chap 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô về nhà vội tháo hết đồ trên người cô ra, đi tắm rửa rồi chọn một bộ đồ dễ chịu để mặc.

Cô bước ra ngoài với chiếc áo phông trắng, chiếc quần jean ngắn, cô vừa nằm trên giường lôi điện thoại ra xem, Angela vừa gửi tin nhắn cho cô.

'Hắn ta đồng ý đưa gấp đôi, kêu 10h tối nay hành động.'

Cô nhếch môi cười.

Lâu lắm rồi không vận động, giờ có dịp chơi rồi.

Cô nhắn lại.

'Kêu hắn đợi tin vui của JeongNam này đi.'

'Vâng'

Một tin nhắn chuyển về máy cô luôn.

[Trong thế giới ngầm, tên của cô là JeongNam]

Cô ngồi một lúc thì nhìn thấy đồng hồ đã 9h30, cô bước vào phòng tắm thay đồ.

15 phút sau cô bước ra với chiếc áo phông đen bó sát hở vai ống tay ngắn phối lưới, chiếc quần đùi đen, khoác bên ngoài chiếc áo khoác đen nốt, trang phục đi kèm là giày boot lửng cao ngang ống chân màu đen. Cô lấy chiếc balo ở trên giường khoác vào vai rồi nhảy ra ngoài của sổ.

Vừa đáp xuống đất, cô liền thấy một chiếc xe Lexus LFA màu đen, Angela ngồi trong ghế lái , cô mở cánh cửa ngồi vào ghế phụ lái.

"Chị Nam." Angela cúi đầu.

[Khi làm nhiệm vụ cô được gọi là Nam]

"Ừ. Đi." Cô nhìn về phía trước.

Angela lái xe đi về vùng ngoại ô của thành phố.

10 giờ đúng, Nam và Angela đã có mặt tại biệt thự BOB (Tên giống chó nhỉ) của ông chủ tập đoàn KYJ.

Cô quay sang nói với Angela.

"Em để xe ở chỗ nào đó, mình chị vào được rồi."

"Chị cẩn thận."

Nói xong Angela bước vào trong xe, phóng xe đi mất.

Cô nhanh chóng trèo vào trong biệt thự.

Hôm nay tập đoàn KYJ có tiệc nên cô dễ đi vào đám người kia mà không để cho ai phát hiện.

Cô chạy lên tầng 2, nơi dành cho khách quý, vừa đến thì thấy một nhân viên phục vụ, cô đánh ngất cô ta rồi kéo cô ta vào một góc và lấy đồ của cô ta mặc.

Cô giả làm một phục vụ, đến một chỗ vắng người, cô lôi điện thoại ra, lấy trong ba lô ra một con chíp, cô cho vào trong điện thoại, điện thoại của cô liền hiện lên hàng nghìn những con chữ, con số.

Cô lướt qua, mắt di chuyển không ngừng theo những thứ đó, tay vừa di chuyển vừa ấn vào nhưng biểu tượng mà cô nhìn thấy khi lướt qua. Đến cuối trang, cô ấn vào nút hoàn thành.

10%, 20%,...,100%. Toàn bộ hệ thống camera trong khu biệt thự này đều bị cô hack hoàn toàn.

Cô thong thả đi lên tầng 3. Đang tìm đường vào phòng hệ thống thì gặp phải một tên thuộc hạ của Kim Sojeong, cô nhếch mép vờ va phải chúng, cúi người nhặt chiếc điện thoại cho anh ta rồi đi mất, sau khi tên đó đi thì cô mở con dế yêu lên và... hack được rồi... sơ đồ của cả biệt thự bây giờ đã nằm trong tầm tay. Lại một đám tép riu bước vào, con dao găm sắc bén được che dấu kĩ càng đã xuất hiện và mấy tên xấu số đó đã đi đời.

Cô nhanh chóng dùng thân thể mềm dẻo của mình trèo lên tầng 4, dùng phi tiêu hạ hết đám người canh phòng, cô dựa theo sơ đồ của biệt thự đi vào phòng hệ thống.

Cánh cửa mở ra, cô trầm ngâm nhìn bẫy tia laser trước mặt. Cô cười một cái rồi bước ra khởi động thân thể, từng bước từng bước, cơ thể dẻo dai đầy sức quyến rũ của cô nhanh chóng luồn lách qua tia laser và được an toàn đứng trước cánh cửa bảo mật, nhấn nút thu hồi.

Trong phong hệ thống chứa rất nhiều máy tính và các thiết bị điện tử cao cấp của Kim gia.

Cô lôi điện thoại và dây nối hai đầu ra, một đầu cắm vào điện thoại của cô, một đầu cắm vào chỗ cắm của một thiết bị quản lý, điện thoại cô bắt đầu hiện lên những con chữ và số, cô bắt đầu thao tác hack.

5 phút sau, cô hoàn toàn hack được hệ thống của tập đoàn KYJ nhưng nó không phản ứng ngay mà là sau mỗi lần cô hack thì 30 phút sau mới có dấu hiệu là bị hack.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net