Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-V oppa~ từ đâu xuất hiện một cô gái, mặt trây mấy kí phấn, đi ỏng ẻo như có con zì bò trong người cô ta vậy nhìn thật chướng mắt.
Sau khi nghe có người kêu, cả đám theo phản xạ quay lại xem ai, vừa mới nhìn thấy cô ta là muốn đạp cho cô ta về hành tinh của mình, cái gai trong mắt là phải nhổ, Baek nghĩ ra được 1 kế cực hay:
-cho hỏi tiểu thư "XINH ĐẸP" này là ai a~. Baekhuyn nhấn mạnh chữ xinh đẹp hỏi cô ta, sau đó quay sang ra hiệu cho mn cùng diễn vở kịch hay này với mình. Mọi người hiểu ý, liền mỉm cười.
Còn cô ta thì tưởng mình được khen liền cười đắc ý.
-cậu không biết sao? Tôi chính là tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi vạn người mê_Kim Yuna con gái của chủ công ty KI đứng thứ 10 thế giới.
'ATSM level maximum' cả đám khinh bỉ nhìn cô ta.
-đúng vậy a~ cô rất xinh đẹp, con cá chùi kiếng như thế nào thì mặt của cô như thế đó. Baekhuyn cố gắng nhịn cười để nói hết câu.
Còn cả đám thì kiềm chế đến đỏ mặt để không được cười, nếu cười thì cô ta sẽ bỏ đi, mà cô ta mà bỏ đi thì không có zì để thỏa mãn sự quậy phá sắp bùng nổ trong người mình.
Cô ta nghe Baekhuyn nói nói vậy định zơ tay lên đánh thì bị Chanyeol dữ lại lạnh lùng buông cho cô ta 1 câu:
-đụng đến Baekkie của tôi, cô nhất định sẽ sốg không yên ổn đâu. Sau đó kéo Baekhuyn lùi lại phía sau.
-thế vị tiểu thư này sao lại biết tên tôi? V cười đểu hỏi.
-a~ngại ghê, em chính là vị hôn thê của anh a~ cô ta lấy 2 tay che tại làm bộ xấu hổ.
-CÁI GÌ? VỊ HÔN THÊ? Cả đám trợn mắt há mồm hét ầm lên. Còn V đang cười tười roi rói thì tập tức thay đổi 360° trở nên lạnh lùng hơn bao giờ hết.
"ĐOÀNG" cả đám vừa dứt câu thì bầu trời đang trong xanh bỗng nhiên trở nên âm u, sét đánh 1 cái rõ to làm cả trường 1 phen yếu tim, chạy tán loạn.

-ôi má ơi, t(r)ym tui. Cô ta ôm tim nhìn nhìn lên trời.
'Sao tự nhiên trời âm u thế nhỉ? Yuna Pov.
Thấy tình hình không ổn, Jin quay sang nói nhỏ vào tai Je Won
-mau cho trời xanh lại đi, em làm cả trường náo loạn rồi kìa.
-nae...nói nhỏ.
Je Won âm thầm làm trời xanh trở lại. Toàn trường cũng không náo loạn nữa mà tiếp tục công việc đang dở. Cả đám quay lại chủ đề chính.
-thế cô biết gia thế nhà cậu ấy không? Có mấy anh chị em? Là con thứ mấy? Thành tích học như thế nào? Sở thích là gì? Hình...Je Won tuôn 1 tràng câu hỏi ra, chưa nói xong câu hình mẫu lí tưởng là gì thì đã bị cô ta ngắt lời.
-THÔI...hỏi zì mà lắm thế, dù sao thì cô cũng không có tư cách để hỏi tôi. Cô ta khinh khỉnh nhìn Je Won.
-thì cô trả lời đi. Nam joon bực bội lên tiếng.
-vển tai lên nghe cho rõ đây, nghe xong mấy người sẽ cảm thấy mình thật thấp hèn khi đứng cạnh anh ấy. V chính là thiếu gia tập đoàn BB đứng đầu TG, có 2 anh em, người anh tên Baekhuyn, có IQ 300/300, còn sở thích tôi vẫn chưa biết. Cô ta liệt kê ra hết những zì mình bik, đắc ý nhìn bọn họ.
-Ohhh...ghê thật...thế cô đã thấy người anh của V chưa? Nam Joon giả vờ nể phục cô ta.
-vẫn chưa.
-thế có cần tôi cho cô xem nhan sắc bọn họ không? Jimin lém lỉnh hỏi cô ta.
-tôi sợ cậu không đủ trình độ để cho tôi gặp bọn họ đâu.
-thật sao? Baekkie huyng lại gần cho mụ ta xem rõ đi a~ Jimin quay sang kêu Baekhuyn bước lên chỗ cô ta.
