[OPEN] Request

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rút kinh nghiệm từ "Bạn và người ấy", tôi sẽ không để mọi người được yêu cầu nội dung chi tiết cốt truyện nữa vì đơn bên ấy bị tôi bỏ xó vì quá lười rồi =)))

Dưới đây là mẫu đơn, chỉ viết trong một comment.

[Request]

Stt: #? (1; 2; 3;...)

Couple: OC x ??

Có thể đặt tên cho OC. Nếu không có sẽ để nguyên là [T/b]. Thật ra tôi khuyến khích các bạn đặt tên (hoặc cho phép tôi tự đặt) vì không biết người ta như nào chứ có tên OC tôi viết cảm hứng hơn hẳn. Nam chính có thể là bất cứ ai từng xuất hiện trong BNHA. Tôi không viết bách hợp hay đam mỹ. NP chỉ xuất hiện trong dịp đặc biệt hoặc khi tôi có hứng UvU

Bối cảnh: ?

Vui lòng tóm tắt ngắn gọn và khái quát. Có thể yêu cầu là "Ngọt" hoặc "Ngược".

Kết: HE/SE/OE.

Chỉ chọn một loại.

Lưu ý: Tất cả đơn đều được trả dưới dạng oneshot. Đôi lúc sẽ kéo dài thành shortfic nếu tôi cảm thấy oneshot là không đủ. Cũng không trả đơn theo thứ tự, đơn nào có cảm hứng thì viết trước. Những đơn càng đơn giản thì càng dễ được trả sớm, hiển nhiên =)) đối với 3shot trở lên hoặc oneshot tâm đắc sẽ được đăng thành tác phẩm riêng biệt.

Nếu cần thiết, tôi sẽ follow cậu để tiện tag cậu vào đơn trả, sau đó sẽ unfollow. Và tôi mở rq phần nhiều là để nâng cao bút lực nên có thể rất rất lâu mới trả được đơn (nhưng tôi hứa chắc chắn sẽ trả), hãy chuẩn bị tinh thần nếu quyết định đặt đơn của cậu. Hi vọng các cậu không phiền vì điều đó.

Bổ sung 12/10/2020: Nói không với teenfic và buff quá đà. Hãy làm theo đúng mẫu đơn. Tôi có quyền từ chối những đơn không phù hợp. Cảm ơn.

Và hãy đảm bảo cậu sẽ hoàn thành Payment dưới đây nhé.

[PAYMENT]

- Follow tôi trước khi đặt request. Đối với bạn đã follow rồi hoặc đặt lần hai (chắc không có đâu ụwu), hãy vote 5 chương trong bất kì tác phẩm nào của tôi.
- Vote chương request của mình.
- Sau khi được trả request, hãy nêu cảm nhận nhé. Tôi rất vui nếu có nhận xét về ưu và khuyết điểm của mình.

Phúc lợi rất to của các bạn là tôi sẽ chấp nhận hầu hết các đơn, nhưng khi nào mới hoàn thành đơn thì tôi không biết =))) đối với những nhân vật độc lạ (như Kurogiri chẳng hạn...) mà tôi cảm thấy không viết được, tôi sẽ rep comment của bạn đặt đơn đó để bàn lại, bét lắm mới từ chối. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức!

Purple 💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net