Chương 13: Tiến triển

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Ae Leen à ! Mau lên ! Kẻo trễ xe buýt đấy ! - Yoongi ngồi ở phòng khách và hối Leen đang chải chuốt trong nhà tắm.
- Anh làm gì mà gấp gáp thế ? Chỉ là đi dạo thôi mà ! - Cô vừa nói vừa chỉnh lại quần áo của mình rồi bước ra.
Anh nhìn thấy cô thì vội vàng nắm tay kéo đi.
- Này ! Sao lại tự tiện đụng vào người tôi thế ! - Cô cau mày.
- Em đừng quên em là vợ sắp cưới của anh rồi nhé. Anh không được nắm tay người mình yêu sao ? - Nói rồi anh không quên đội mũ bịt khẩu trang rồi dắt cô ra ngoài.
Điểm đầu tiên họ đến chính là công viên XX. Nơi mà cô và anh thường bí mật hẹn hò. Anh để cô ngồi tại cái ghế đá đó... cái ghế đá dưới gốc gây lớn và có tầm nhìn ra 2 chiếc xích đu. Anh khui nước và bắt đầu kể.
- Đây là nơi mà anh và em thường hẹn hò... em có nhớ không ? - Yoongi nhìn cô với ánh mặt đầy hi vọng và mong cô có thể nhớ lại.
- Không... Nhưng đầu tôi đau quá... - Leen nhăn mặt rồi xoa 2 thái dương.
- Vậy để anh đưa em đến đây... có lẽ em có thể nhớ được chút ít. - Anh kéo cô đến trạm xe buýt, hai người nhanh chóng leo lên.
- Nhìn kìa! Là shop quần áo mà em hay mua đồ cùng anh đó ! Cái áo em mặc là anh mua tặng đấy nhé ! - Anh chỉ ra ngoài và cười.
- Vậy à... anh có vẻ chu đáo nhỉ... - Cô ngước nhìn anh rồi mỉm cười. Có vẻ cô bắt đầu có suy nghĩ tốt về anh... và phần nào có chút rung động vì người con trai mặt ngoài thì lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp như vậy. Cô có lẽ rất may mắn vì được một idol nổi tiếng mà bao nhiêu cô gái mơ ước theo đuổi.
- Đến rồi ! - Yoongi nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô và dắt vào một quán cafe nhỏ trong hẻm. Tên quán là LeGi.
- Đây ? - Đầu cô hơi nhói lên... Cô nhìn anh với vẻ mặt có chút gì đó thay đổi.
- Là quán cafe mà em muốn anh mở. Quán lấy tên của em và anh đấy. Còn có cả tấm hình lúc khai trương. - Anh chỉ tay lên bức ảnh đặt lên khe tường. Trog ảnh là một chàng trai đứng phía sau vòng tay ôm eo một cô gái. Xung quanh là 6 người đàn ông quen thuộc. Phải. Trong ảnh là Yoongi đang ôm cô. 6 người kia chính là thành viên còn lại của Bangtan. Ký ức lúc này từng đợt ùa về. Trong đầu cô là cảnh tượng lúc 2 người hẹn hò ở công viên. Tiếp đó là cảnh anh cầu hôn cô...

- Yoongi... em... đầu em đau quá ! - Cô ôm đầu rồi bỗng chỗng gục xuống đất. Toàn thân cô lúc này run lên và như mất hết sức lực. Tầm mắt cô bỗng thu bé lại. Yoongi vội vàng gọi xe cấp cứu và theo cô đến bệnh viện.
Là lần thứ 2 cô vào phòng cấp cứu. Đèn đỏ ở phòng cấp cứu đã tắt. Bác sĩ bước ra và nói chuyện với anh rất lâu. Vì mẹ cô bận công việc nên chỉ có thể gọi điện cho Yoongi để hỏi thăm tình hình của con gái. Bangtan có đến nhưng cô lúc đó vẫn còn hôn mê sâu.
- Yoongi à ... - Cô mở mắt ra nhìn đồng hồ đối diện là 6h sáng. Lia mắt qua thì thấy Yoongi đang ngủ ngồi bên giường bệnh của cô.
- Em tỉnh rồi sao ? Có cần anh gọi JungKook không ? Nó đang... - Anh vội vàng đứng dậy thì có một bàn tay nhỏ bé nắm lấy tay anh.
- Không ! Em muốn anh ! - Cô kéo tay anh lại.
- Em ? - Anh nhìn cô và trong đôi mắt ấy có thể thấy được 1 ngọn lửa hi vọng.
- Phải ! Em nhớ lại rồi ! Nhớ được tất cả rồi ! - Cô đứa tay lên sờ vào má anh. Mắt Yoongi lúc này mắt đầu rưng rưng. Lúc này đã có vài giọt lăn trên má. Anh không thể kìm lòng nỗi và ôm lấy cô. JungKook mở cửa vào thì bắt gặp cảnh tượng này. Anh không nói gì và mỉm cười. Anh vui vì người mình yêu cuối cùng cũng có được hạnh phúc thật sự và mừng cho cả huyng của mình.
- E hèm ! Bác sĩ nói cô ấy có thể xuất viện trong hôm nay. Em sẽ đi làm thủ tục xuất viện, 2 người cứ tự nhiên nhé. - Anh khì cười rồi ra hiệu cho Suga.
- Anh cứ tưởng em sẽ quên mất luôn anh... - Yoongi cầm tay cô và áp sát vào lồng ngực mình.
- Sao em quên được người đã cướp mất cả thanh xuân của em cơ chứ. - Cô cười rồi nhìn Yoongi trìu mến.
- Tránh ra để em xem phim nào ! - Là tiếng của V ngoài cửa.
- Anh mày lớn nên được vé VIP nhé ! - Có cả Jin ở đó.
- Yah ! Làm gì lấp ló ngoài đấy ? Muốn chết à ? - Yoongi kịp phát hiện rồi mở toang cửa ra. Cả bọn té đè lên nhau.
- À ! Leen đã hồi phục lại rồi à ! Chúc mừng em nhé ! - JHope gãi đầu nói lắp bắp.
- Thế thì phải mở tiệc thôi !!! Lần này là ở ktx của bọn anh nhé ! - JiMin hò reo và cả bọn cùng nhau hưởng ứng.
Họ không để ý rằng 2 bạn trẻ kia đang nhìn nhau cười tủm tỉm. JungKook là thủ tục xong cũng đến hùa theo dàn maknae reo hò.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net