CHƯƠNG 2: Ở nhờ mấy ngày là mấy năm hả?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm tỉnh dậy Akai có chút thỏa mãn nhìn sess trong lòng. Vẫn là đáng yêu hơn Taishou nha ít ra còn cho cô ôm đi ngủ.
Dậy mặc quần áo dù cố gắng không phát ra tiếng động nhưng với đôi tai thính như sess thì cũng bằng hòa.
" Tỉnh rồi à sess?" akai đang mặc áo khoác ngoài nhìn sess trên giường ngồi dậy nói. Ánh nắng chiếu vào làm cho Akai càng đẹp hơn điều đó làm cho sess thất thần
" Sao vậy vẫn buồn ngủ à?" akai lại chỗ sess nói.
Sess thoáng đỏ bừng mặt.
Nhưng may mắn là akai không nhìn thấy.
" Đi cô cô dẫn ngươi đi chơi" akai nói.
"Hừ" sess hừ lạnh.
Mặc kệ ai đó giãy dụa akai vẫn là kéo sess đi chơi. Bay đến một ngôi đền giường như họ đang tổ chức lễ hội gì đó akai làm phép cho mình và sess che dấu đi yêu khí và hình dáng biến thành một con người bình thường. Sess tức giận muốn quay về nhưng bị akai bắt lại và đi chơi hội ít ra trước khi đi hội sess đã ngoan ngoan ngồi yên nghe akai ca thán tâm sự mấy tiếng.

Đi vào trong lễ hội có rất nhiều thức ăn và đồ chơi akai kéo sess đi mua kẹo táo và chắc chắn một điều là sess nhất định không chịu ăn nhưng akai mới nói có mấy câu sess liền ngoan ngoãn cầm lấy kẹo và bắt đầu ăn không tệ.
Akai nhìn sess ăn thì cũng ăn sau đó còn đi ăn rất nhiều thứ và họ cũng chơi rất nhiều ví dụ như hớt cá akai hớt được có hai con cá nhỏ xíu mà làm hỏng tận 30 cái vợt tức giận vì vừa không hớt được lại vừa bị mấy thằng kia trêu bảo họ hớt hộ cho, còn tại sess mới hớt lần đầu mà hớt cái nào trúng cái đấy .....  lần đầu tiên sess được thấy nhiều thứ như vậy, ở bên cạnh akai lúc nào cũng thật là ấm áp. Nhìn người con gái bên cạnh cười tươi như hoa lại nhìn nhìn hắn bảo hắn ăn .....
Hai ngươi chơi đến sẩm tối vẫn chưa về lúc sess bảo tối rồi về mà akai vẫn bảo đợi chơi thêm tý nữa.
Đến khoảng tầm 9h Akai cầm tay sess lên chạy nhanh đến chỗ lầu các gần đó mà không biết sess đằng sau cũng cầm lại tay mình và mỉm cười.
" Aaaa mang quá kịp giờ" akai chạy hộc hộc lên tiếng buông tay sess ra ngồi ở ghế gần chỗ lễ hội.
" Lên đây làm gì akai?"
sess nói mà trong giọng ôn nhu không biết bao nhiêu lần.
" Tý sẽ biết" akai đưa tay lên làm động tác bí mật, mặc kệ việc sess vẫn không gọi mình bằng cô cô mấy tháng ở chung ... quen rồi, vì vậy mà sau này akai mới hối hận khi sess nói lý do mà không bao giờ gọi akai là cô cô sau khi sống chung với akai được  1 tháng . Rượu được mang lên akai uống khoảng hai bình còn sess không uống chỉ uống nước trái cây
Ngay lúc này
BÙM...... BÙM...... BÙM....
Pháo hoa liên tiếp được bắn lên trời rất đẹp và trông akai lúc này cũng thật là đẹp. Mùi rượu thoang thoảng mặt Akai vì uống rượu mà thoáng hồng hồng ánh mắt mông lung chắc say rượu rồi. Sess tiến đến gần akai ngồi xuống lại không tự chủ được là akai bế sess ngồi lên đùi mình sau đó ôm hắn và dựa vào cột .... ngủ lúc nào không biết. Đến khi sess xem xong pháo hoa nổ hết quay qua thì đã thấy akai ngủ rồi khuôn mặt hồng hồng đôi môi mê người không tự chủ được sess nhướng người lên đặt vào môi akai một nụ hôn liếm liếm vành môi của akai có mùi thơm và ... khá ngọt đúng lúc akai cảm thấy ngứa ngứa môi lên lè lưỡi ra liễm ai ngờ liếm chúng lưỡi của sess làm cho hắn cho lưỡi vô miệng của akai khuấy đảo một vòng lại tiếp tục khuấy lần nữa thì akai khó chịu quay đầu đi nhưng sess giữ chặt đầu của akai không cho phép di chuyển hôn đến khi hai người thiếu dưỡng khí mới buông ra trên miệng chỉ còn vương sợi chỉ bạc rất là câu dẫn, nhưng tiếc là sess đang ở thân thể của đứa trẻ 12->13 tuổi a lên hắn cũng chả làm được cái gì. Âm thầm quyết định sau này Akai sẽ là nương tử của mình. Trong tộc cho phép người một nhà cưới nhau a~~ bởi con họ rất mạnh mà còn không có huyết thống bên ngoài nữa nên rất khuyến khích chỉ là những đoạn tình này rất ngắn mà nói là không có cũng đúng.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#king