#58 NamJoon 👠

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Anh yêu ~ về rồi à?

Người con gái mang chiếc áo sơ mi rộng thùng thình bước ra, body phải nói rất đầy đặn, gương mặt vô cungg xinh đẹp. Giọng nói không chanh chua hay cao vút như mấy con bánh bèo.

Phải. Đó là Lee T/b, người tình bé nhỏ của vị chủ tịch quyền lực - Kim NamJoon. Hai người quen nhau sau một đêm tình tứ. Bình thường hắn sẽ không quan hệ bậy bạ nhưng cơ thể người con gái đêm đó quá kích thích kèm theo hơi men trong người, không kiềm được dục vọng bản thân, liền đè cô ra tại phòng nghỉ của bar. Hai thân ảnh dính vào nhau, dường như không thể tách rời.

Sau đêm ấy, hắn quyết định mang cô về nhà làm tình nhân, giải quyết nhu cầu tình dục, cô cũng không phản kháng.

Từ hôm đó đến nay đã được 2 năm. Cơ thể cô vẫn quyến rũ như ngày nào, thậm chí còn tuyệt hơn nhờ siêng đi tập gym.

- Bảo bối. Có mệt thì nghỉ đi. Đừng gắng sức.

Hắn yêu chiều hôn lên trán cô.

- Gắng sức gì chứ! Ngồi không ở nhà hoài cũng chán. Chị nhà sao rồi?

T/b cũng đáp trả lại bằng một nụ hôn nhẹ nhàng. Vâng, các bạn nghĩ đúng rồi đấy, Kim NamJoon đã có vợ - người vợ vì công việc, vì lợi nhuận của đôi bên. Hai người sống chung một nhà, nhưng tuyệt nhiên không có tình yêu. À cũng có nhưng chỉ xuất phát từ một phía - ả ta.

Ả ta cả ngày ở nhà, hoặc ra đường tụ tập với bạn bè, con người ả cũng chẳng ác độc hay ghen tuông gì, hoàn toàn thả lỏng hắn, làm gì thì làm với ước mong hắn sẽ yêu ả. Một người vợ tuyệt vời để hắn ngoại tình /=))/ Gu của hắn vốn không phải ả, không phải dạng ngoan hiền như vậy, rất nhàm chán, phải badgirl một chút.

- Kệ ả. Em đừng có một tiếng chị nhà hai tiếng chị nhà. Cũng sắp ly dị rồi, em sẽ thế chỗ ả ta sớm thôi. _NamJoon cáu gắt nói. - Cưng hôm qua chưa đủ mệt hả? Vậy thì làm tiếp.

Bế cô vào phòng ngủ, vứt mạnh xuống giường. Hắn xé mạnh chiếc áo sơ mi độc quyền thế giới, phả hơi thở ấm nóng vào tai cô.

- Anh đã nói em như thế này rất sexy chưa nhỉ? Hôm nay, cưng muốn chơi kiểu nào? Doggy nhé?

Cắn mạnh vào cổ cô, day day một hồi, hắn nhìn lại thành phẩm của mình. Hoàn hảo! Hai tay mân mê nhũ hoa, hắn đưa lưới liếm láp khắp cổ cô, di chuyển lên môi, tay kéo mạnh nhũ hoa để cô há miệng ra, nhanh chóng đưa lưỡi vào miệng cô.

- J...Joonie... Đau...

Cô há miệng thở dốc, tay kéo khóa quần anh, lôi ra cậu nhỏ cương cứng đầy gần xanh.

- Em chơi nó nhé?!

Cô dùng tay vuốt cậu nhỏ theo chiều dọc, ngồi dậy dùng miệng ngậm nó, cô chậm rãi đưa cậu nhỏ vào miệng, vì quá to nên chỉ vào được một nửa, phần còn lại dùng tay xoa.

- A... Nhanh lên...

Hắn thoả mãn túm tóc cô, kéo ra vào cho tốc độ nhanh hơn. Bỗng hắn đẩu cô nằm xuống giường.

Hắn đưa tay sờ đùi cô, đến đùi trong, hắn tách hai chân cô ra. Đưa tay vào bên trong, một ngón rồi hai ngón.

- Ưm....m...ưmm..

Khoái cảm ập đến, cô ưỡn người đón nhận. Cảm thấy đôi gò bông quá trống trải, cô lấy tay hắn đặt lên đó để hắn xoa bóp.

- Joon...nhanh....em chịu....không nổi..a...

Hắn cầm cự vật đặt trước lỗ huyệt đã được nới rộng. Một phát thúc mạnh vào trong làm cô giật thót hét lên một tiếng. Luân động một lúc, bỗng hắn dừng lại, nằm phịch xuống bên cạnh cô, tay gác lên mắt, nhàn nhạt mở miệng.

- Anh mệt rồi, em tự động đi.

Đang thoả mãn mà bị dừng lại thì mất hứng lắm chứ. Cô đương nhiên muốn tiếp, ngồi lên người hắn, chỉnh lại cậu nhỏ để ngồi lên. Cô từ từ ngồi xuống, tự thoả mãn bản thân. Đến khi khoái cảm cao trào, cô hét lên.

- Em...sắp ra.....ưmm...a

- Được vậy thì cùng ra.

Hắn nâng cô lên, rồi đặt xuống giúp động tác nhanh hơn.

- A.....a.a..a

Hai người hét lên cùng lúc, bắn ra cùng nhau. Dâm thuỷ nhiều đến mức tràn ra ga giường. Cô mệt mỏi nhắm mắt nằm bệt lên người anh.

- Chưa xong đâu.

Hắn ngồi dậy, tiến tới tủ lấy ra một sex toy dành cho nữ. Cười dâm nhìn cô.

- Chơi hai lỗ nhé ? Daddy giúp em

















-----

Có nên mở re khôngggggggg? :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net