Jimin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh như chết lặng khi đọc bức thư của bạn. Cuối cùng kẻ tự đánh mất người yêu thương mình nhất cũng chính là anh.

Anh và bạn yêu nhau cũng đã hơn 5 năm và bạn biết anh đã ngoại tình hơn 5 tháng rồi.

Dạo gần đây anh cứ đi sớm rồi lại về trễ, không quan tâm bạn nhiều hơn như trước đây nữa.

Và ngày bạn bỏ anh đi cũng tới, bạn bị suy gan nhưng vẫn giữ trong lòng, để cho anh không biết được và vẫn chuyên tâm vào công việc của mình hơn.

Tối đó, bạn quyết định bỏ anh, đi đến đất nước Mỹ để chữa căn bệnh khốn khiếp đó. Nhưng anh vẫn không biết bạn như thế nào, ra làm sao, vẫn cứ yên vị bên cô người tình bé nhỏ rồi lại chết đứng khi đọc được bức thư của bạn

--------
" Jiminie ! Là em T/b đây. Nếu anh đọc được bức thư này rồi thì chắc lúc đó em cũng đang trên máy bay sang Mỹ để chữa bệnh rồi. Em bị suy gan cách đây 1 năm rồi nhưng mà em không muốn nói cho anh biết, sợ anh lại lo lắng rồi lại không làm việc được. Em chọn cách im lặng bỏ đi để cho anh cảm thấy thoải mái hơn và có thể yêu thương cô gái đó nhiều hơn. Nhưng mà hãy quên em đi, cô gái mang tên Jeon T/b hiện không còn trong trái tim anh nữa rồi. Em vẫn sẽ nhớ đến anh mà, nhưng chỉ một chút thôi. Em sẽ cất hình ảnh của anh trong một góc tim nhất định. Tạm biệt anh ! Người con trai mà em yêu thương nhất ! Chúc anh hạnh phúc.
                                        Jeon T/b "
---------------
Sao khi đọc bức thư của cô . Tim anh như tan nát, tại sao mình là người đàn ông của cô ấy mà lại khiến cô ấy đau khổ đến vậy . Mình đã hứa không bao giờ để cô ấy thấy thất vọng về mình cơ mà .

- Cuối cùng anh cũng tự đánh mất em rồi T/b ạ ... Anh đã thật sự đất mất em ra khỏi vòng tay của anh .

Xong khi ngày bạn đi , anh như kẻ điên chỉ biết đi uống rượu rồi ngồi khóc một mình. Công ty của anh vì thế tự tuột dốc vì anh không quản lý dẫn đến phá sản. Anh mất tình yêu mất địa vị .

" T/b à ... Anh Yêu Em " Một câu nói nhẹ nhẹ của anh vừa tắt thù anh đã nhảy từ tòa nhà cao ngất ngưởng xuống .

___________
Hôm nay có tâm trạng nên viết SE ~~ Mong mọi người ủng hộ ♥

#CáVoi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net