TỎ TÌNH | JEON JUNGKOOK |

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap đầu tiên này Rosie xin được gửi đến các bạn nào là fan của anh chàng Jungkook đáng yêu nhé ~ ( and for me, too ^.^ ) Chúc các bạn đọc fic vui vẻ ~

_________________________________________________________

Hôm nay, vào đến lớp, như thói quen, bạn lại đưa tay vào hộc bàn kiểm tra xem có thứ gì bên trong không. Thật chẳng ngoài dự đoán, lần này là một chiếc bánh sandwich mềm mại.

Gần mấy tháng nay rồi, ngày nào hộc bàn của bạn cũng có đồ ăn ngon bên trong cả ... hôm thì hamburger, hôm thì vài chiếc bánh ngọt, có hôm lại là cả một núi kẹo socola thơm phưng phức! Nghĩ đến đầu bạn lại đau nhói ... còn ai rảnh rỗi mà làm mấy loại chuyện này ngoài ... tên nhóc Jeon Jungkook chứ.

Thế là lại đi tong cái kế hoạch giảm cân của bạn trong tháng này... bạn không những không giảm được mà còn tăng tận hai cân ...
"Jeon Jungkook cậu lại muốn biến chị đây thành heo à?"

"Reng ... reng ... reng" - tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi đã đến vừa vang lên. Bạn hiện tại đang ngồi trên sân thượng, hậm hực gặm miếng sandwich thịt xông khói. Bỗng, một đám nữ sinh mặt mày bặm trợn đi tới, đánh vào vai bạn một cái thật đau rồi nói:

- Mày là Ami phải không? Bọn tao nghe nói mày đang có ý định cướp Jungkookie của bọn tao phải không?

Dòng máu trong người bạn cứ sôi lên sùng sục. Không kiềm chế nỗi, bạn liền quay lại quát to vào bọn họ:

- Nè, ai nói với các người vậy. Đừng có vô lí như vậy chứ. Là tên nhóc đó bám tôi không buông, ai mà thèm có ý với nó chứ!

- Còn cãi à? Mấy đứa, nhào vô cho "chụy" ...

Tiêu rồi, tiêu rồi, lần này tiêu thật rồi, nói mới vài câu, ai ngờ lại động phải tổ kiến lửa rồi. Bạn thầm nghĩ: "36 kế, chuồn là thượng sách". Thế rồi, bạn nhanh chóng quay lưng toan chạy đi, thì bị cô gái kia hung hăng nắm lại.

Tưởng chừng như phải ăn một trận đòn no rồi, ... nào ngờ, từ xa nhóc Jeon Jungkook hối hả chạy tới, kéo lấy tay bạn, ôm trọn bạn vào lòng.

- Các người quá đáng rồi đó nha!

- Cái này ...cái này ... bọn chị chỉ đùa một chút thôi mà Jungkookie

- Tôi không có chị như các người! Tôi nhắc lại đừng đụng đến Ami nếu không thì cẩn thận đó.

Nói rồi, Jungkook chỉ lạnh lùng quăng cho những con người kia một câu:

- ĐI!!!

Chẳng kịp chờ cậu nói tiếng thứ hai, mấy cô gái kia thoáng chốc đã biến mất. Giờ đây, cậu mới nhớ đến người con gái trong lòng mình. Cậu khẽ vuốt tóc bạn rồi hỏi:

- Noona có sao không? Bọn họ có làm đau noona không??

Bạn không trả lời mà chỉ nhẹ lắc đầu. Ở trong lòng của Jungkook, bạn dường như có thể cảm nhận được nhịp tim mãnh liệt của cậu. Đây là lần đầu tiên bạn cảm thấy ấm áp đến như vậy. Thế nhưng, những việc này chẳng phải đều do cậu gây ra hay sao??

Nghĩ rồi, bạn liền đẩy cậu ra mà nhanh chóng quay lưng lại, chỉ vì ... bạn không muốn đối diện với cậu lúc này. Một thứ cảm giác kì lạ cứ dâng cao nơi lồng ngực bạn.

- Noona à ...

- Cậu đi đi ...

- Sao cơ..??

- Tôi bảo cậu đi đi!!!

- Nhưng em chỉ muốn quan tâm chị thôi mà ...

- Quan tâm sao?? Cậu có biết những gì tôi phải chịu đựng trong suốt quãng thời gian qua không? Là ánh nhìn kì lạ của mọi người, là sự ghen ghét đó kị của nữ sinh khác ... cậu hỏi làm sao mà tôi vui vẻ được chứ? Tôi ...

Không đợi nghe hết câu, Jungkook liền xoay người bạn lại, đặt lên môi bạn một nụ hôn nhẹ nhàng.

- Cậu ... cậu ...

Bạn thật sự cảm thấy tức giận ... nước từ khóe mắt cứ không ngừng tuôn ra ...

- Ami ... chị đang khóc sao? Em .. em xin lỗi ...

Jungkook đưa tay muốn lau đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên mặt bạn thì bị bạn gạt đi...

- Như vậy chưa đủ sao? Cậu muốn tôi phải làm sao thì mới chịu đây?? Cậu thích gì thì cứ nói thẳng, sao nào, không dám nói sao?
JEON JUNGKOOK!!!

- EM THÍCH CHỊ ĐẤY! - Jungkook gào lên

Chỉ một câu nói nhưng nó lại khiến bao tức giận của bạn biết mất tất. Tâm trí bạn cứ rối bời lên, bạn không biết nên nói gì mà chỉ đành quay mặt sang nơi khác...

- Đúng! Em thích chị đấy noona, em thích chị lâu lắm rồi. Em tin, chị cũng thích em mà phải không?

Jungkook gắt gao giữ lấy hai tay bạn, ánh mắt cậu ánh lên sự kì vọng. Nhìn kĩ, cậu cũng thật đẹp trai đó, làn da trắng mịn, mái tóc màu hạt dẻ bồng bềnh, cùng một tâm hồn tràn đầy nhiệt huyết. Trái tim bạn thật sự bị cậu làm cho rung động rồi...

- Cậu ...

- Trả lời em đi noona - Jungkook lại nhìn bạn chằm chằm

- Sẽ ổn thật chứ?

Đến khi nghe được câu này từ bạn, Jungkook mới thở phào nhẹ nhõm. Cậu ôm bạn vào lòng, giọng nói ấm áp ấy vang lên bên tai bạn một cách thật rõ ràng:

- Sẽ ổn mà. Có em ở đây rồi. Noona biết không, em thích noona nhiều lắm!!!

- Chị cũng thích nhóc!

_____The End_____

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#btsandyou