이 : 1 year and a half

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2018/12/31: Tại căn hộ nhỏ của bạn xx - Demi,

Demi đặt tách trà xuống trước mặt xx khi cô còn đang mải nhìn chăm chú vào những cuốn albums cũ. Những ngón tay nhỏ nhắn miết nhẹ lên tấm bìa mỏng, đôi mắt nâu hạt dẻ phảng phất một nét cảm xúc gì đó rất lạ ...




Cảm xúc ấy là gì nhỉ ?



Tiếc nuối ?




Demi : Thế mày yêu ông ý bao lâu rồi ?

xx : 1 năm và gần 6 tháng, khoảng 365 ngày thêm 147 ngày nữa tổng cộng là 512 ngày, tính ra là 12,288 giờ, 737,280 phút, 44,236,800 giây.

Demi : Heol! Trí nhớ của mày ghê thật đó, ai yêu nhau cũng như mày thì BeenTogether vô dụng vl. Mới 1 năm rưỡi thôi mà mày cứ làm quá lên. Tao yêu 5 năm trời mà còn chia tay được nữa là...

xx : Mày không hiểu được những giây phút ấy đối với tao đáng quý nhường nào đâu. Mọi vui buồn, khổ đau hay hạnh phúc đều gói gọn trong quỹ thời gian ngắn ngủi ấy. Đã cầm tay nhau đi hết 1 năm 6 tháng, tao không nghĩ mình có thể bước tiếp nếu không có anh ấy.

Demi : Vẫn bước tiếp được thôi, tao quên người cũ rồi, và giờ tao vẫn ổn.

xx : Demi à, dù mày yêu người đó những 5 năm hay dù chỉ 1 tháng, mày cũng không bao giờ muốn nghĩ đến việc chia tay, phải không ?

Tình yêu một khi đã tồn tại thì không bao giờ thay đổi. Tình yêu không thể bị đặt cho một kết cục. Bởi tình yêu là khoảnh khắc. Tao đã yêu. Và không bao giờ phủ nhận là mình yêu, mày cũng thế.


🔔 doroong roong roong
📞Kang đáng ghét is facetiming you.
ACEPT

🎦 Aloo! Em yêu à anh phải làm sao đây?? Rooney và Peter tè bậy lên váy cưới rồi! Alo alo em à em có nghe không đó? Em yêu, em phải bình tĩnh, đừng giận quá mất xinh để anh nghĩ cách!

🎦 Mai anh mặc nó đến lễ đường đi.

/cúp máy/

Demi : xx của tao lớn rồi, tao cho phép mày đi chống lầy.

endeu "

_____________________________
wanna one is eternally undevided .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net