2. Min Yoongi [Tử ức sinh tình]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời gian mọi ngày của bạn đều trải qua trong sự nhạt nhẽo, không có gì đặc biệt. Nhưng từ hôm nay, Min Yoongi sẽ chính thức đạp đổ mọi sự nhạt nhẽo đó.

Trong lớp, Min Yoongi bị xem như một kẻ vô hình, cho dù có làm bao nhiêu điều vì mọi người đều không đáng để họ quan tâm.

Có một lần bạn xém mất mạng do trong lúc thực hành bất cẩn làm cả đổ cả một lọ axit lên mình thì Yoongi lại không ngần ngại dùng thân mình đỡ cho bạn, rất may chỉ trúng một lượng nhỏ, vẽ lên một vết sẹo trường tồn trên cánh tay anh ta.

Cho dù người bị đổ axit là ai đi chăng nữa thì anh cũng không ngại hi sinh thân mình, chỉ mong sao đổi lại được sự tin tưởng giữa bạn bè với nhau. Nhưng ước muốn này mãi không thành, ngoài cái danh 'vô hình' ra thì Yoongi có được gì?

Mãi mãi là con số không.

Duy chỉ đối với Ami anh luôn dành hết tất cả những gì mình có mà không cần đền đáp kể cả 'bức họa trường tồn' trên tay, cũng không đáng là bao.

Vậy mà bằng rất nhiều cách bạn lại chà đạp sự hi sinh này của Yoongi đến đáng thương. Khiến mọi tình cảm thậm chí là tình người, đối với kẻ vô hình mà nói giờ đây chỉ còn lại tro tàn.

Hôm nay là ngày đi dã ngoại do trường tổ chức, trong lúc tham quan bạn vô tình trượt chân xuống vách núi, một mình bạn trơ trọi giữa không gian rộng lớn. Lấy hết can đảm bạn nhìn xuống chân mình, thật sự là dọa chết người.

Đến cả đáy còn không nhìn được thì phần trăm sống sót của bản thân liệu có đạt đến con số một?

Những người thường ngày bạn bạn bè bè giờ đây lại ngoảnh mặt không sót một ai. Bạn bất giác kêu gào giữa sự cheo leo của biển núi.

Trong khoảnh khắc bạn cảm thấy tuyệt vọng nhất thì Yoongi lại xuất hiện như một vị thần. Bạn sống chết gọi:

"Yoongi mau cứu mình, mình không chống nổi nữa..."

"Bạn cậu đâu?" Đối mặt với một người sắp mất mạng thì Yoongi lại rất thờ ơ, điềm tĩnh như không có gì.

"Mặc kệ họ đi, mau cứu mình... Bây giờ chỉ có cậu mới cứu được mình... Yoongi nhanh nhanh lên... Mình sắp không chống nổi rồi..."

"Cậu thử nghĩ xem, lời của kẻ vô hình thì ai có thể nghe thấy đây?"

Dứt lời Yoongi bỏ đi, không ngoái nhìn dù chỉ một cái.

Bạn có muốn khóc cũng không ra nước mắt, nhưng... nghĩ cũng đúng, bình thường bạn đối xử với Yoongi tệ ra sao thì hôm nay anh ta làm vậy cũng là lẽ thường tình.

Lúc bạn muốn buông bỏ mọi thứ thì 'ngọn cỏ cứu mạng' lại một lần nữa hiện hữu.
••••••••••

"Yoongi nè, hôm đó cậu có thể bỏ mặt tớ, sao lại sống chết muốn cứu một kẻ tệ bạc như mình chứ?"

Nhìn cô gái nhỏ này vẫn luôn ray rức trong lòng không thôi, Yoongi quả thật không thể làm ngơ được nữa. Anh mỉm cười, mang theo đó là sự cưng chiều rất ngọt ngào.

"Nè, mau trả lời mình, cười cười cái gì hả?" Bạn không nhịn nổi sự im lặng của anh, liền giơ nấm đấm dọa người.

Thật ra kể từ ngày đó, thái độ của bạn đối với Yoongi luôn là e ngại và quan tâm nhưng muốn cậy miệng anh về bí mật đó còn khó hơn lên trời.

Yoongi vẫn im lặng cho đến khi bạn cảm giác cả người mình đã bị anh bế phốc lên. Hai bên má bạn bồng xuất hiện hai trái đào trông rất ngượng ngùng. Cả con tim cũng không yên vị mà chuyển động không ngừng. Lúc này anh mới cất giọng trầm ấm:

"Bạn gái của mmìn, anh không cứu chẳng lẻ đứng nhìn em mất mạng?"

"Em chấp nhận làm bạn gái của anh khi nào chứ?"

Min Yoongi cười nguy hiểm.

"Mạng sống của em do anh cứu lấy, em... Không có quyền quyết định."

Niềm hạnh phúc nảy nở từ tần đáy lòng bỗng vang dội, khiến bạn chỉ muốn ở mãi trên tay anh không rời nữa bước. Bạn gan lớn choàng tay qua cổ anh, điệu bộ than vãn.

"Vừa ngọt ngào vừa bá đạo như anh, xem ra ngoài bà cô này thì không ai dám chứa chấp anh nữa rồi."

Min Yoongi chỉ biết cười lắc đầu.

——————————
————————————
*Lảm nhảm: Ngày mai nếu rảnh có thể tôi sẽ đăng thêm một bộ fanfic nha.

~3/11/2018~

#H-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net