài với câu nói "Em thật quyến rũ". Tiếp theo đó Jaebum cũng buông một câu "Vợ thật sexy" rồi cũng bị kéo ra ngoài.

  "Babe, em thật gợi tình" - Hoseok chẳng ngại ngần gì mà ôm eo Yoongi kéo vào nụ hôn ướt át.

  "Úi, vẫn còn bọn tôi nha. Số phận 4 người kia đều như này sao? OMG công make up cho họ của tui huhu nhớ trả lại cô dâu và phù dâu đầy đủ cho tui đó nhá còn 2 tiếng nữa là quan khách đến đó" - YoungJae khóc không ra nước mắt cũng bị Bogum kéo ra ngoài với câu nói "Em yêu, em thật đẹp!".

  "Aish buông em ra, anh cũng định giống 5 tên kia đấy à?" - YoungJae nhăn nhó định chuồn.

  "Đến lúc rồi đó nhé, anh không phải lúc nào cũng nghe lời em đâu" - Dứt câu YoungJae liền bị Bogum hôn xuống, ẩn vào xe. (Xuống gara tốc độ ánh sáng à hai cưng?)

  _Các cặp đôi vẫn tiếp tục cho đến 2 giờ sau_

  Tất cả đã tập hợp đủ tại lễ đường, vì quá manh động nên hội công đã bị đuổi sang phòng chờ của top, hội thụ mệt mỏi vào phòng bot dặm lại lớp trang điểm và chỉnh lại trang phục.

  ---Phòng của hội top---

  "Taehyung, chú manh động nhất, có làm ăn được gì không?" - Jackson tiếc nuối hỏi.

  "Tưởng có mà hoá ra vẫn là thèm anh ạ. Em mới đến giai đoạn một thì bị đẩy ra" - Trông mặt Taehyung lúc ấy rõ tội.

  "Anh mày còn khổ hơn, Markie cho hôn thôi chưa làm gì được cơ" - Jackson đau khổ nói.

  "Sao Hoseok? Manh động quá thế có làm ăn được gì không?" - Bogum, người chứng kiến cảnh dạo chơi đầu của Hoseok lên tiếng.

  "Đương nhiên là... không rồi. Yoongi cũng cho đến mỗi đoạn đầu" - Hoseok không cảm xúc nói.

  "Đây còn khổ hơn. Jinyoungie ẻm bắt phải sau lễ cưới, mới hôn được 1 cái" - Jaebum đau khổ nhìn trần nhà =))))

  "Rể quý của chúng ta thì như nào? Làm ăn được gì không?" - Bogum quay sang Yugyeom đang chỉnh lại cà vạt.

  "Em đến giai đoạn hai thôi. Còn cả buổi tối mà" - Yugyeom bình thản trả lời.

  "Còn mỗi anh thôi đấy, như nào vui không?" - Yugyeom quay sang cười với Bogum.

  "Gần hết. Tại em bé còn nhỏ quá nên không hết được" - Bogum tủm tỉm nhìn những người còn lại.

  "YoungJae có vẻ khó đấy, Bogum bình thường hiền hiền mà ghê phết nhỉ" - Hoseok bất ngờ.

  "À sẵn tiện thì 2 em bé thế nào rồi Jackson Jaebum? Đi siêu âm lần 3 chưa?" - Taehyung hỏi.

  "Khoẻ lắm. Thằng bé quậy khoẻ nên nhiều lúc khổ Markie lắm" - Nhắc đến em bé làm Jackson thêm rạng rỡ.

  "Jinyoungie thì cũng kém Mark có mấy đâu, nhưng bụng không to như Mark nên được cái đi lại cũng dễ, em bé khoẻ, ngoan hơn em nhà Jackson nên cũng nhàn" - Jaebum cười.

  "Như này chắc bé nhà Jackson top còn bé nhà Jaebum bot rồi" - Hoseok nói đùa.

_Cuộc trò chuyện vẫn tiếp tục_

  ---Giờ cử hành hôn lễ---

  Quan khách cũng đã đến đông đủ, phụ huynh hai bên gia đình các cặp đôi cũng có mặt ở hàng ghế đầu.

  "Ra bên ngoài lễ đường thôi nào" - Hội công hoàn tất bước trang phục lần lượt di chuyển ra bên ngoài lễ đường.

  Cha sứ bắt đầu giới thiệu phần đầu.

  "Và bây giờ là thời khắc quan trọng của chúng ta, mời các chú rể bước vào lễ đường" - Khoảnh khắc quan trọng đã đến.

  Hội công tiêu sái bước vào trước sự trầm trồ của quan khách cùng sự ghen tị của cánh đàn ông có trong hội trường.

  "Xin quý vị cho một tràng vỗ tay cho các chú rể của chúng ta. Bây giờ chúng ta cùng chào đón những cô dâu xinh đẹp của ngày hôm nay" - Cha sứ giới thiệu tiếp.

