Jungkook

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn là con gái của một gia đình khá là nghèo. Ba mất, mẹ thì ốm nặng nhưng vẫn ráng sức đi làm nuôi bạn. Nhờ học giỏi mà bạn mới được nhận vào một ngôi trường danh giá cho những
học sinh giàu có, gia đình có chức quyền

Nhưng vì nghèo mà bạn bị học sinh trong trường ganh ghét, khinh bỉ. Học sinh giàu lúc nào cũng bắt nạt học sinh nghèo. Nhưng bạn thì không quan tâm tới, được vào học là phước lắm rồi. Bạn cũng đâu có ghét học sinh trong trường. Cũng có vài đứa tốt với bạn mà.

Nhưng trừ một người. Bạn cực kì ghét Jeon Jungkook. Hắn là học sinh giàu nhất trường. Học thì cũng không phải...ngu quá. Nhưng hắn chảnh, theo bạn nghĩ như vậy. Và hắn cũng ghét bạn.

Nhưng dần dần, bạn thấy cảm xúc của bạn dành cho Jungkook đã không còn là cảm xúc ghét bỏ nữa, mà là một cảm giác khác. Cảm giác đó rất lạ. Mỗi khi thấy hắn là tim bạn đập nhanh gấp mấy lần, khuôn mặt không hẹn trước đỏ lên. Chắc bạn đã yêu hắn rồi.

Nhưng tên đáng ghét đó thì chắc không yêu bạn đâu vì bạn nghèo mà, nhan sắc thì tầm thường không có gì nổi bật

Vài tháng trôi qua, cuối cùng ngày Valentine đã đến. Valentine trắng ấy. Chứ Valentine 14/2 thì bạn chả biết tặng ai cả.

Sáng đi đến trường, bạn thấy hoa khôi của khối cô Lee Sun Mi , nhận được rất nhiều socola từ những học sinh nam trong trường . Nhưng có vẻ cô ấy đang ngó nghiêng đâu đó. Sun Mi là bạn thân của bạn, đâu phải hoa khôi nào cũng chảnh chọe. Do chơi với nó lâu rồi nên bạn thừa biết nó tìm ai mà. Con bạn của bạn đang tìm Kim Namjoon hotboy lớp trên, vừa đẹp trai vừa học giỏi IQ đến 148 . Bạn thấy Sun Mi hợp với Namjoon. Sau này cưới nhau không mời ăn cưới bạn xử.

Bỗng có một cái gì bay thẳng vào lưng bạn khiến bạn ngã xuống đất. Ai đó đã đạp vào lưng bạn, bạn quay đầu lại nhìn. Hóa ra đó là Han Lee Ji, cô ta là con gái của giám đốc của công ty lớn thứ 5 thế giới, nên lúc nào cũng ăn hiếp người khác.

"Này cái con nhà nghèo kia, mau trách ra cho tiểu thư ta đi"- ả ta cười khinh nhìn cô

Sân trường rõ rộng, nhất thiết phải đi chỗ này à? Chắc là kiếm cớ để đá bạn

"Ở đây đầy đường mà sao cô cứ nhất thiết đi hướng này "- cô đứng lên phủi áo quần

"Tao thích, con nhà nghèo như mày thích ý kiến"

Đúng là kiếm cơ đá bạn mà, bạn quay ra đằng sau. Thì thấy ánh mắt Jungkook, hắn ở đằng sau và đang nhìn về phía bạn, không phải hắn nhìn Lee Ji chứ.

Jungkook bước đến, bạn cười nhếch mép, Chắc lại bảo vệ Lee Ji rồi, ả hay nói ả là bạn gái của Jungkook mà.
Nhưng không

Jungkook đến nắm chặt tay bạn, nói lớn:
" kể từ giờ Han T/b là bạn gái tôi, ai mà đụng chạm vào cô ấy thì liệu hồn với tôi" - anh ta nắm chặt tay tôi

Bạn còn đang chưa tiêu hoá hết những lời anh ta vừa nói thì đã bị lôi đi

Jungkook lôi bạn đi trước sự ngỡ ngàng của cả trường, trừ Sun Mi đang cười hí hí . Hắn lôi bạn đến phòng trống, hắn ép sát bạn vào tường và nhìn bạn với một đôi mắt đầy quyến rũ như muốn ăn thịt bạn

Thì bỗng có một thứ mềm mai áp vào môi bạn một cách mạnh mẽ, bạn kịch liệt đẩy anh ra nhưng sức của bạn đối với anh chỉ như con mèo nhỏ, sau một hoài bạn hết lưỡng khí đánh vào ngực anh, Khi hai người buông ra, một sợi chỉ bạc đã kết nối bạn và Jungkook

"Từ giờ em là của tôi, ai đụng vào em  bằng cái gì tôi lập tức chặt cái đó"-anh thì thầm vào tai cô

"Cái gì cơ... Ưm..."- cô lại bị cưỡng hôn lần nữa

Hết
----------------
Mong mọi người ủng hộ
#Alice

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net