Hồi Ức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



... : Tại sao chứ ? Tại sao em không thể theo anh ?

Taehyung : Anh phải nói bao nhiêu lần nữa đây ?!

... : Nhưng mà...

Taehyung : Anh sẽ không để em đi theo anh !!!! - quát lớn

Taehyung : Vì anh..không muốn mất em lần nữa đâu, Jungkook à

Thật sự dù bây giờ nếu có ai đánh chết cô, vẫn không thể làm cô quên được cái lần đầu tiên ấy. Cái lần cô và anh gặp nhau.

-----------------------------------------------------------

3 NĂM TRƯỚC

Người ta sẽ nghĩ rằng lần đầu tiên gặp nhau của hai người sẽ rất lãng mạn... Nhưng không !Cái lần đó, khung cảnh máu me bê bết giữa đường khiến ai cũng hoảng sợ đến khóc thét mà chạy đi. Còn cô, không những không chạy mà lại một mình đối diện với hắn, kẻ sát nhân gây ra những vụ giết người hàng loạt đó - Kim Taehyung .

Nhiều người nhìn thấy cảnh đó thầm thì rằng cô sẽ chết chắc mà thương tiếc cho cô. Nhưng ai mà biết được hắn không những không ra tay với cô, mà còn nhìn cô với một ánh mắt thích thú.

Rồi hắn biến mất, không để lại dấu vết gì khiến việc kiếm của cô càng khó khăn.

Cô bắt đầu đọc báo, xem tv để tìm manh mối ( nói là manh mối chứ thật ra là muốn tìm hắn ) qua các phóng sự mà phóng viên quay lại từ hiện trường.

Cô bắt đầu thất vọng và chán nản thì hắn xuất hiện, không phải trên tv mà là ngay trước mắt cô...--------------------------------------------------------Cũng có thể nói chap trên là tóm tắt nhưng không phải tóm tắt...là sao ta :Đ ??? mình cũng không hiểu mình nói j nữa :DDD

Từ chap sau mình sẽ giải thích cặn kẽ và chi tiết hơn cho mn dễ hỉu :33333

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net