Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sejeong đi lang thang và cô chợt nhận ra mình đang ở công viên, có lẽ đã là thói quen rồi. Cô ngồi xuống chiếc ghế đá quan thuộc mà em hay ngồi, ngước lên nhìn trời, đêm nay trời không trăng cũng không một ngôi sao nào tất cả chỉ là một màu đen tĩnh lặng cũng giống như tâm trạng của cô lúc này vậy, mệt mỏi, trống rỗng, tâm trạng rối bời

Biết làm sao đây khi mỗi ngày tôi lại yêu em nhiều hơn

Biết làm sao đây khi hình bóng của em đã chiếm trọn trái tim tôi

Biết làm sao khi quan tâm em đã trở thành một thói quen

Biết làm sao để trái tim tôi rất đau khi thấy em đi cùng người khác

Tôi đúng là một kẻ nhút nhát khi yêu mà chẳng dám trực tiếp thổ lộ cho em biết tấm lòng của mình mà chỉ là kẻ suốt ngày chỉ biết quan tâm em từ xa.

Giờ tôi nên làm sao đây nên nghe lời lí trí hay con tim mình đây. Nên tiếp tục hay dừng lại.

Và có lẽ......

----------------------------

Dưới mái hiên Sejeong đang đứng ngắm nhìn cơn mưa rào đầu mùa đang thi nhau đổ xuống mặt đường đêm. Xa xa có bóng người đang chạy tới chắc là đang tìm nơi trú mưa. Một cô gái nhỏ chạy vào mái hiên nơi cô đang đứng nhưng thật tình cờ làm sao khi cô gái nhỏ ấy lại là em- Jeon Somi. Sejeong gần như bất động. Mắt không rời khỏi em một giây. Somi thấy người đối diện cứ nhìn mình thí cũng ngại ngùng. Somi xoay sang nhìn người đối diện kia. Tuy chỗ này không sáng nhưng ánh đèn đường ngoài kia hất vào cũng giúp cô thấy được khuôn mặt của người đối diện, một người lạ quen thuộc. Em nhìn cô hai ánh mắt chạm nhau. Không gian như ngừng trôi tại giây phút ấy.

Em rời mắt khỏi cô nhìn về phía trước nơi những hạt mưa vẫn không ngừng rơi. Cô vẫn nhìn em nhưng một tia lo lắng hiện lên trong mắt cô. Em đang run hai tay cứ xoa xoa vào nhau khiến cô thật sự rất đau lòng. Hôm trước em bệnh vẫn chưa khỏi hôm nay lại mắc mưa, bệnh sẽ càng thêm bệnh cho xem. Không suy nghĩ nhiều cô vội cởi chiếc áo ấm cô mang trên mình khoác lên cho em. Mặc dù trên người cô chỉ còn một chiếc áo sơmi mỏng nhưng cô không quan tâm, vì trong mắt cô lúc này em là quan trọng nhất.

Somi hơi bất ngờ vì hành động đó, nhưng trái tim cô lúc ấy lại đập trật một nhịp vì người đối diện kia, cô còn chưa kịp nói gì thì người đối diện cô lại lên tiếng.

"Ở yên đây đợi tôi, đừng đâu hết biết không" không hiểu sao em lại gật đầu nghe theo, chắc tại hành động dịu dàng lời nói ấm áp đó khiến em như mê muội lạc vào một mê cung không lối thoát. Em cứ đứng thẩn thờ một lúc. Và đến lúc em định thần lại thì người kia đã khuất trong màn mưa trắng xóa kia mất rồi.

Em đứng đó 5 phút 10 phút rồi lại 15 phút trôi qua, em không hiểu sao mình lại đứng chờ người đó. Hai tay cứ nắm chặt chiếc áo, hơi ấm của người ấy vẫn còn vương vấn lại đâu đây. Ngoài kia cơn mưa vẫn không ngừng rơi.

Sau 20 phút chờ đợi cuối cùng Sejeong cũng quay lại, người thì ướt như chuột lột, tay thì đang cầm một cái dù và cái túi nhỏ. Cô đưa những  thứ cô vừa cầm cho em.

"Mưa như vậy chắc đến khuya cũng chưa tạnh, em cầm dù mà về để không phải ướt" Nói rồi lại hòa mình vào làn mưa.

"Này...đồ ngốc"- Somi nói theo nhưng Sejeong đã đi mất rồi

"Hãy để tôi ích kỉ thêm lần này nữa thôi"

----------------------------

Sejeong về đến kí trúc xá là đã 11h khuya, người thì run đôi môi thì tái nhợt, chân gần như sắp bước không nổi. Cô bước tới giữa phòng cảm thấy đầu óc quay cuồng rồi đổ ập xuống nền nhà lạnh ngắt.

"Sejeong...Sejeong"

----------------------------TBC

Chap này được viết vội nên mình chưa chỉnh sửa và cũng hơi ngắn, hứa chap sau sẽ đền bù một chap dài hơn :))) Các bạn tối ấm đọc fic vui vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#semi