[Survivor] Pharmacist - Dược sư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Information]

- Name: Serena Anatolie

- Gender: female

- Career: Pharmacist - Dược sư

- Create: (facebook) Nấm Potati

[Trait]

- Thạo máy : Quen với các loại máy móc trong phòng thí nghiệm. Tốc độ Decode tăng 25%

- Yếu đuối : Thường tự giam mình trong phòng làm việc, thể trạng yếu. Tốc độ leo trèo giảm 30%

- Sợ người lạ : Ám ảnh từ quá khứ, mỗi khi decode cùng Survivor khác thì tốc độ giải mã bị giảm 15% (nhân đôi theo số Survivor giải mã cùng)

- Am hiểu y khoa : Là một dược sĩ từng làm việc trong bệnh viện, Serena cũng rất am hiểu y khoa. Tốc độ trị thương cho đồng đội và tự trị thương tăng 30%

[Skill]

- Những viên thuốc : Serena mang bên mình 1 lọ đựng 12 viên thuốc. 5 viên thuốc thảo dược, 5 viên thuốc kích thích và 2 viên hồi phục siêu tốc.
+ Thuốc thảo dược khi được dùng sẽ giúp tốc độ trị thương và tốc độ decode của người uống tăng 15% trong 90s. Được cộng dồn 2 lần nhưng sẽ gây sốc thuốc tạm thời khiến tốc độ di chuyển/trèo tường/lật ván giảm 25% trong 30s
+ Thuốc kích thích : Khi sử dụng sẽ giúp tốc độ của người uống tăng thêm 20% trong 15s. Được cộng dồn 2 lần nhưng sẽ gây ra hệ quả tương tự như Thuốc thảo dược.
+ 2 viên hồi phục siêu tốc : Khi sử dụng, người uống có thể hồi phục lại trạng thái bình thường trong 180s đồng thời tốc độ di chuyển tăng 30% trong 10s. Sau khi sử dụng viên hồi phục siêu tốc không được phép uống thêm bất kì viên thuốc nào trong vòng 4min, nếu không sẽ gây hiệu ứng sốc thuốc nặng ngay lập tức

[Note]

- Chia sẻ : Serena có thể chia sẻ số thuốc của mình với đồng đội. Nhưng khi uống 2 viên cùng một lúc, họ sẽ gặp hiệu ứng sốc thuốc nặng vì không quen.

- Khi uống 3 viên thảo dược hoặc tăng tốc cùng một lúc, hiệu quả đạt mức 50% nhưng sau 90s sẽ bị sốc thuốc nặng (choáng)

Cập nhật: 07/09/2019 ; 29/10/2019

Sưu tầm: AlizaRinK (Sunflower)

*Đã chỉnh sửa một số từ ngữ để dễ đọc, dể hiểu*





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC