7. Chuyến Du Lịch Tinh Tế (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Địa cầu sau khi bước quá nửa thiên niên kỷ thứ hai của nền văn minh nhân loại đã gặp phải quy luật khắc nghiệt của tự nhiên - tiến hóa. Môi trường sống kiệt quệ, hàm lượng oxy tự nhiên trong không khí trở nên cực thấp. Đi cùng những tiến bộ của thời đại chính là sự lụn bại của địa cầu. Dần dần nhân loại không thể ra khỏi nhà mà không có sự trợ giúp của máy lọc không khí bỏ túi, dân số tụt giảm cực mạnh. Đến năm 2600, cây xanh cuối cùng trên địa cầu chính thức không còn tồn tại. Nhân loại đến lúc này mới nhận ra địa cầu đã không còn là nơi thích hợp để sinh sống. Mạt thế tiến đến rất nhanh, trên diện rộng gạt bỏ sự sống của kẻ phá hủy tự nhiên. Cho đến hiện tại, tinh cầu nơi mà nhân loại tương lai tự nhận là mẫu tinh kia thực ra là hành tinh được lựa chọn cải tạo sau khi nhân loại di cư khỏi Thái Dương Hệ, trước đó là cái tên AT-102. Sự thật về nguồn gốc của nhân loại đến hiện tại chỉ có lãnh đạo cấp cao của đế quốc mới được biết đến, con dân bọn họ toàn bộ đều sống trong một khung lịch sử bị cải biến, không hề hay biết thực trạng nơi dựng dục ra nhân loại.

Tính cho đến hiện tại, nhân loại đã rời địa cầu được 3000 năm, một khoảng thời gian đủ để quá khứ chìm vào quên lãng. Nhân loại đã cùng những sinh vật khác trong vũ trụ rộng lớn này kết minh, mà địch thủ chung chính là cấp thấp Trùng tộc. Nếu cao cấp Trùng tộc cùng những sinh vật tiến bộ khác có khả năng hóa hình thành hình dáng của nhân loại thì cấp thấp trùng tộc lại giống như sinh vật chưa trải qua tiến hóa, không có tư duy, chỉ có khả năng sinh sản khủng khiếp như đơn bào thể. Chúng có thể ăn hết những sinh vật nào xuất hiện trước mặt, vì vậy cấp thấp trùng tộc vinh dự trở thành địch nhân lớn nhất của hệ Ngân Hà. Cho đến nay, đã có không ít tinh cầu bị cấp thấp Trùng tộc gặm không còn một mống, hiển nhiên mối nguy hại thập phần rõ ràng.

" Ăn nhiều ? " Inuyasha sắc mặt có chút kì quái, hiển nhiên không quá rõ khả năng ăn uống vô hạn của đám sâu phía dưới. Dù sao thì bởi vì ăn nhiều mà bị kêu đánh kêu giết cũng có điểm kì ba khó nói thành lời.

" Cái đó tính sau đi, chúng ta tiêu diệt chừng đó cũng đủ rồi. " Mikazuki chống cằm, một cái xoay người liền nhảy đến trên đùi Hàn Chước Ngạn, động tác thành thạo khiến người câm nín : " Vị diện tương lai có chút khác biệt với thế giới hiện đại, nên nếu muốn du lịch hết nơi này chúng ta cần định cư một thời gian không ngắn. Bàn về vấn đề nhân khẩu, chúng ta ai cũng đều không có quang não riêng và chip điện tử thân phận. Tuy nói không phải không thể có được, nhưng ta vẫn là thích bên đó tự đưa lên hơn. Có lẽ ta và hai vị ca ca kia cần phải đóng góp một chút cho bên đế quốc, nhưng mỗi người đều cần một công việc tạm thời. Chúng ta sẽ sinh hoạt ở đây ba tháng, sau đó chính thức du lịch các tinh cầu cũng không vội. Trước khi mấy phi thuyền kia có hành động khác, tất cả suy nghĩ công việc mình muốn làm, sau đó viết kĩ càng lại,"

