Chương 5: Một năm với Oni-Skull

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mỗi chương đại diện cho một năm trong cuộc đời của Tsuna

0-1 là với Reborn

1-2 là với Mammon

2-3 là với Bermuda

3-4 là với Verde

Tôi hy vọng rằng đã làm sáng tỏ một số nhầm lẫn

Tôi từ chối

Ngày đầu tiên 5

Kawahira đưa Tsuna đến một chương trình đóng thế. "Có Papa tiếp theo của con, Tsunayoshi. Tên cậu ta là Skull." Cậu bé bốn tuổi háo hức gật đầu khi nhìn thấy trong sự kinh ngạc khi Skull bay vút lên không trung trên chiếc xe máy của mình. Sau một giờ chương trình kết thúc và Tsuna lang thang đến Skull.

"Wow! Anh thật tuyệt!" Bốn tuổi nói mà không còn giọng em bé. Papa Verde của bé con đã dạy bé con cách nói đúng.

"Cảm ơn nhóc! Bố mẹ em đâu?" cậu hỏi đứa trẻ nhỏ đáng yêu trước mặt khi cúi xuống để nhìn vào mắt bé con.

"Không biết." Tsuna không tập trung nói dối. Bé không biết Papa Reborn, Mama Mammon và Papa Bermy bé ở đâu. "Em bị bỏ lại đây." Cũng đúng, chú Kawahira đã rời đi sau buổi biểu diễn.

Skull đã bị sốc trước câu trả lời của những đứa trẻ. Làm thế nào mà ai đó có thể để đứa trẻ một mình như vậy?! Cậu đã đưa ra một quyết định thứ hai. "Làm thế nào về ya đi với anh, nhóc?" cậu hỏi và đưa tay ra. Tsuna lấy nó ngay lập tức.

Tên 5

Skull dẫn Tsuna đến một chiếc xe buýt thực sự lớn. "Nhà trẻ con ngọt ngào. Dù sao tên của em là gì?" Cậu hỏi.

"Không biết." Tsuna không nói dối, Skull chưa cho bé một cái tên nào, giống như tất cả các bậc cha mẹ khác của bé.

Về phần mình, Skull đã bị sốc. Làm thế nào đứa trẻ không thể biết tên của mình?

"Tại sao anh không đặt tên cho em?" Tsuna đề nghị. Skull nghĩ về nó. Có rất ít cơ hội cậu ta có con riêng với một người phụ nữ, vì vậy cậu ta quyết định sử dụng cái tên mà cậu ta đã nghĩ lại khi cậu ta trải qua giai đoạn 'lãng mạn vô vọng'.

"Tyler Scott Anders."

Làm anh trai 5

Skull nhanh chóng tìm thấy chiếc mũ mà cậu ngưỡng mộ là cha mẹ. Tyler thực tế tôn thờ mặt đất mà cậu ta bước đi. Đứa trẻ không phải là một đứa trẻ trong trí tưởng tượng và cậu thấy Oodako là thú cưng tuyệt vời nhất. Cậu hôn đầu Tyler khi cậu giúp bé con đọc từ 'Green Eggs and Ham'

Những pha nguy hiểm

Tyler thích xem Pápa/Anh trai Skull thực hiện những thủ thuật rất hay trên chiếc xe máy của mình. Một ngày nọ, bé thề sẽ kiếm được những con lăn tốt như vậy.

Công việc 5

Vongola đã tổ chức một bữa tiệc thường niên và năm nay họ đã thuê Skull làm trò giải trí chính. Bé, họ được giải trí khi một đứa bé bước ra đội mũ bóng chày, áo phông và một chiếc quần short chở hàng để khiến mọi người phấn khích cho buổi biểu diễn.

"Tôi đang nói với mấy ông, đó đều là một tính toán! Đó là cùng một đứa bé!" và.. Brow Nie đã bị bỏ qua, một lần nữa.

Chuyến du lịch

Tyler rất thích đi du lịch cùng Pápa, đi khắp thế giới, chỉ có hai người họ và người lái xe trên xe buýt. Bé thậm chí còn được đến thăm Ý một lần nữa và thoáng thấy Pápa Reborn và Maman Mammon!

Xe đạp

Skull quyết định dạy Tyler cách đi xe đạp, bỏ qua xe ba bánh và nhảy ngay vào bánh xe. Bé tự nhiên trên bánh xe! Sau đó, cậu quyết định rằng một khi Tyler đủ tuổi, Tyler sẽ cùng cậu tham gia chương trình!

Cúm

Tyler CỰC KỲ GHÉT bị cúm, không phải vì bé cảm thấy tất cả đều xui xẻo và đau đớn. Không, lý do bé ghét Cúm là vì Pápa Skull lo lắng quá mức cho bé.

Sinh nhật 5

Đó là ngày 8 tháng 10 và Skull đã quyết định rằng đó là ngày sinh nhật của Tyler. Bé giờ đã trở thành cậu bé năm tuổi bây giờ và nhảy lên bánh, kem và soda. Đó là một cuộc bạo loạn!

Cậu đưa cho Tyler một chiếc xe máy điện mini chỉ lên tới 10mph, một phiên bản nhồi bông của Oodako, và một ngày tại Công viên giải trí Cedar Point ở Ohio.

"Em yêu anh nhất, Skull! Anh là người tuyệt vời nhất!

Quay trở lại Namimori 5

Ngày 14 tháng 1, Kawahira thấy Tsuna thức dậy lúc 2 giờ sáng. Ông đã chật cứng. "Skull-nii bị cuốn vào một bữa tiệc. Anh ấy thực sự buồn ngủ." Tsuna giải thích. Kawahira đã dịch nó thành 'Papa Skull đã say rượu từ mông của anh ấy và bây giờ bị bất tỉnh và chết cho thế giới."

Hai người rời đi sau khi Tsuna trao cho Skull một nụ hôn lên má để nói lời tạm biệt. Họ rời Mỹ hai giờ sau bằng máy bay.

Khi Skull tỉnh dậy 10 giờ sau, khi thấy Tyler đi, cậu ta hoảng loạn. cậu nhìn khắp nơi. Cảnh sát tìm kiếm trong ba tháng, tuyên bố ông chết. cậu ta sớm trở nên ồn ào và thô lỗ, không có gì giống người đàn ông bình tĩnh trước đây. Mất con không một dấu vết thực sự thay đổi cậu ta.

P/s: Thực sự kết thúc downer, tui biết. Không phải tất cả những thứ này sao?

Fan-Art và bình luận muốn.

Ja Ne!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net