7. Chuyến Du Lịch Tinh Tế (6)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Binh sĩ luống cuống tay chân tìm vũ khí, hô to : " Lùi lại !"

Inuyasha. . . . Inuyasha nghe vào tai mới là lạ.

" Xem chiêu !" Thiếu niên mạnh mẽ rút đao nhảy lên, thân đao rỉ sét trong nháy mắt hiện ra hình thái khổng lồ của nó. Theo cùng tiếng hét của Inuyasha là ánh đao chói mắt, cùng với tiếng Trùng tộc ầm ầm ngã xuống.

Binh sĩ phía sau trợn mắt há hốc mồm, trên tay vẫn còn đang cầm vũ khí chờ phát động. Inuyasha rơi xuống, vác đao trên vai, thở dài : " Đúng một kích. "

Tiếc là thế giới quy tắc hạn chế, bằng không một chiêu Phong Thương có thể quét ngang cả chiến trường rồi.

Trùng tộc thân thể nặng nề tách làm hai, một đống thứ bên trong hiện ra trước mắt. Tiểu đội trưởng cuối cùng cũng lấy lại tinh thần, không thể không giơ ngón cái : ". . . . .Đại thần a. "

Cảnh tượng tương tự còn diễn ra ở vài chỗ khác trên chiến trường, khi mà Sesshomaru dùng Nanh Quỷ toàn bộ một đao tước đầu Trùng tộc. Tổng Chỉ Huy Sứ trong căn cứ nghe tình báo cũng có chút không tin nổi, lập tức liên hệ về trung ương. Tin tức nhanh chóng lan khắp cao tầng đế quốc, thành công quét một làn sóng khiếp sợ lẫn kinh hỉ.

" . . .  Thật sự ?" Nhị hoàng tử hưng phấn không thôi : " Xem ra quyết định của chúng ta là chính xác, không cần những người khác có thành quả thế nào, chỉ riêng hai người này đã đủ công trạng cho đế quốc ! "

Nếu thật sự toàn bộ nhóm người này có thể đem lại cách tân cho đế quốc, nói vậy khả năng trở thành hoàng đế của hắn cũng có thể tăng thêm một phần. Chỉ là không biết đế quốc có thể giữ chân bọn họ trong bao lâu.

Nghĩ vậy, Nhị hoàng tử không thể không cảm thán một câu : " Gia nhân nhị vị thật sự tuổi trẻ tài cao. "

Phía sau chỉ vang lên tiếng cười khẽ : " Nhị hoàng tử quá khen. "

---------------------------

" Chỗ này không có linh khí, ngươi có nắm chắc không ?" Naraku nhíu mày nhìn khu nhà kính nuôi trồng của Viện Nghiên Cứu. Mẫu đất ở chỗ này hoàn toàn là nhân tạo, khó mà thật sự tạo ra được linh tài linh thực.

" Cái đó thì không có vấn đề. " Kagewaki cong mắt cười, từ trong túi áo lấy ra một xấp hoàng phù : " Cái này là Mika-sama đưa ta, gọi Tiên Linh Phù, dùng chữa trị những nơi linh khí khô cằn. Thứ này có thể giữ linh khí tuần hoàn, còn lại phải xem thực vật nơi này tự hấp thụ được bao nhiêu linh khí. "

Nghe hảo phiền, Naraku dùng ánh mắt trả lời ái nhân. 

Hai người ở một chỗ thì thầm, ở một góc khác là vài trợ lý đang tụ tập bàn tán, không ngừng nhìn về phía bên này. Hiện tại là giờ giải lao của trợ lý, trên cơ bản thì công việc cả bọn họ nhàn hạ hơn nghiên cứu viên rất nhiều, vì vậy mới có thời giờ bàn tán hai vị mĩ nam mới tới viện nghiên cứu này.

" Là sinh đôi sao ? Bắt mắt thật đó !"

" Ngươi nhìn, bên trái cười hảo dịu dàng a, tim ta muốn chết trong ôn nhu mất."

"Bỏ trái tim thiếu nữ đó của ngươi đi, không thấy bên phải sao ? Ta càng thích loại hình này hơn, hảo khốc, hảo kiêu ngạo."

"Chẳng lẽ chỉ có mình ta yêu thích tiểu chính thái ở giữa kia ? Hảo khả ái a !"

