[Luhan - Part 1] Ta hận ngươi, Ngô Diệc Phàm!!! (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm vốn dĩ là bạn thân. Kể cả khi là một mẩu của EXO hay khi cả hai tách nhóm trở về Trung Quốc, thì hai tên này vẫn thân nhau như vậy. Cả hai tên này, đều đã có bạn gái. Kể cả FanQin và LuFan cũng biết điều này. Họ thực tốt bụng, không những nhiệt liệt ủng hộ mà còn chúc mừng cho hai đôi trẻ.

Bạn gái Ngô Diệc Phàm không ai khác lại chính là em gái họ của cậu - Hàm Tử Linh. Con nhỏ ĐÃ TỪNG là một con bé ngây thơ trong sáng. Cho đến khi cái hố đen mang tên Ngô Diệc Phàm ấy xuất hiện. Người xưa có câu "gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" quả không sai. Cái hố đen đó đã huấn luyện cho con mèo ngố trở thành một con cáo già gian ác. Còn đâu là em gái (họ) của Lộc Gia nữa???? (Ngàn lần chấm nước mắt 0_o).

Tạm dẹp vấn đề này qua một bên. Ta sẽ tiếp tục với con rùa tóc nâu đỏ được Lộc gia giữ gìn cẩn thận. Vâng, là bạn gái hắn, tên Ngô Di Mẫn. Chờ chút, cái họ Ngô kia chẳng phải hơi à mà không, là hết sức quen thuộc sao? (Lại) Vâng, đó chính là em gái ruột của Ngô Diệc Phàm. Tên Hố đen đó thích em gái họ cậu, cậu lại thích em gái ruột hắn. Như thế này có được gọi là oan nghiệt không?

Nhưng thực sự, Di Mẫn, người yêu bé bỏng của cậu, thực rất ngoan ngoãn a. Chỉ là đôi khi hơi đanh đá, khi ghen thì đuổi cậu ra nằm ghế sopha, khi giật tóc, khi béo má, khi lại tự luyến đối với bản thân quá đáng (giống y hệt anh nó). Cơ mà ngoài những lúc bất thường còn lại đều là rất bình thường.

Lại nhắc tới khi Di Mẫn ghen. Phải, Di Mẫn là cô gái của thế kỷ 21, thẳng thắn, đáng yêu, xinh đẹp, quyến rũ và độc lập. Chính vì vậy, cô nàng rất ít khi ghen. Nhưng một khi đã ghen, thì nếu để cô tự bốc hỏa rồi tự xuôi thì may ra. Di Mẫn khi ghen rất đáng sợ. Không những không muốn nhìn thấy mặt cậu mà còn vứt hết đồ đạc của cậu ra khỏi nhà (2 người đang ở chung), chốt hết cửa trong cửa ngoài, rồi mang chìa khóa của mình (kiêm luôn cả của cậu) về nhà Bác Ngô cho đến khi hết bực tức thì thôi. Trong quãng thời gian ấy, nếu để cô nhìn thấy maetj thì cứ chuẩn bị sẵn tinh thần ăn nguyên rổ bơ. Cô nàng còn chẳng thèm nhìn cậu.

Khi Ghen là vậy nhưng bình thường, Di Mẫn giống như một con mèo nhỏ vậy. Những ngày cậu nghỉ, hai đứa nằm ôm nhau ngủ quên trời quên đất. Di Mẫn rúc vào lòng cậu, đầu còn cọ cọ vào lòng cậu. Thực đáng yêu a.

Cậu Không thể phủ nhận sự giống nhau đến phát điên của anh em họ Ngô. Cả Di Mẫn lẫn Diệc Phàm, cả hai đều có một độ tự luyến quá đáng. Ngô diệc phàm dành hơn 2/3 thời gian của buổi sáng (và cả buổi tối) cho gương mặt (tự nhận) nam thần. Còn Ngô Di Mẫn, cô nàng có đến hơn 39 cái gương to nhỏ khác biệt để tiện theo dõi dung nhan.

Cậu cũng phải công nhận tên Hố Đen Ngô Diệc Phàm đó chính là một cái hố đen, bên frong có nuôi một trang trại kì đà. Phải, hắn là một con kì đà chính hiệu. Ví dụ cho việc này không ít, ví dụ như việc mà hắn đã làm mấy hôm trước chẳng hạn.

Cậu và Diệc Phàm có nhận đóng chung một bộ phim dài tập. Cả hai đều đóng vai chính nên cũng khá là bận rộn. Hắn có nhờ cậu, phải, là lần đầu tiên hắn xuống nước nhờ vả cậu gọi cho Tử Linh đến để haens và con nhỏ có thể làm lành ( hai đứa nói đang giận nhau vì cái chuyện khỉ gì đó). Và (cũng vì cái chuyện khỉ gì đó) ta không đồng ý. Cái tên hố đen đó đã sử dụng cái bộ não đen tối của mình để nghĩ cách làm Di Mẫn giận cậu.

Vậng, và giờ quả thực là cậu đang khổ, rất khổ đây. Nhìn thấy Ngô Diệc Phàm bám theo em gái mình. Cái mặt của cậu ta làm cậu muốn chạy tới phi hai cước. Đảm bảo răng của cậu ta sẽ bay cao trong gió luôn.

Vài ngày sau, khi đã làm lành được với Tử Linh (Tất nhiên là có sự giúp đỡ của Lộc Hàm), Diệc Phàm nói cho cậu biết tại sao (đúng hơn là mình đã làm gì để cho) Di Mẫn giận cậu.

Lộc Hàm đứng hình 3 phút vì shock.

"M* nó, NGÔ DIỆC PHÀM, NGƯƠI ĐI CHẾT NGAY CHO TA" - Hàm ca nổi điên, quả thật không còn kiềm chế nổi nữa.

Ngô diệc Phàm, hắn đã cư nhiên nói với Di Mẫn rằng cậu bị gay, hơn hữa là còn tỏ tình với Ngô Diệc Phàm. Lại còn nói rằng cậu từng hẹn hò với Trương Nghệ Hưng, Hoàng Tử Thao, .... hồi còn ở EXO. Lại còn dám đưa hình hồi cậu và Sehun chơi trò pepero (ăn bánh độc thân/ Trò này EXO từng chơi rồi). Hình ảnh được EXO - L chỉnh sửa quá là tài tình đi, nhìn không khác gì hai thằng đàn ông đang hôn nhau. Nếu không phải là hắn hứa giúp Lộc Hàm xin lỗi Di Mẫn, Lộc Hàm đây sẽ không để cho Hố đen ngươi yên.

Vâng, nhờ sự giúp đỡ của Ngô Phàm mà Lộc Hàm và Di Mẫn cũng làm hòa.

Chỉ là....

"Lộc Lộc ahhh, nam nhân kia quả đẹp trai aaa" - Di Mẫn tít mắt cười.

"Ngồi bên cạnh anh mà vẫn ngắm zai là sao?" - Lộc Hàm nhăn mặt, lộ rõ vẻ không vui.

"Ầy, đừng nghĩ bậy chứ!" - Di Mẫn nở nụ cười gian tà - "Em chỉ là đang xem anh và ắn chơi pepero như thế nào thôi."

Giờ, Lộc Hàm chỉ muốn gửi đến Ngô Phàm 1 câu thôi "TA HẬN NGƯƠI. NGÀN LẦN HẬN NGƯƠI. ĐỒ CON RỒNG BÉO XẤU XAAAA!!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net