Suga P2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi anh và bạn thay đồ xong thì anh đi lấy xe . Chạy trên đường bạn khẽ nhìn anh . Bạn nhớ lúc trước bạn thích anh đến nổi trong phòng toàn hình của anh , mà bạn lại không nghĩ có ngày bạn được anh cưới về làm vợ . Thời đó bạn chỉ là một con A.R.M.Y nhỏ nhoi Bias Suga lớn lao như anh . Lần đầu gặp anh trong một buổi hộp Fan đông đúng anh nhìn bạn một cách ôn nhu , Bạn có vóc dáng nhỏ nhoi cao chưa tới 1m60 , Bạn có đôi mỏng mà hồng phấn nhìn thật đáng yêu, bạn có đôi mắt to tròn với cái mũi cao thật cao. Đó là ấn tượng đầu tiên về bạn đối với anh. Bạn khẽ rơi nước mắt.

" Em sao vậy sao lại khóc . A ... Anh sẽ chạy nhanh e...em đừng khóc " Anh lúng túng nhìn bạn khóc . Anh cũng chưa biết mình làm gì bạn nhưng thấy người mình yêu khóc anh liền đau lòng .

"Không a~ em nhớ đén lần đầu em gặp anh nên mới khóc a~ " Bạn khẽ cười vì anh thật dễ thương ( Cụ : Swag nhá con au kia )

Anh thở phào phụ nữ mang thai thật là cảm xúc thất thường.

Bạn đang ngồi thì tự nhưng bụng cảm thấy đau đến muốn ngất đi . Không xong rồi còn 1 tháng nữa mới sinh cơ mà .

" Anh à ... E...em đau quá con muốn ra ... A ... " Bạn đau vật vả xoa xoa bụng .

" Yaaa cái thằng quỷ nhỏ này " Anh nhanh chóng phóng xe đến bệnh viện gần nhất .

Vừa xuống xe thì mọi người đều ngỡ ngàng không phải là Suga Thành viên của BTS và là tổng tài Min trong huyền thoại đây sao .

" Bác sĩ đâu ra đây vợ tao sắp sinh rồi đây này "Anh ôm bạn vô bệnh viện.

Các bác sĩ liền chạy tới . Anh khẽ nhẹ nhàng đưa bạn lên cái giường. Các bác sĩ Kéo chiếc giường vào trong phòng một các nhanh nhất . Anh thì lo lắng điện cho các thành viên khác và hai bên gia đình. Chỉ võn vẹn 5 phút họ đều có mặt .

"Sao con bé lại sinh vào lúc này còn 1 tháng cơ mà " Mẹ của bạn khá lo lắng.

"Con thật sự không biết Con vừ ngủ dậy thì em ấy kêu là em ấy thèm ăn nên con chạy liền đi mua trong lúc chạy thì em ấy kêu đau bụng nên con liền chở em ấy vô đây " Tay anh rung bần bật đi tới đi lui. Mọi người đều ngạc nhiên khi thấy anh lo lắng đến như vậy thật hiếm hoi.

"Nào bình tỉnh lại em ấy sẽ không sao đâu . Jungkook em đừng quá khóc đến mặt xấu xí cả rồi " Taehyung khẽ lau nước mắt cho Jungkook . Cậu nhóc này rất mít ướt a~ phận làm chồng như Taehyung cũng khổ .

"Hức chị T/b biết có làm sao không . Em muốn bồng cháu...hic cơ...huhu" Jungkook dựa vào người Taehyung.

"Hức chị t/b có làm sao đây ...huhu em lo quá Hốp à " Jimin nhìn Jungkook khóc thấy tủi thân cũng khóc theo .

" Yaaa không sao không sao đâu . Em không được nói bậy như vậy chứ " Anh cũng mệt hai anh em tụi nó mít ướt như nhau .

Còn Jin nảy giờ không nói gì chỉ úp mặt vô vai NamJoon . Anh khẽ nắm cằm của Jin lên , Nước ngoài nước mũi tèm lem. Jin lớn rồi Jin sẽ không khóc như tụi nhỏ chỉ khóc thầm .

"Ui anh nín đi anh khóc em buồn lắm nga " Anh khẽ hôn lên đôi môi day của Jin .

-------------
Hú nhớ vote với theo dõi nga . Còn 1 chap nữa là END .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net