". . . ."

Những người nhất loại nhìn nữ trợ lí vừa thốt ra, ánh mắt như thể đang nói  ' shotacon ra chỗ khác chơi'.

" Các ngươi vẫn là ngồi đây nông cạn đi thôi. " Một người khác chống cằm thở dài : " Nghe nói sáng nay bên bộ phận tuyệt mật có đến hai người, đáng tiếc bên trên cử quá nhiều người căn bản không xơ múi được gì. Vừa nãy ta có gặp được trợ lí bên đó, bọn họ chỉ nói một câu ' bên này nữ nhân không sống được'. "

" Đáng sợ như vậy ? " Những người khác không khỏi che miệng : " Chẳng lẽ là người từ ngoại tinh ? Cao cấp Trùng tộc ? Người Atu ?"

Một người bật cười phản bác :" Chúng ta cũng không phải chưa từng gặp qua cao cấp Trùng tộc hay người Atu, chẳng cần phải bí mật như vậy."

Một đám nữ nhân tụ vào cùng nhau bàn tán rôm rả, đột nhiên một trợ lí bị kéo vạ áo, không khỏi quay xuống. Tiểu shota bọn họ vừa bàn tán đang níu áo nàng, mở to mắt nghiêng đầu hỏi : " Các tỷ tỷ đang nói về chúng ta sao ?"

Ngay sau đó, tiểu shota đã được các vị tỷ tỷ bao vây không một kẽ hở, mỗi người đều muốn sờ một cái.

" Ta rút lại ý kiến, Shota gì đó quả nhiên hảo khả ái !"

" Ta ôm nữa, ta ôm nữa !"

" Nè nè đừng có giành !"

". . ."

Chẳng mấy chốc trên tay Arikawa đã có đủ thứ quà tặng. Bởi vì hiện tại đang ở trong Viện Nghiên Cứu, quà tặng phần nhiều là kẹo hay thứ gì mà các trợ lý tùy thân mang theo, không cầu kì phức tạp gì. Arikawa một bên ngậm kẹo, một bên yên lặng bảo vệ khuôn mặt búng ra sữa của mình : " Tỷ tỷ muốn hỏi gì nha ?"

Mấy nữ trợ lý liếc nhau, sau vài giây yên tĩnh lập tức náo loạn lên.

" Hai vị ca ca ca bên kia là người quen của tiểu đệ đệ đúng không ?"

" Ân. "

" Là sinh đôi sao ?"

Arikawa nghiêm túc nghĩ một lúc, lắc đầu : " Không phải. "

" Hả ? Không thể nào nha, giống nhau như vậy mà. "

" Tiểu đệ đệ, hai người đó tên gì vậy ? Bao nhiêu tuổi rồi  ? "

" Bên trái gọi Kagewaki, bên phải là Naraku nha. "

" Tên lạ vậy ? Có ý nghĩa gì sao ?"

" Tiểu đệ đệ có quan hệ gì với họ vậy ?"

Arikawa ngoẹo đầu, thành thật trả lời : " Bên trái là cha, bên phải là phụ thân a. "

". . . ."

". . . ."

Tiếng cười đùa rôm rả tức khắc biến mất. Mấy nữ trợ lĩ cứng nhắc ngẩng lên nhìn lại, vừa vặn nhìn thấy Naraku thay Kagewaki lau vết bẩn nhỏ trên má, ánh mắt kia ôn nhu khiến người muốn chết chìm trong đó.

Trợ lí : ". . . ."

Thượng thiên bất công a !!!

-----------------------------

Trong phòng nghiên cứu tuyệt mật của đế quốc, Chước Ngọc Khanh và Ngạn Nhược U lúc này đang chôn đầu trong một núi sách lí luận khoa học và dược lí mà phía đế quốc sưu tầm được suốt mấy ngàn năm nay.

Bọn họ tuy có kiến thức đã có được ở hiện đại và Tu Chân Giới nhưng đến đây gần như phải liên hệ lại từ đầu. Do văn hóa đứt gãy rất nhiều sau khi nhân loại di cư khỏi địa cầu, rất nhiều thước cũng như tên kim loại hợp kim đều đã bị thay đổi tên của nó, vì vậy mà việc bọn họ cần làm là nhanh chóng móc nối kiến thức của ba thế giới. Tuy nói thần thức dùng hoài không hết nhưng một lượng lớn kiến thức cần liên hệ như vậy cũng đủ để nghiên cứu viên của Viện Nghiên Cứu đầu hoa mắt choáng.

