#8.2 NamJoon ❤

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh vừa bước đi thì ở trong nhà, bạn cũng vì khóc quá lâu mà đói bụng . Bạn bước ra khỏi cửa, xoay người lại khoá cửa cẩn thận rồi đi tới cửa hàng tiện lợi gần nhà để kiếm gì đó ăn.

Vào trong cửa hàng, lượn quanh cửa hàng để kiếm đồ ăn mình yêu thích. Tìm đồ ăn khoảng 20 phút, bạn ra quầy tính tiền. Đúng lúc đó, bạn thấy dáng một chàng trai cao, nhìn có vẻ quen thuộc đang ôm một cô gái, cử chỉ họ nhìn có vẻ rất thân mật. Và người đàn ông đó không ai khác chính là Kim NamJoon..... Bạn đứng hình trong vài giây, tới khi cô nhân viên gọi bạn, kéo bạn về thực tại, bạn trả tiền sau đó nhanh chóng chạy về nhà. Bạn không muốn thấy cảnh đó. Bạn bật khóc. Người con trai bạn yêu thương nhất lại đi ôm một cô gái khác, cô ấy cũng chính là cô gái lúc chiều...
Flashback
Sau khi đứng đợi bạn quá lâu, anh đã đến cửa hàng tiện lại, gọi mấy chai soju uống cho đỡ buồn. Đó cũng là cửa hàng tiện lợi mà bạn đến, do không chú ý nên bạn không thấy anh mà thôi chứ anh thì vẫn nhìn bạn cho đến khi bạn đi sâu vào bên trọng lựa đồ. Nốc hết gần 4 chai Soju, anh móc trong túi ra cái điện thoại gọi cho Nayeon ( cho phép Au gọi cô gái lúc chiều ấy là Nayeon nha các cậu) đến đưa anh về vì anh không thể nào đi nổi nữa.
NamJoon : Nayeon hả? Anh đang ở cửa hàng tiện lợi XXX, em tới đón anh với
Nayeon cô ả nghe được vậy rất mừng : Dạ ! Em tới liền
Nói rồi anh gục xuống bàn mà ngủ. Nayeon đến đã thấy anh ngủ, trên bàn còn 4 vỏ chai Soju nằm lăn lóc. Ả ta thấy bạn từ xa nên giả vờ làm những hàng động thân mật với NamJoon để bạn hiểu lầm anh.
End Flashback
Sau khi thấy bạn khóc, ả nở 1 nụ cười nham hiểm... Còn nhiều chuyện vui lắm t/b à!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net