Mikazuki tạm dừng trong chốc lát, từ trong hư không lấy ra một thứ trông khá tinh vi, thiết kế cũng rất bắt mắt, không rõ làm từ chất liệu gì : " Đây là quang não phổ thông của đế quốc, bên trong có đầy đủ chức nghiệp, thông tin cũng như quy định cần nắm, đọc cho kĩ càng nga ~~"

Mọi người mí mắt nhảy nhảy, cuối cùng không ai nói gì khác. Hàn Chước Ngạn đỡ trán, dở khóc dở cười đem Mikazuki khiêng vào trong khoang thuyền. Gia chủ đại nhân còn rất thích ý ôm cổ hắn lảm nhảm : " Nơi này còn có thế giới giả tưởng trên mạng nữa, chúng ta bây giờ thử một chút ? Nghe nói thứ này phổ biến nhất hệ Ngân Hà hiện tại, trên đó cái gì cũng có. . . "

Nhìn bóng lưng bọn họ mất hút, Kagewaki yếu ớt cười : " Mọi người không định hỏi Mikazuki-sama cách dùng của thứ này sao ?"

Đại gia : ". . . ." Sao không nhắc sớm ???!!!!

Lúc này đi gọi căn bản cũng không có tác dụng gì, mọi người chỉ đành ngồi xuống tự tìm cách dùng. 

" Cha !" Harutora đột nhiên túm lấy tay áo Inuyasha, cắt ngang cuộc tranh luận vẫn chưa có hồi  kết : " Bên kia lại có động tĩnh. "

Mọi người lúc này mới nhớ ra bên kia vẫn còn ba toa phi thuyền đang nhìn chằm chằm bên này. Cũng không thể trách bọn họ vô tâm, đều là do bên đó lâu như vậy vẫn luôn án binh bất động, thành ra không ai nhớ ra vẫn còn một nhóm khác ở nơi này.

Đôi mắt kim sắc của Sesshomaru hơi lóe, lại nhanh chóng nheo lại. Lấy nhãn lực cùng cảm quan của hắn đương nhiên nhìn ra lại có thêm một toa phi thuyền lớn hơn vừa lặng lẽ tiếp cận. Phi thuyền mới tới có thể sánh bằng ba phi thuyền ban đầu cộng lại, nhìn qua còn phức tạp cầu kỳ hơn khi nãy rất nhiều. Nếu Mikazuki còn ở có lẽ sẽ cảm thán độ coi trọng của đế quốc dành cho bọn họ, đáng tiếc người còn lại đều không biết gì về vị diện này.

" Trận trượng thật lớn. " Kagome thấy mọi người đều đã tụ tập đến một hướng quan sát toa tàu mới đến, không khỏi mỉm cười cảm thán : " Đột nhiên thấy thật hiếu kỳ thế giới này, nhân loại tương lai đều "hiếu khách" như vậy ? "

Không nghĩ đến vừa nói khỏi miệng, bên kia lập tức có động tĩnh. Chỉ thấy một số góc của phi thuyền được mở ra, từ trong lỗ trống vươn ra N ống tròn khá giống pháo kích chĩa về phía này, theo sát đó là thanh âm vang lên : " Tất cả những kẻ xâm nhập bất hợp pháp nghe rõ, trong ba phút nữa lập tức giương cờ trắng,buông vũ khí chờ khám xét. Hết ba phút nếu không thực thi, toàn bộ tiêu diệt !"

Mọi người : " . . . . "

Quả nhiên đủ " hiếu khách ".

