Room no.5: Một người vì Mọi Người.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

WARNING: (spoil)

Trong phần này có cảnh nhắc đến scandal của YG. Tớ không định nói đâu, nhưng vì gần đây có vài bạn fan của YG vào hạch sách tớ, và nó khó chịu thật sự! Tớ nhắc đến scandal của YG là vì muốn thể hiện quan điểm, tớ cảm thấy bất bình khi một số nghệ sĩ của YG (như 2NE1 và BLACKPINK) dù không liên quan nhưng vẫn bị ảnh hưởng bởi scandal này, vẫn bị người ta gọi là "gà nhà YG" bằng một thái độ tiêu cực. Tớ KHÔNG HỀ có ý đả kích bất kỳ một cá nhân hay tổ chức nào, chỉ là thể hiện sự bất bình thay cho những cô gái mà tớ yêu!

Chẳng lẽ tớ không được nhắc đến cái scandal mà (thật đau lòng!) nhưng chính những người nghệ sĩ mà tớ yêu thích, tưởng chừng như không liên quan nhưng thật ra lại là nạn nhân chịu ảnh hưởng trực tiếp?! Chẳng lẽ tớ không được bất bình thay cho những người mà tớ yêu thương?! Chẳng lẽ tớ không được thử sức với một thể loại văn viết với những nội dung và hình ảnh ẩn dụ mang tính tiêu cực nhưng trừu tượng hơn?! Trong khi đó, các bạn có quyền không đọc tiếp nếu cảm thấy khó chịu (đó là tớ còn không biết mình đã làm gì cho các bạn khó chịu đấy!)

Vì đây là fanfic, chứ không phải là một bài nghị luận xã hội, thế nên tớ chỉ có thể dùng một vài hình ảnh ẩn dụ và câu từ khái quát. Đó là lỗi của tớ khi đã khiến cho mọi thứ nhạy cảm như vậy! Fanfic viết bằng tình cảm của fan dành cho idol, nếu không có tình cảm thì đã chả viết fanfic. Nhưng cũng vì đây là fanfic, nên mọi thứ đều là quan điểm cá nhân, mà quan điểm cá nhân thì sẽ có mỗi người mỗi khác. Sẽ là không đúng nếu cứ vào áp đặt quan điểm  cá nhân của mình lên người khác đâu, đó là chưa kể bạn còn hiểu nhầm quan điểm của tôi nữa!

Cảm ơn mọi người đã đọc! Mong từ giờ mọi người sẽ có cái nhìn khách quan và đúng đắn hơn về phần truyện này trong fic của tớ!

Tớ không muốn phải viết ra thế này đâu! Khó chịu cho cả bạn và tôi. Nhưng cái gì cũng có giới hạn chịu đựng của nó, và thật sự là của tớ chạm nóc rồi.


Căn phòng số 05 Room no.5

Số người chơi: 9


Sơ đồ căn phòng số 5




to be continue.




_,_,_

A/N:

Vì cảm thấy mấy phần trước, khi miêu tả các căn phòng có cảm giác quá khó hiểu nên, bắt đầu từ phòng này - Căn phòng số 5 - trước khi vào chap thì tớ sẽ vẽ sơ đồ phòng ra cho khi đọc mọi người dễ hình dung hơn nha :>>>

Trình độ vẽ của tớ cũng hơi bị ung thư -_- Hy vọng là mọi người không cảm thấy cái này nó quá ư là ... ung thư T_T

Cũng hơi khuya rồi. Tớ đi ngủ đây.

Mọi người ngủ ngon! Iu các cậu <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net