Cù Thị Huệ- Tỏ tềnh 😍😍😍

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Huệ và bạn là deskmate suốt cấp 3. Tuy được nhìn trai đẹp ( mắc đẹp ) mỗi ngày với cự li gần nhưng quãng thời gian ngồi cùng Huệ rất mệt mỏi.
Sáng nay hai đứa cùng đến sớm nhất, trong lúc bạn đang lim dim vì chưa đủ giấc thì Huệ-ssi đã rất chi là tỉnh khi hát vang khắp từ tầng ba xuống sân trường. Mỗi câu hát, với giọng hát nội lực của Thị Huệ phát ra rất hay nhưng mỗi tội là giọng hát ấy quá lớn, gây ảnh hưởng mạnh tới giấc ngủ ngàn thu... À nhầm... ngàn vàng của bạn.
- Yah! Koo Junhoe!!!
- What sup man?
- Mài im lặng cho tao ngủ được không? Mài có biết là giọng hát của mài đang gây tổn hại màng nhĩ của tai mỗi ngày không hả??? Tên ngốc này
- Bộ mài không thấy nó hay hả?
- Ừm thì...
- Mài có nhận ra là ngoài mài ra thì tao đây chẳng thèm hát cho ai nghe không hả? Tao chỉ hát cho mài nghe thôi!!! Đồ ngốc Kang T/b!!!
- Mà... chính cmn xác thì mài đang mắng tao hay tỏ tình đấy???
- Mày ngốc thật hay giả ngốc vậy?
- Tao đang hỏi mà!
- Ừ đúng đấy! TAO THÍCH MÀY! KANG T/B!* đỏ mặt, chạy một mạch như Flash lên sân thượng*
- Ơ....
Trong lúc ai đó vừa tỏ tình, ôm mặt chạy lên sân thượng như bay thì Kang t/b đây vẫn chưa load nổi tình hình hiện tại. Các tiết học trôi qua, vào giờ nghỉ trưa, không thấy tung tích Thị Huệ đâu nên bạn đi tìm. Lên tới sân thượng thì ai đó vẫn ngồi ôm mặt ở chỗ ghế đá. Cầm bánh mì trên tay, bạn ném một cú headshot Thị Huệ, hét lớn:
- Yah! Junhoe ahhhhh!!!!
Junhoe ngẩng đầu, nhìn bạn...
- Về chuyện lúc nãy,... TAO CŨNG THÍCH... à không... TAO YÊU MÀY! KOO JUNHOE À!* bạn hét lớn đến mức cả trường có thể nghe thấy*
Sau khi được bạn tỏ tình lại, Huệ cười rất tươi...

Dư lày nè :)))
Huệ chạy tới bên bạn, người đang đỏ mặt khi vừa tỏ tình xong, chắc là bạn cũng hiểu cảm giác của anh khi đã tỏ tình với bạn. "Chụtttt" anh hôn bạn một cái, bạn ngạc nhiên, chưa nắm bắt được tình hình thì anh lại siết chặt bạn trong vòng tay ấm áp ấy.
- Đồ ngốc! Em chỉ cần nói với anh là được mà... đâu nhất thiết phải hét như vậy? Em có biết mọi người đã nhìn tụi mình như nào không?
- Em... chỉ là thấy có lỗi với anh thôi mừ *phồng má*
- Giờ em là của riêng anh thôi đó! Ngốc ạ!
Thế là chiều hôm đó, ai đó đưa bạn đi ăn kem, mua kẹo cho bạn và đưa bạn tới tận cửa nhà, bonus một cái bobo lên má rất ngọt.
———————————————————————————
Hay hông? Hay hông hả???
Rin 😝

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net