#24. S.Coups[request]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

@-_Navia_- của thím nè. Cảm ơn thím đã ủng hộ❤️

--------------

Buổi sáng sớm, Yoon Young Ah của chúng ta vừa mới thức dậy đã vô cùng háo hức. Tại sao á? Tại hôm nay là Valentine mà, cô vui là chuyện đương nhiên.

Hôm nay, cô quyết định sẽ tỏ tình với crush ba năm của cô, tiền bối lớp 12-4, Hội trưởng Hội học sinh Choi SeungCheol. Cô đã đơn phương anh được 3 năm nay rồi, suốt từ năm lớp 9 tới tận bây giờ. Nếu không quyết đoán ngay lúc này, chắc chắn cô sẽ chẳng còn cơ hội nào để bày tỏ nữa.

Cũng vì tâm trạng khá tốt này mà Young Ah đã thay đổi hoàn toàn. Không còn là con sâu lười sát giờ đi học mới chịu dậy, cô dậy từ lúc 6h, làm vệ sinh 15 phút, sau đó còn thay mấy cô giúp việc làm đồ ăn sáng cho cô và anh hai ăn, chẳng biết có ăn nổi không...

Tiếp theo, là thằng anh hai Yoon Jeonghan của cô, kiêm luôn Hội phó Hội học sinh của trường. Sau khi xong xuôi hết, Jeonghan liền qua phòng của Young Ah, thấy trống không thì đầu hiện ra dấu hỏi chấm to đùng:

Quái đản, Young Ah có bao gi dy sm đâu nh?_Jeonghan suy nghĩ.

Sau đó, anh liền xuống nhà và nhìn vào bếp. Cảnh tượng lúc này khiến anh mắt chữ A, mồm chữ O. Em gái anh... hôm nay dậy sớm làm bữa sáng, thi thoảng còn ngân nga cái gì đó!

Chúa ơi, xin người cho con tnh mng!_Jeonghan xì xào, và tiếng xì xào ấy đã lọt vô tai của Young Ah.

- Ể? Anh hai xuống rồi hả? Qua đây ăn sáng đi, em làm xong rồi nè!_Young Ah tươi cười gọi anh.

Anh vẫn giữ nguyên vẻ mặt ngạc nhiên ấy, nhưng vì cái bụng đang kêu gào nên buộc phải lại gần cái bàn đang bày hai đĩa sandwich và hai cốc sữa. Anh và cô đồng loạt ngồi xuống. Young Ah trong khi bắt đầu chén ngon lành thì Jeonghan vẫn chưa đụng đậy. Một phần vì bất ngờ, một phần vì... sợ lát nữa oanh tạc trong toilet.

- Anh còn không mau ăn?_Young Ah khi đã ăn gần hết mới thấy ông anh mình vẫn đang ngồi mắt A mồm O

- Sao hôm nay... mày dậy sớm vậy? Đã thế còn... làm đồ ăn sáng nữa chứ?_Jeonghan nghi vấn.

- Tâm trạng vui._Cô trả lời ngắn gọn, sau đó đánh mắt về quyển lịch.

Jeonghan cũng theo hướng mắt cô em vừa chỉ mà nhìn theo. À, ra là 14/2, thảo nào em gái anh hôm nay "lột xác" đến vậy! Anh cười xoà, sau đó cũng nhanh chóng đánh chén bữa ăn để đến trường.

***

Sau 5 tiết học đầy nhàm chán, cuối cùng cũng tới giờ về, cũng là lúc cô được thổ lộ với crush của mình. Cô chờ cả trường, cả anh hai về hết rồi, sau đó mới tìm lên lớp anh. Vì hôm nay là phiên anh trực nhật nên chắc chắn sẽ ở lại muộn!

Sau khi cuốc bộ lên tầng ba, cô liền chạy đến lớp anh.

Đột nhiên, cô sững người.

Anh... Seungcheol... đang ôm một cô gái!

Vậy là... anh là hoa có chậu rồi! Uổng công ba năm nay, cô luôn đâm đầu vào anh để rồi nhận lại là sự phũ phàng. Cô bắt đầu bật khóc, sau đó liền bỏ chạy. Thấy cảnh đó chỉ làm cô thêm đau lòng mà thôi.

Đang chạy, đột nhiên có một lực mạnh giữ tay cô lại, cô liền quay lại xem. Là anh, Seungcheol. Cô vùng vằng, quyết không để anh nắm tay. Nhưng anh không cho, ngược lại còn kéo cô vào lòng, ôm chặt.

- Sao em khóc?_Anh hỏi với giọng ân cần.

- Em khóc kệ em, bỏ ra!_Cô nói.

Anh không bỏ cô ra, mà chỉ buông nhẹ, một tay giữ chặt vai, tay còn lại lau nước mắt của cô đi, nói với cô:

- Em thích anh, đúng không?

- Thích cái khỉ mốc, em hận anh!_Cô gào lên.

Anh bật cười, sau đó lại bế thốc cô lên kiểu công chúa, đặt môi mình lên môi cô, trao cho cô một nụ hôn. Ban đầu, chỉ là cái chạm môi thoáng qua, nhưng càng về sau càng nồng nhiệt. Anh mút mạnh môi dưới của cô, cái lưỡi tham lam hư hỏng làm càn trong khoang miệng của cô, hút sạch mật ngọt nơi khoang miệng. Thấy cô hết dưỡng khí, anh mới luyến tiếc buông ra, nói với cô:

- Dăm ba cái chuyện tỏ tình này là phải để con trai, em hiểu không? Anh yêu em, Yoon Young Ah!

Cô bây giờ câm nín, mặt đỏ lên như quả cà chua. Được chính crush của mình hôn, sau đó lại còn tỏ tình, Young Ah cô hôm nay thật may mắn! Sực nhớ lại cảnh ban nãy, cô liền hỏi anh:

- Còn cô gái vừa nãy?

- Em chồng em đó!_Anh nói.

Em chồng... tức là em gái anh ấy. Mà khoan, anh vừa nói là em chồng sao? Cô liền đánh bùm bụp vào ngực anh, nói:

- Anh ăn nói tào lao! Em chồng gì mà em chồng, nói luôn là em gái đi cho rồi!

- A, đau anh! Mà đằng nào em chả là vợ anh!_Anh trêu cô.

Cô hoàn toàn câm nín, rúc khuôn mặt càng lúc càng đỏ vào lồng ngực anh. Anh cười, "vợ" anh ngại kìa.

Ở một góc xa, một nam một nữ vừa quay lại tất cả những khoảnh khắc ngọt hơn đường ấy, nhìn nhau cười rồi cùng bỏ trốn!

hết.

Nhớ để lại dấu (+) nếu đã vote và cảm thấy ổn. Dấu (-) là chưa ổn nhé. Nhưng vẫn vote cho tui nhá!

❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net