1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- con, thằng đàn ông đó với tôi. Em thấy ai tốt với em? Hửm?
Một cô gái với gương mặt sắc sảo, thân hình quá sức quyến rũ, dù không phô da thịt vẫn quyến rũ. Người không chút mỡ thừa cùng bộ đồ da bó sát màu đen. Cô gái nhỏ khác ngồi trong lòng người kia, như một tiểu bạch thỏ, nhỏ nhẹ nói.
- Đương nhiên chị tốt nhất. Mấy đàn ông đó chỉ toàn suy nghĩ bằng thân dưới thôi.
- Phải không?
- Em nói thật .
- Ngoan. miệng.
Cô gái nhỏ ngoan ngoãn nghe lời. Thuận theo mà há miệng.

Aigoo, đàn ông toàn là khốn nạn. Làm sao sánh bằng em gái nhỏ này. Ami hài lòng, tay xoa mái đầu mượt kia mà gương mặt lộ rõ vẻ thỏa mãn.

Nhưng mà thoải mái không được bao lâu. Cô liền cau mày khi thấy cuộc gọi mang tên "Bà già". Thật là, muốn vui một chút cũng không được.
- Chị, mẹ chị lại gọi sao?
- Ừm, lại chuyện xem mắt vớ vẩn.
- Vậy chị đồng ý? Chị sẽ bỏ em sao?
- Bảo bối à, làm sao thể. Yên tâm. Ngoan ngồi đây, tôi ra ngoài nghe điện thoại chút.
- Vâng.

Cô đứng dậy. Gương mặt không còn nét dịu dàng vừa xong nữa, thay vào đó là vẻ mặt lạnh tanh.
- Alo.
- Con nhỏ này, còn không mau về. Nhà bên đã sang đây rồi.
- Con đã nói rất rồi. Con không cần bọn đàn ông. Còn ép con, con sẽ bỏ nhà đi.
- Con........

Mẹ cô tức đến không thể nói lời nào. Đứa con gái của bà, sao lại thay đổi 180° như vậy. Ngày trước rất hiền thục, còn rất đáng yêu. Bây giờ lại không khác gì một thằng đàn ông, chưa kể, bên cạnh lúc nào cũng có mấy đứa con gái nhỏ tuổi hơn. Còn có tin đồn con gái bà là Les. Bà cùng chồng đau đầu vô cùng, hàng xóm cũng dị nghị. Khó khăn lắm mới có thể tìm được một gia đình môn đăng hộ đôi, lại không ngại chuyện kia của con gái bà. Vậy mà......

Khi Ami đang định cúp máy thì đầu dây bên kia truyền đến một giọng nói trầm thâp, dịu dàng. Cô thở dài, không phải lại muốn bắt thóp cô sao?
- Ông nội.
- Đứa nhỏ này, sao lại không nghe lời như vậy?
- Ông, con không muốn thật .
- Nghe lời, ngoan. Mau về, nhà bên rất nể mặt chúng ta. Con cũng nên nể mặt họ. Không thì cũng phải nể mặt ông già này chứ hả.
- Ông...... Được rồi, con sẽ về bây giờ.
- Ông đợi con.

Ba mẹ thì cô có thể lạnh lùng mà khước từ nhưng với ông nội thì cô không thể. Dù cô có mạnh mẽ thế nào thì với ông nội, cô không thể gồng được. Vẫn là bất đắc dĩ mà về một chuyến vậy.

Cô trở lại vào trong, nhẹ giọng nói với cô gái nhỏ.
- Tôi phải về nhà một chút. con ngoan ngoãn, nghe chưa?
- Chị.....
- Yên tâm, không bỏ em một mình đâu.
- Ưm..

••••

Trèo lên con xe moto hạng nặng, cô phóng đi. Vóc người cô quả thực không tệ, nếu không muốn nói là quá xuất sắc. Đôi chân dài, lại cưỡi trên con moto đắt đỏ như vậy. Thu hút không ít ánh nhìn. Cô dường như cũng đã quá quen với việc này, nên hoàn toàn ngó lơ.

Quá hơn nửa tiếng cô mới trở về. Vừa vào nhà liền thấy bao nhiêu con mắt đổ dồn về phía cô. Trong đó, có một ánh mắt vô cùng mãnh liệt nhìn xoáy vào cô. Một người đàn ông khá cao ráo đứng lên, đi về phía cô.
- Em ......Ami?
- Phải. Thì sao?
- Ông nội, chú, ba mẹ. Con thể nói chuyện riêng với ấy không?
Làm sao có thể không. Họ vui mừng còn không kịp. Liền giục người này mau nói chuyện cùng cô. Nhìn cũng biết đứa nhỏ kia nhìn chúng Ami rồi.

Ami rất tự nhiên mà bị dắt đi. Cô cau mày nhìn người trước mặt.
- Này, tôi không quen biết anh. Mau thả tay tôi ra.
- Được. Thất lễ với em rồi.
- Chuyện ? Nói mau, tôi rất bận.
- Tôi muốn em. Kết hôn với tôi.
- Đầu anh vấn đề à?
- Tôi hoàn toàn bình thường.
- Anh không nghe về tôi sao?
- nghe.
- Vậy....
- Nên tôi mới muốn em kết hôn cùng tôi.

Sau một hồi nói chuyện. Hai mắt cô trợn ngược. Nhìn người trước mặt như thể người ngoài hành tinh. Không kìm được mà buông một câu chửi thề.
- What the fuck?
Người trước mặt cô vẫn giữ nguyên nụ cười tươi.
- Sao? Đồng ý chứ?
- Được.
- Hợp tác thành công.
- Này, đừngchạm vào người tôi.
- Xin lỗi. Vậy, chúng ta vào nói chuyện với người lớn chứ?
- Đi.

••••

Đám cưới long trọng diễn ra. Có rất nhiều khách khứa đến tham dự. Ai nấy cũng đều ngạc nhiên khi thấy cô con gái duy nhất nhà họ Kim lại........lấy chồng. Là lấy chồng, không phải lấy vợ. Chuyện kinh thiên động địa gì vậy?

Ở một bên, Jin mỉm cười nhìn cô gái đứng cạnh mình. Vì muốn để mọi người tin, nên hành động của hai người rất thân mật. Ami dù cho có bài xích cũng không dám thể hiện ra ngoài. Phía dưới vì thấy họ quá đẹp đôi, cùng không hẹn mà gặp.
- Hôn đi, hôn đi, hôn đi.
- Thế nào? Vợ yêu.

Khóe miệng cô giật giật. Mấy người này đúng là ăn không ngồi rồi mà. Cưới là được rồi, hôn hôn cái con khỉ. Chưa kể còn là hồn một thằng đàn ông gay. Còn là một tiểu thụ xinh đẹp nữa. Nhìn đau cũng không thấy sự nam tính. Cô ghét bọn đàn ông thật nhưng cũng phải hôn một tên cao to, vạm vỡ chứ. Tên này, ừ thì cũng tính là cao hơn cô đi. Nhưng mà nhìn thế nào cũng ra dáng một tiểu thụ. Bảo cô làm sao hôn.

Trong lúc đang đắn đo suy nghĩ như vậy thì cằm cô bị một lực kéo lên. Rồi một sự mềm mại xuất hiện trên môi cô. Tên khốn kia.......cư nhiên lại....hôn cô.

-----------------------------------------------------------
Cái kiểu cong cong thẳng thẳng này làm ai kích thích không? =]]]]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net