❤️❤️❤️yoongi❤️❤️❤️

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn và anh yêu nhau cũng được 1 năm nhưng lại ít khi gặp nhau, bạn đã không gặp được anh kể từ hai tuần trước vì lịch trình của anh. Sắp tới sẽ có một buổi fansigh, bạn sẽ đến nhưng chỉ đến để ngắm anh thôi, để thoả mãn lòng nhung nhớ bấy lâu nay của mình.

Tại buổi fansigh, bạn cải trang bịt kín khuôn mặt để anh không nhận ra và ngồi lẫn trong Army. Thấy các bạn Army cứ hò hét tên anh và các thành viên, bạn khì cười vì các bạn ấy thật đáng yêu.
Đến giờ, các anh bắt đầu đi ra và giới thiệu

-Ti mình là BTS, rt vui được gp các bn...

Sau khi nói chuyện luyên thuyên với fan cũng đã đến lúc các fan được trò chuyện và tặng quà cho các thành viên, bạn không đi mà chỉ ngồi yên một chỗ mục đích bạn đến đây là chỉ để ngắm anh và không muốn làm phiền anh.

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngòi đồng, trong phút chốc buổi fansigh cũng đã kết thúc, bạn cố đứng nán lại để nhìn anh thêm một chút nữa, khi hình bóng anh khuất bóng sau cánh gà thì cũng là lúc bạn nên đi về.

Khi đi đến cửa chính thì ngay sau đó cổ tay của bạn bị nắm chặt và lôi đi, chưa kịp hoàn hồn thì bạn đã ở trong căn phòng kín từ lúc nào. Là anh, anh đang ôm
bạn, ôm thật chặt đến nỗi không thở được như con thú vừa bắt được mồi vậy.
Hơi ấm quen thuộc ấy làm bạn chợt bừng tỉnh:

- Em đến đây sao không nói cho anh biết.- Anh nói với giọng mệt mỏi mà ôn nhu.
- Ti em s s làm phin đến anh nên không nói.- Mắt bạn rưng rưng.
-Anh nh em, anh yêu em. Đng khóc, nín, anh thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net