Taehyung 🔞

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Aaa...Taehyung anh bỏ em ra đau chết mất " Bạn bị anh ném thẳng lên giường còn trèo trên người bạn .

" Sao em dám nói chuyện với thằng đó hả ??" Anh mắt đỏ ngầu nhìn bạn .

" Chỉ là bạn thôi mà em nói chuyện có làm sao đâu chứ" Bạn nhìn anh chằm chằm . Đây là lần đầu bạn thấy anh giận đến vậy thường ngày toàn nhây nhây trêu bạn thôi bữa nay nhìn anh khác lắm .

" Bạn à Bạn thường hay Bạn trai cũ em đừng nghĩ tôi không biết. Tôi chiều em quá em hư thật rồi hôm nay em chết chắc " Anh nói xong liền tiến tới đôi môi dầy mọng của bạn mà ngấu nghiến .

" Tae nghe em nói...Ưm " Bạn chưa kiệp giải thích thì bị anh ngấu nghiến đôi môi của mình. Nó không còn nhẹ nhàng như những nụ hôn khác mà nó lại tàn bạo có chút giận dỗi trong đấy .

Anh sau khi chán chê đôi môi bạn thì ngồi dậy xé cái thun cùng mở luôn áo lót của bạn mà đưa miệng vào gò bông nhạy cảm của bạn .

" Tae...ưm...đừng ...thật khó chịu " Bạn ngửa cổ ra đằng sau khẽ rên . Miệng anh thật là ...khiến bạn chết trong sướng mất .

" Bé con thằng bạn trai cũ của em có làm vậy với em không. Nó có mút ngực giống tôi không Hả " Anh vừa nói vừa mút mảnh liệt hơn. Tay anh cũng khẩn trương mà xoa nắn ngực còn lại của bạn .

" Á...Tae..e...em không.... Tae...dừng em ...không... Ngô..chịu được " Bạn bắt đầu dẩy dụa mà muốn thoát khỏi anh . Bạn bắt đầu sợ hãi rồi anh thật khác ngày thường. Anh tàn bạo hơn trước anh đang mất kiểm soát hơn rồi .

"Nằm im tôi chưa cho em đi có chết cũng phải ở lại đây . Em định chạy đến thằng đó nói tôi làm thế này với em rồi để hắn ôm ấp em à " Anh nắm chân tôi vặt tôi lại giường tiếp tục công việc của mình.

"Đừng Tae...em xin anh ...hức...em không có mà ... " Bạn mếu máo nhìn anh .

"Đừng đem những giọt nước mắt đó để lấy lòng tôi . Phía dưới của em thành thật hơn em nhiều đấy , em nhìn xem nó nước đến đầy tay tôi rồi " Anh nhếch mép cười nhìn bạn rồi đưa hai ngón tay dài đến đáng sợ của mình vào sâu trong bạn .

"Á...Tae..dừng ...l...lại...không được rồi Tae...em đau quá...Huhu " Bạn khóc rồi anh đang làm cái quái gì vậy chứ .  Bên trong bạn đau như bạn bị ai đó xẻ mình ra làm hai vậy .

"Đau sao , em cũng biết đau sao tôi tưởng em thấy sướng chứ . Em đã lên giường với thằng đó rồi còn gì mà giả tạo chứ " Anh bắt đầu động hai ngón tay của mình .

"Ngô...Tae..Đừng... Ưm...chết mất....ha...Ưngr " Bạn nắm chặt ga giường mà rên .

"Có vẽ được rồi bắt đầu trò chơi thôi " Anh đưa hai ngón tay dính đầy dịch của bạn ra . Xé phanh cái của và chiếc quần trong . Thay chi hai ngón tay là cự vật to lớn đang cương vướng đến độ nổi gân xanh đam thẳng vào trong bạn .

"AAAAA...Đ..đau...quá Taehyung...e..em.huhuhu....anh..đồ..đáng ghét... Huhu " Bạn bị anh đâm xuyên càng đau đớn hơn lúc anh đưa 2 ngón tay vào. Lần đầu của bạn huhu xong đời gái bạn rồi .

"E..em..anh...bé con anh xin lỗi. Anh không kiểm soát được mình. Em cố thả lỏng ra đi nếu em mà bóp chặt thế đau lắm . Anh xin lỗi "Anh bây giờ mới nhận thức được những gì mình làm với bạn . Anh xuống nơi anh và bạn giao hợp , bạn đang chảy máu là máu trinh tiết. Là lần đầu của bạn sao . " Chết tiệt "

"E....em không... Ngô thả lỏng được... Đau quá....huhu"Bạn nhìn anh khóc lớn.

"Anh xin lỗi mà đừng khóc anh đau lòng lắm... Aaa.em đừng bóp chặt chứ anh đang đau lắm em càng bóp anh càng đau em cũng đau thêm ấy " Anh hôn khắp người bạn để bạn quên đi mà thả lỏng ra.

Sau một hồi hôn bạn quyết liệt thì bạn đã thả lỏng ra hoàn toàn.