" Đám người đó nãy giờ án binh bất động, hiện tại có viện binh nên dũng khí tăng cao ?" Kikyo cười lạnh nhìn vô số họng pháo trước mặt. Uy lực của thứ vũ khí này nàng không nghi ngờ, nhưng nàng càng không nghi ngờ Mikazuki. Tất cả những điều này chỉ sợ Mikazuki cũng đã sớm tính sẵn. Nếu hắn đã thoải mái bỏ đi, chứng tỏ việc này không có bất cứ nguy hiểm nào đe dọa đến bọn họ. Kagome cũng chỉ là hơi nhíu mày, đem Yuri ôm lên để cô nhóc nhìn cho rõ : " Như vậy cũng được? Ta nghĩ chúng ta nên thương lượng một chút vẫn tốt hơn. "

"Không cần làm điều thừa thãi. " Ngạn Nhược U lắc đầu phủ định : " Phi thuyền là thượng phẩm phòng ngự pháp khí, cho dù bên kia có tấn công trước, chịu thiệt cũng là bọn họ. "

Ba phút nhanh chóng trôi qua, bên này vẫn án binh bất động. Như để chứng minh cho lời của Ngạn Nhược U, đầu pháo phi thuyền lớn nhất tụ một quang cầu lóa mắt, theo tiếng nổ vang lên bắn về phía bọn họ. Sức mạnh có thể hủy diệt cả thành phố đó bị một tầng kết giới nhàn nhạt chặn lại không thể tiến thêm nửa bước, thậm chí, bị phản lại về phi thuyền. Một góc phi thuyền lập tức bị đánh vỡ, bốc khói đen kịt. Người trên phi thuyền cũng không kịp trở tay, nói đúng hơn là không hề nghĩ con thuyền cũ nát kia có khả năng này, lập tức bị rung chấn khiến cho lăn lộn trên sàn kim loại bóng loáng.

" Chuyện gì xảy ra?!! " Hạm trưởng là người duy nhất đứng vững, khiếp sợ kiểm tra tình trạng phi thuyền của mình, một phút không ngừng liên lạc cùng phi thuyền vừa nã pháo. Rất nhanh hai toa phi thuyền được liên kết, hạm trưởng lập tức mang theo một nhóm người di chuyển sang phi thuyền bên kia.

Phi thuyền mới tới nội bộ càng thêm sang trọng hiện đại, có một đám người khác cũng đang mặt cau mày có tranh luận đỏ hết mặt. Bọn họ vây quanh một nam tử tóc vàng trẻ tuổi anh tuấn, khí thế mười phần để người dễ dàng phát hiện sự có mặt. Hạm trưởng vừa nhìn rõ người đến, trong lòng càng thêm định sổ mức độ quan trọng của sự việc lần này, lập tức tiến lên : " Nhị hoàng tử, phi thuyền A1056 tổn hại 10%, có ba binh lính bị áp lực của quang nguyên tử pháo gây thương tích 5%. Thỉnh truyền lệnh. " 

Người được gọi Nhị hoàng tử chính là nam tử được vây ở trung tâm, khẽ nhíu mày : " Phụ hoàng lệnh ta đến trước đó vẫn cảm thấy chuyện bé xé ra to, không nghĩ đến. . . Ngươi cũng thấy rõ đi ?"

Hạm trưởng hắn đương nhiên thấy rõ. Lấy tinh thần lực S cấp của hắn, toàn bộ hình ảnh phản sát khi nãy giống như thước phim quay sẵn không ngừng lặp lại, khiến hắn nhận rõ bọn họ đã đánh giá sai đối phương như thế nào.

" Đủ rồi, các ngươi có thể câm miệng. " Nhị hoàng tử nhẹ nhàng ngắt lời đám cố vấn bảo thủ không ngừng lải nhải bên tai, híp mắt quan sát hình ảnh phóng to phía trước : " Ta nghĩ chúng ta cần thay đổi một cách tiếp đãi thì phải ? "

" Ngài định sẽ làm gì ? " Hạm trưởng tất nhiên chờ đợi quan điểm từ vị hoàng tử đa tài đa nghệ này.

" Rất đơn giản, chỉ có thể hợp tác và thương lượng. " Hắn bâng quơ nói, nụ cười trên môi sâu hơn : " Nhìn thấy cách bọn họ chặn nó không? Chúng ta cần nó, hơn là cần một đối thủ không thể địch lại. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net