Cánh cửa tự động mở ra sau khi rà quét kĩ càng. Kagome và Kikyo mang theo nước ép trái cây và bánh ngọt thường làm vào, cẩn thận đặt lên bàn : " Hai người cũng nghỉ ngơi một chút thôi. "

Ngạn Nhược U khép quyển sách sinh vật học trên tay lại, theo thói quen cầm lên một ly nước : " Hai người đều quen hết rồi chứ ? Ở đây quả thật không thể thoải mái như ở Nhạc Phủ được."

" Cũng không đến nỗi nào. " Kagome híp mắt cười : " Có lẽ là vì bên kia đặc biệt dặn dò, mọi người ở đây không có làm khó dễ gì, đều rất dễ nói chuyện. Kikyo còn được một vị giáo sư rất thưởng thức nữa. "

Kikyo không vui hừ một tiếng, nhéo má Kagome khiến thiếu nữ phải dở khóc dở cười xin tha : " Quả thật không có gì không tốt, chỉ cần mấy tên nghiên cứu viên kia đừng có luôn xoay quanh Kagome là được. "

" Nè, rõ ràng mấy người đó chỉ hỏi ta về ngươi thôi, ngươi cáu gắt gì chứ ?"

" Không biết ! Mấy người đó rõ ràng có ý với ngươi !"

" Uy ! Nói cho rõ ràng a ! Ta chỉ là đối tượng thăm hỏi thôi hảo sao ?"

Ngạn Nhược U bình tĩnh  nhìn hai người cãi nhau, không mấy hứng thú nhún vai : " Còn Yuri đâu rồi ? Đừng nói là hai người để Hàn Tam Nguyệt trông trẻ. "

" Không có. Yuri được vị giáo sư kia ôm đi, nói là muốn kiểm tra các  chỉ số của con bé, giờ này hẳn là còn đang tiến hành. " Kagome buồn bực lườm Kikyo : " Giáo sư đó còn nói muốn nhận Kikyo làm nghĩa nữ, hôm nào sẽ giới thiệu cùng nhi tử của mình. "

Ngạn Nhược U cái này hiểu a, còn không phải là mai mối nghệ thuật sao. Vị diện tương lai này đã có công nghệ tiên tiến về sinh sản, vì vậy nhân loại không quá coi trọng vấn đề hôn nhân, cho dù là đồng tính cũng có thể có hài tử của riêng mình, tìm bạn lữ lâu dài lại càng thêm khó khăn.Khi mà tuổi thọ nhân loại đã kéo dài đến vài trăm năm như hiện tại, người ta càng thêm không để ý những vấn đề chung sống như thế này, thậm chí đơn giản có người chỉ nghĩ đến kéo dài hậu đại việc nuôi dưỡng hoàn toàn không cần nhờ đến bạn lữ, phía đế quốc sẽ cấp ra chi phí nuôi dưỡng cho mỗi hài tử được chào đời.  Vị giáo sư này vì nhi tử mình, cũng coi như là không tiếc mặt già, mặt dày mày dạn muốn vì nhi tử dẫn mối. Đáng tiếc là mối này chắc chắn nuốt không trôi.

" Phải rồi, " Kagome sực nhớ ra chuyện được giao phó : " Bên đế quốc có đưa chỉ lệnh xuống, nói là đào tạo linh tài linh thực vẫn còn cần thời gian, vì vậy trước khi có nguyên liệu để nghiên cứu vũ khí, bọn họ có một đề tài nghiên cứu muốn hai vị đi sâu hơn. "

Thiếu nữ cầm lấy quang não bên kia đưa mình giao cho Ngạn Nhược U. Đến đây, Chước Ngọc Khanh cũng không thể không ló đầu ra, nhíu mày : " Quả nhiên muốn tận dụng đến cùng, là về vấn đề gì ?"

Kim y mỹ nhân cầm lấy quang não, một lúc sau mới cong môi : " Ngươi hẳn là sẽ thấy hứng thú nga~ Là về vấn đề sinh sản siêu tốc của cấp thấp Trùng tộc. "





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net