Phim ma

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   - Em ghét anh.

   - Anh cũng ghét em.

Hai người này lại có chuyện gì nữa đây, muốn biết thì đọc tiếp nha.

______________________________________________

Cô và anh quen nhau cũng được 2 năm rồi, ở bên anh, cô đã làm thêm được một điều mà cô không dám làm đó là "xem phim ma". Có trời mới biết là cô sợ xem phim ma cỡ nào, không phải vì cô sợ xem mà là vì lúc cô học lớp 4 có xem một bộ, lúc xem thì chẳng thấy sợ bao nhiêu mà xem xong thì bị ám ảnh đến mấy tháng trời, vậy là từ lúc đó cô không dám động vào một bộ phim ma nào nữa hết. Vậy mà cô lại đi yêu đúng cái ông tướng ghiền phim ma, coi phim ma như là thú vui mỗi lúc rảnh rỗi, mà lúc ổng rảnh lại lôi cô xem cùng.Haiss!! đời cô buồn đến thế là cùng ^-^.

Lần đầu tiên anh rủ cô xem phim ma, cô nhất quyết không xem,cứng rắn lắm cơ. Anh nài nỉ một hồi là bắt đầu mềm lòng, nhìn anh cầu khẩn mà tự nhiên thấy mủi lòng. Nhưng cái nổi sợ nó to hơn cái tình cảm hay sao mà cô vẫn không chịu, cô đành kể cho anh nghe cái sự tích xem phim ma của mình, anh nghe xong tròn mắt ngạc nhiên, cô cho rằng anh thông cảm cho mình nào ngờ anh lại phán:

- Em mà cũng sợ mấy thứ này sao, bình thường em tẩn anh như tẩn cục bột, đánh tới đánh lui có thấy sợ gì đâu?

Cô nghe xong mà ruột gan lộn cả lên, anh dám nói cô vậy sao, cô tẩn cho anh vài cái rồi nói:

- Anh có phải là mấy con ma đó đâu mà em phải sợ? Hửm? (Cô còn lên giọng với anh nữa cơ.)

- Không thì thôi, em mà sợ anh thì rõ là anh sẽ thấy bất an lắm, mà chẳng phải lúc nhỏ em ngủ một mình nên mới sợ hay sao?_ Anh biết cô hay cảm thấy thiếu an toàn khi ở một mình mà_

- Ừm, tại ngủ một mình nên em ám ảnh ghê lắm, không dám coi nữa đâu.

Anh cười nhẹ rồi nói: - Không phải bây giờ có anh rồi sao, anh ôm em ngủ là được, còn gì phải sợ nữa.

Dứt lời nói của anh là ánh nhìn của cô vào anh, lúc đó cô đã bị anh dụ dỗ thành công một cách dễ dàng vậy đó.

Lúc xem phim cô ngồi co gối, dựa người vào sô pha, tay cầm bịch snack, không nhìn anh lấy một lần, có mấy lần phim tới lúc gay cấn, anh cũng sợ bắn cả người mà cô thì chỉ ngồi co rúm lại không thèm la lên dù chỉ một tiếng như người khác. Anh không hề thắc mắc sao cô lại vậy, vì anh biết cô rất mạnh mẽ, dù buồn bực hay đau lòng cô cũng chỉ giữ cho riêng mình, không nói cho ai cả, kể cả anh, chuyện này cũng không ngoài dự đoán tí nào.

Xem xong phim, cô đứng dậy đi vào nhà vệ sinh, cô đứng trước gương mà cả người run lên, hình như có cái gì đứng sau lưng cô thì phải, cả người cô run lên. Cô lại bị ám ảnh nữa rồi, i hệt lúc nhỏ, cái tên Taehyung chết tiệt, cô đã bảo là không xem rồi mà. Cả người run lên, cô nhắm nghiền mắt lại, kêu tên anh. Anh chạy vào thì thấy cô run cả người, liền ôm lấy cô, nhẹ nhàng hỏi:

- Em làm sao đó?

- Còn hỏi? - sợ vậy mà còn dữ gớm-Tại anh bắt em xem phim nên mới sợ vầy nè.

Anh cười cười coi như chuộc lỗi, anh cùng cô đánh răng, xong rồi đi ngủ. Đêm đó cô ôm anh thật chặt, chẳng buông lấy một giây. Người được lợi nhất vẫn là anh, vừa được xem phim vừa được cô ôm ngủ, chứ bình thường đừng có hòng mà cô ôm anh, anh có nói thì cũng có một lời đáp mà thôi:

- Nóng muốn chết, ôm ấp cái gì.- Kể trời có lạnh có lạnh thì vẫn là câu trả lời đó. Hais! anh buồn lắm cơ.

___________________________________________________

Hiện tại thì anh và cô đang xem một bộ phim và lại là phim ma. Đang xem đến đoạn hay mà ma chưa kịp hù cô thì anh đã tung chưởng quay sang hù cho cô giật bắn người, rơi cả bịch bánh trên tay xuống. Cô nhìn anh như thể hận không giết được anh trong lúc anh cười hí ha hí hửng, còn ôm cả bụng lăn quay ra ghế. Cô hết lên :

- Em ghét anh. -bỏ đi không thèm nhìn-.

- Anh cũng ghét em.-còn chọc được cô mà, cô quay lại lườm anh, anh lại giở cái điệu cười đáng ghét ra nữa, cô bỏ đi luôn.

Lúc sau cô bước ra từ nhà tắm, cô vẫn còn sợ mà tại giận ổng quá nên hổng thèm kêu tự cố gắng, lết xác ra khỏi cái nhà tắm cô mừng hết sức. Cô thấy anh vẫn còn ngồi xem, tức quá nên chạy tới la :

- Có chịu đi ngủ không hả? _ cô vừa nói vừa lấy cái romote định tắt TV thì nguyên một con ma xuất hiện làm cô giật mình,  cả người cứng ngắt, tay cầm cái romote mà hổng động đậy được cái hết trơn.

Anh đứng dậy, ôm cô từ phía sau, vươn tay lấy cái romote rồi tắt TV. Lúc anh ôm cô, cô đã lập tức hết sợ liền luôn nên quay lại đánh anh một cái rồi bỏ vào phòng ngủ. Chỉ cần anh ở bên, không cần anh phải nói gì, cũng không cần anh làm gì, chỉ vậy thôi cô đã thấy tốt rồi, là vì cô dễ chịu vậy nên cứ bị anh ăn hiếp hoài hà mà cô cũng ăn hiếp anh hoài chứ có vừa đâu.

Anh lẽo đẽo theo cô vào phòng, chẳng nói chẳng rằng cứ thế mà ôm cô vào lòng, cô cũng ôm anh, còn ôm rất chặt là đằng khác. Rõ là cô còn sợ, rõ là cô đang giận anh và rõ là cô biết anh sẽ dỗ dành cô mà.

Cô với anh là vậy, mấy câu chuyện nhỏ nhặt, mấy lần hờn nhau vì đủ thứ lí do trên đời, nhưng chẳng quá một ngày là lại hòa nhau mà không cần đối phương mở lời xin lỗi đâu. Kể cả cái chuyện xem phim ma này cũng vậy, hai người hông khác mấy đứa con nít tí nào phải không?.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net