Kookie

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


************
Cô và anh lấy nhau nay đã được hai năm rồi nhưng mà cái con người từ khi lấy cô rồi mà vẫn không trưởng thành chút nào cho cô nhờ cả, vẫn cứ trẻ con như vậy đó.

-Ommaaa.....papa giành bánh ca con~~cô đang nấu ăn dưới bếp, Eunwoo bé con chạy đến ôm chân cô nhõng nhẽo.

-Vy con bo papa nếu papa tr bánh cho con thì omma s mua Banana Kicks cho papa- cô chỉ còn cách này mới giải quyết được chuyện.

Bé con liền chạy lên phòng để giành lại bạn bánh của mình. Chưa được lâu thì bé con lại chạy xuống và bảo papa ko đưa, cô giận dữ đi lên phòng, thì thấy anh đang ăn bánh của bé con ngon lành.

-Này, anh ko mun ăn Banana Kicks sao?- Ngồi xuống cạnh anh cô nói có hơi lớn tiếng nhưng anh ko quan tâm.
-Eunwoo à~ papa có giu 1 gói bánh con thích trong cp con đy, v phòng ly ăn đi ri hc bài, lát papa tm ra cho- Anh không trả lời cô mà quay qua nói với bé con.
- Yahhh...sao anh ko tr li em- cô giận hơn rồi

Anh đến cửa phòng chốt trái lại rồi đến gần cô mà không nói gì cả, cô định nói gì đó nhưng lại bị đôi môi anh khoá miệng rồi. Anh đẩy cô nằm ra giường rồi phà hơi thở đang nóng rực lên vành tai cô, nói nhỏ nhưng cũng đủ cho mình cô và anh nghe

-Nhưng anh mun ăn em trước cơ~~ Nói rồi anh lại không cho cô có cơ hội nói mà lại khoá môi cô bằng nụ hôn của mình. Và sau đó thì.....thì.....

Thì mấy thím tự tưởng tượng tiếp đi nha😂😂😂😂
Nhớ thả sao cho mình nha⭐️⭐️⭐️. Iu iu❤️❤️❤️😍😍😍

****************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net