#23. NamJoon ❤

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh là một tên đáng ghét. Siêu đáng ghét. Đáng ghét nhất trần đời này. Biết vì sao không ? Anh luôn tự ti về bản thân. Anh luôn rất ngầu và đẹp trong mắt các ARMY cơ mà. Lý do gì mà suốt mấy ngày liền anh cứ ngồi trầm ngâm, kiểu như suy nghĩ điều gì đó vậy.

Họ nói anh bất tài, không đẹp trai, không xứng đáng làm leader, họ muốn anh rời khỏi nhóm. Hả? Nếu không có anh thì liệu có được BangTan như hôm nay không mà nói anh bất tài, mà nói anh rời khỏi nhóm? Hừ ! Bạn như muốn điên lên vì mấy câu nói đó của bọn antifan. Bạn đã rất nhiều lần nói anh đừng đọc mấy dòng bình luận ấy nữa, nó vô ích lắm, họ không làm được như anh nên họ ghen tị đấy thôi. Ấy vậy mà, anh cứ đọc, rồi tự ngồi buồn, trầm lặng như vậy đó.

Hôm đó, vì muốn anh vui vẻ hơn nên bạn đã ra ngoài từ sớm. Mua thật nhiều nguyên liệu để về nấu cho anh một bữa ăn thật ngon. Rất may là hôm nay anh có lịch trình nên đã ra ngoài từ sáng sớm đến trưa mới về .

Bạn mua đồ ăn về, nhanh chóng trang trí bàn ăn. Bạn trải khăn bàn ra, đặt lên đó một bình hoa tươi. Bạn bắt tay vào nấu ăn. Bạn cũncg chẳng phải đứa con gái giỏi nấu ăn hay nấu ăn quá tệ gì. Trình độ nấu ăn của bạn đủ để hoàn thành thật ngon bữa ăn hôm nay.

Loay hoay gần hai tiếng đồng hồ, bạn cuối cùng cũng bưng ra những món nào là : .................. ( Au không biết phải ghi món gì nên mọi người tự tưởng tượng ha! ^^ ) . Bây giờ đã là 11h trưa, bạn lên ghế sofa xem tivi ngồi đợi anh về. Đúng 12h, anh mở cửa :" Anh về rồi này, T/b ". Bạn ra đón anh, lon ton chạy đi cất áo khoác cho anh. Biểu anh lên phòng thay đồ đi rồi xuống ăn cơm. Anh cũng nghe lời bạn lên phòng thay đồ.

Bước xuống bếp, anh thấy trên bàn ăn toàn là món anh thích. Vui quá, anh ôm chầm bạn, hôn chụt lên môi bạn, thì thầm :" Vợ yêu à ~ anh thích lắm ~ cảm ơn em ". Nghe anh nói thích, bạn tí ta tí tởn kéo ghế, bảo anh ngồi xuống. Hai người vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ. Bạn cũng nhắc anh :
- NamJoonie à ~ anh nghe em bảo này ~ Anh đừng buồn vì lời nói của antifan nữa, anh luôn rất ngầu và đẹp trong mắt ARMY và em, anh cũng rất tài năng nữa!! Anh là tuyệt nhất đấy. Dù anh có thế nào thì em vẫn yêu anh mà ^^ cho nên anh đừng buồn nữa nhé. Em thích nụ cười của anh lắm!!!

Anh mỉm cười hạnh phúc trả lời :
- Tuân lệnh bà xã!!! Anh yêu em!!! T/b ~~
_________________________
Nếu cả thế giới quay lưng lại với anh thì em sẽ quay lưng lại với cả thế giới ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net