-này nhá, xem thật kĩ đi, tôi e là sau này cô không có cơ hội xem đâu a~ Baekhuyn nhìn cô ta nói.
- cái...cái gì...là anh sao? Cô ta bất ngờ hỏi.
-bingo~ Jin trả lời.
-ah...thật thất lễ với anh chồng, là em có mắt như mù không biết, xin thứ lỗi. Cô ta biến đổi 180° nở nụ cười giả tạo
-ta khinh, V gọi hỏi baba việc này có phải là sự thật không a~ Baek khinh bỉ nhìn cô ta, sau đó quay sang nói với V.
-được. V gật đầu liền lấy điện thoại gọi cho Buyn baba.
-ơ...khô...không cần...đâu, dù zì em cũng là vk sắp cưới của anh, chắc chắn là ba chồng đã đồng ý...không cần gọi đâu a~ cô ta toát mồ hôi lạnh nói.
-sao lại không cần, việc này liên quan đến tương lai hạnh phúc của tôi và Kookie, tôi phải hỏi cho chắc chắn. V nhìn cô ta toát mồ hôi lạnh liền chắc chắn đó là âm mưu của cô ta nhưng vẫn gọi cho...vui thui.
-Kookie? Là ai?
-là tôi này...Jung Kook chống nạnh hất mặt nói.
-cái...gì...cô ta kinh ngạc.
-alo, baba.
-sao thế Tae Tae, gọi baba có việc gì a~ đầu dây bên kia trả lời.
-có phải baba sắp đặt hôn ước của con với tập đoàn KI không a~ V cố tình mở loa ngoài để mn cùng nghe, để ý thấy cô ta đứng run, mặt cắt không còn giọt máu.
-không có chuyện đó đâu nga~đúng là baba có sắp đặt hôn ước nhưng với với tập đoàn OJ cơ, nhưng sao con lại hỏi như vậy? Buyn baba hồn nhiên nói.
-chính con gái của tập đoàn đó nói như vậy, con hỏi baba nhá, cô ta có bị zì về thần kinh không a~ V liếc xéo, cố tình chọc cô ta quê chơi.
-chính là con nên kêu cô ta đến khoa thần kinh khám đi, để lâu nó sẽ nặng thêm,cũng có thể cô ta vừa trốn trại nha, con nể tình cô ta bị bệnh mà cho 1 con đường sống đi, thui baba còn có việc bye bye con, ở trường zui zẻ nhá. Sau khi đưa ra lời khuyên chân thành cho V, baba còn khuyến mãi thêm câu pp. Aigoo Buyn baba thật nhí nhảnh nha~
-bye bye baba.
"Phụt" HAHAHA...ôi bụng tôi, Buym baba nói thật có lý nha, Je Won a~ mau đưa cô ta vào bệnh viện đi. Luhan ôm bụng cười đến chảy cả nước mắt.
-Haha...nae...đi thôi, bệnh nhân trốn trại lâu cũng không tốt, trở về trại chữa cho khỏi rồi mún ra lúc nào thì ra, để như thế này quả thực ảnh hưởng đến mọi người xung quanh nga~ Je Won vừa ôm bụng vừa nói, sau đó đi lại nắm tay cô ta.
-chết tiệt, buông tôi ra, tôi sẽ kêu appa cho mấy người phá sản hết, BUÔNG RA...còn về phần cô ta, sau khi nghe Buyn baba nói vậy hận không có cái hố nào để chui xuống, thấy Je Won đi đến nắm lấy tay mình, cô ta liền vùng vẫy nhìn bọn họ đang cười nghiêng ngả nói.
-bớt ảo tưởng đi, tôi chưa cho nhà cô phá sản là may lắm rồi đi mau. "Phụt" nói xong Je Won biến mất trong tích tắc, 2s sau liền có mặt vị trí cũ.
-này, em đưa cô ta đi đâu thế? Jin hỏi
-chính là không nhớ tọa độ của bệnh viện tâm thần nên em lỡ đưa cô ta ra bắc cực lun rồi. Je Won gãi cỗ nói.
-Bắc cực lun á? Chà, xem ra cô ta khổ rồi, ai bảo ham vinh hoa phú quý làm gì, đáng đời. Jin lắc đầu nói.
-thôi chuông reo rồi, tập trung thôi mn. Namjoon nói.
-OKIE. Đồng thanh.
Thế là kết thúc buổi khai giảng đầy vui nhộn ở trường.
End chap2.
+giải thích: Luhan gọi Buyn baba là baba vì cả đám chơi thân với nhau từ nhỏ, hay qua nhà nhau chơi, nên các pama nhận lm con nuôi lun.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net