  Đi đầu là cặp đôi phù dâu - phù rể. Các ông bố của hội thụ tiến ra phía ngoài của lễ đường để đón các con của mình.
Cánh cửa lễ đường bật mở, hình ảnh 5 cô dâu lộng lẫy xinh đẹp không kém phần đáng yêu và quyến rũ làm cho cả lễ đường không khỏi thán phục và mong chờ. Cả 5 người được các ông bố dắt tay đến bên người chồng tương lai của mình, mà một vài phút nữa thôi, sẽ chính thức trở thành một nửa, bạn đời, tri kỉ của mình mãi mãi.

  BamBam với bộ tóc ngang vai sóng nhẹ được nhuộm hồng đào với light xanh dương đen quyến rũ, gương mặt trang điểm tông sáng cùng chiếc váy cúp ngực bó sát và xoè ở phần giữa eo giúp tôn lên đường cong gợi cảm và nước da trắng nõn của cậu, bó hoa trắng đan xen những bông hoa nhí nhiều sắc màu mang đến cảm giác đáng yêu khiến cậu trở nên sexy and cute. Mark với mái tóc dài xoăn nhẹ nhuộm nâu sáng light vàng kim giúp tôn lên nét tây của cậu, với phong cách trang điểm sử dụng các gam tối, lì rất tây cùng chiếc váy xoè để che bụng bầu 5 tháng hơn nhưng vẫn tôn lên vòng 1 (?) và bó hoa cưới màu trắng đơn giản. Jinyoung tự tin khoe bụng bầu với váy cưới hơi ôm phần thân trên khoe s-line, xuống phía dưới là vải xếp li mỏng dài tự nhiên với mái tóc khói nhạt buộc hờ phần tóc trên và đính đá, trang điểm tông trung tính và hoa cưới hồng nhạt. YoungJae đơn giản với make up tự nhiên tôn những đường nét thanh thoát đáng yêu trên gương mặt, mái tóc xanh rêu nhạt xoăn cụp ngang lưng, váy đuôi tôm thanh thoát cùng hoa cưới hồng trắng tinh tế. Yoongi trang điểm tông sáng lì với môi đỏ, mái tóc được nhuộm nâu trầm light rêu nhạt thẳng dài thả tự nhiên, váy xoè nhẹ nhàng với điểm nhấn là phần xẻ khá sâu ở ngực, hoa cưới đính đá. Phù dâu Jungkook quyến rũ với mái tóc đen tự nhiên light đỏ đun phá cách được búi cuộn đính hoa nhí để lộ phần tóc mai xoăn nhẹ cùng trang điểm tông khói kết hợp mắt mèo và son đỏ lì sexy, váy trắng ôm sát lộ vai trắng ngần xẻ tà ở phần giữa đùi thon với giỏ hoa trên tay để rải khi vào lễ đường, nói chung là quyến rũ. Các khách mời nữ phải nói là cực ghen tị với nhan sắc của 6 người.

  Trong giây phút xúc động ấy, khi những người bố ôm lấy con mình, và xúc động đến mức những giọt nước mắt rơi, thì những đứa con của họ cũng không cầm lòng được mà khóc nấc lên. Giọt nước mắt của hạnh phúc, của xa rời.

  "Trong giây phút thiêng liêng và xúc động này, chúng ta hãy cùng xem một vài đoạn phim mà các chú rể của chúng ta đã chuẩn bị cho cô dâu của họ nhé"

  Video bắt đầu với Yugyeom, anh quay lại tất cả kỉ niệm của hai người, những nụ hôn ngọt ngào, rồi những lần giận dỗi đáng yêu, và cả những trận cãi nhau tam bành của hai người, nhưng cuối cùng, vẫn là về chung một nhà. Những đôi khác cũng vậy, là những kỉ niệm đáng yêu, lời nhắn ngọt ngào, và cả xúc động tột cùng với món quà đặc biệt mà những người chồng của họ chuẩn bị.

Họ trao nhẫn cho nhau, trao cho nhau nụ hôn hạnh phúc, di chuyển đến resort để dự tiệc cưới và cùng đi honey moon. Sau tất cả, những khó khăn họ đã trải qua, sẽ là con đường mới, nơi đó họ có nhau, có gia đình nhỏ của họ.

   "Gặp được em, anh đã thấy được ánh mặt trời của sự sống"
"Gặp được anh, cả thế giới của em như bừng sáng"

-------------------

End rồi đó các cậu =))) Đoạn cuối hơi nhanh thông cảm vì đoạn đầu tớ lan man quá :((( Có ai thích extra không tớ viết luôn đây ẻm em extra từ lâu rồi cơ =)))

  3570 từ rồi nha =)))) Tớ up đêm muộn nên không cap được cho các cậu, soarey :((( Đợi extra tớ cap bù cho =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net