"Em thả ra ý thấy dễ chịu hơn chưa bây giờ anh rút ra rồi ẵm em đi tắm nhé " Anh định rút phân thân đang cương cướng của mình ra . Anh đât đau khổ mặc kệ cậu nhỏ của anh đang khó chịu mà phải quan tâm bảo bối nhỏ của anh đang sợ hãi.

"Tae..em..khó...chịu....anh động đi em ..." Bạn cầm tay anh đưa lên mặt bạn thèn thùng nói

"Em nói thiệt chứ "Anh vừa vui mừng vừa lo sợ . Bé con của anh thèm khát đến thế sao .

Bạn chỉ gật đầu.

Anh cười tươi rồi đọng nhẹ hông của anh .

"Aww...Tae" Bạn khẽ rên lên .

Anh bắt đầu luân động thật mạnh nên trong bạn .

"A....a....a Taea à....ngô...sâu.....Aww...sướng quá...em...chết..mất " Bạn sung sướng mà ôm chặt lấy anh .

"Bé con bên trong em thật chặt còn nóng nữa...Anh cũng sướng"Anh vừa luân động vừa thở hổn hển nói .

"A...Tae...chỗ....ngô...chỗ đó...ưm..."Anh đang chúng một chỗ nào đó của bận khiến bạn giựt nãy người. Chỗ đó cảm giác thật lạ .

Anh nghe bạn rên lớn còn giựt người nữa . Anh biết chỗ đó là điểm G của bạn rồi , anh liên tục nhắm tới nơi đó mà đâm mạnh từ hồi từng hồi .

"A...a..Tae....ngô.cảm..giác...lạ...ngô...bụng....em...có...gì....đó...đang....ra" Bạn vừa sướng vừa khó khăn nói.

" Được cùng anh ra....."Anh càng ngày đâm càng mạnh .

"Ngô..Tae.....em...em...Raaaa..." Bạn rên lớn rồi suất ra . Bạn bóp thật chặp bên trong khiến anh bị bóp theo mà ra .Bên trong bạn được anh bắn vào thật nóng .

Anh mệt mỏi mà nằm thẳng lên người bạn .

Cả hai sau khi tắm rửa cho nhau và làm thêm vài hiệp trong phòng tâm thì anh cũng tha cho bạn rồi mặc đồ ôm nhau ngủ .

--------------
Ánh sáng chói chang bay thẳng vào mặt bạn làm bạn nhíu mày mà mở mắt . Bạn khẽ quay qua nhìn anh người yêu của mình đang ngủ , Ayguuu thiệt là đến ngủ anh người yêu của bạn cũng Cute hột me thế .

" Hai đứa xuống ăn trưa đi nào " Anh Jin đứng trước cửa vừa cười vừa nói.

"Hả ăn trưa ạ , vâng hai em xuống liền . Ôi trời 12 giờ rồi à " Bạn ngạc nhiên nhìn cái đồng hồ màu đen trên kệ bàn .

" Anh dậy . Trưa rồi" Bạn khẽ lây lây cái con người to xác kia

"Thôi nào....em....5 phút thôi ...để yên cho anh ngủ nào " Anh nắm lấy tay bạn đẩy vào lòng mình mà ôm .

"Anh đang mè nheo với em à dậy nào . Anh không dậy thì đừng có đụng vào em " Bạn dỗi anh mà đẩy mình ra khỏi tay anh .

"Anh dậy liền . vô rửa mặt nào " Anh liền lập tức đứng dạy ôm bạn đi làm VSCN

Say 5 phút hai đứa ôm nhau vô bàn ăn .

"Có vẻ mai mốt kêu Bố bang sắm một KTX có phòng cách âm mới được " Suga mắt thâm quần nhìn hai đứa kia
.

" Một ý tốt đấy Đường . Sẵn tiện em có thể làm việc riêng với bé Min nhà em một ít " Hope nhìn qua Jimin đang mệt mỏi cùng vài dấu hôn trên người.

"À ya anh là thuê KTX mới để cho em thuận tiện làm việc hơn vào đêm à bé Đường " Jungkook khẽ đánh vào mông của Suga một cái rỏ kêu . Suga thì mặt tái mét vì cúc của Suga còn đang rỏ đau cơ mà lại còn bị thằng em quái đảng đánh .

" Bọn trẻ bây giờ thật là haha . Em với anh tối cũng nên thử " Namjoon nhìn qua Jin đang ăn ngôn lành .

Còn Jin đang ăn nghe cái sặc tới nổi ho khan cả lên 

Trong bàn ăn đầy tiếng cười cùng vài tiếng la mắn nhẹ của anh Jin .

--------------
Haha Bắp đã quay lại sau bao nhiêu ngày đau thương vất vả để thi cử đây . Ta nói nhớ mấy thím thấy ghê luôn .

Bắp vừa tuyển được cho Team Black and White 2 bạn là Mèo và Alice . Bắp vẫn còn tuyển người nhe . Mấy bạn nào muốn thì comment nhoe .

Ừa quên nhớ Bấm Cái ngôi sao màu gì quên rồi.....à màu vàng hay cam....màu vàng đi bên dưới nha . Theo dõi với . Ta nói gần 50k lượt xem mà lượt theo dõi mới 3,6k haha khác biệt dễ sợ hà .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net