Nam chủ lên sân khấu, rải hoa ~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lâm Tái có thể làm sự tình có này đó? Định ra công ty tương lai 20 năm phát triển kế hoạch, đừng choáng váng, mau tỉnh lại. Thực tập sinh Lâm Tái thành thật đi theo Tịch Ni Á mặt sau, tháng này đã so tháng trước khá hơn nhiều.

Rốt cuộc tháng trước, suốt một tháng nàng đều là ở văn phòng nghe hoá trang trợ lý giáo nàng như thế nào ở bất đồng trường hợp, thấy bất đồng người, hẳn là như thế nào hoá trang, giả dạng chính mình, như thế nào ưu nhã mà không mất lễ ứng đối lui tới.

Cho nên Lâm Tái thực cảm kích Obadiah, cái gì Tony · Stark, nàng bận quá cơ hồ đều phải đem hắn quên mất. Như thế xa hoa thứ nhập chức mang tân huấn luyện, Lâm Tái không chút do dự khuất phục ở tiền tài cường đại ma lực hạ.

Một tháng đột kích huấn luyện có hiệu quả rõ ràng, Lâm Tái học tập năng lực cũng làm Obadiah phi thường cao hứng, cho nên tháng thứ hai, Lâm Tái liền có đi theo Tịch Ni Á, Tịch Ni Á đi theo Obadiah tham dự một chút trường hợp thù vinh.

Ở buổi tối tiệc cốc-tai thượng, Lâm Tái lần đầu tiên gặp được Tony Stark, hơn nữa thiếu chút nữa cũ kỹ cầm trong tay rượu hắt ở Tony sang quý tây trang thượng.

"Nga, mỹ nhân nhi, này thực cũ kỹ, ngươi biết đến" Tony tập mãi thành thói quen vứt cái mị nhãn, sau đó ôm lấy bên người siêu mẫu đi tới đám người trung gian. Lâm Tái tâm đi theo hắn động tác, hơi hơi giật mình.

Tony · Stark, trời sinh tiêu điểm, mọi người truy đuổi đối tượng.

Lâm Tái tâm tình phức tạp nhìn hắn bóng dáng, hoàn toàn bỏ qua hắn bên người nữ nhân.

Tony · Stark có ngàn loại không tốt, nhưng là hắn ưu điểm đủ để triệt tiêu hết thảy.

Trung Quốc có cái cổ xưa chuyện xưa, nói là chia làm tam trọng cảnh giới.

Xem sơn là sơn, xem sơn không phải sơn, cuối cùng, xem sơn vẫn là sơn.

Rất nhiều người chính là như vậy, thấy Tony · Stark, cái này thiên tài, hàng tỉ phú ông, hoa hoa công tử, từ thiện gia, còn có hắn bên người ùn ùn không dứt nữ nhân.

Còn có người chính là giống Lâm Tái giống nhau, xem Tony chính là Tony, lướt qua những cái đó quang hoàn, Tony đi đến nơi nào, nàng trong mắt cũng chỉ dư lại hắn. Đã quên những cái đó danh hiệu, đã quên những cái đó nữ nhân, chỉ còn lại có Tony, toàn thế giới chỉ có hắn, liền không khí đều đã quên.

Hiện tại Lâm Tái chỉ là đơn thuần thích Tony, tựa như một cái ngây thơ tiểu nữ hài thích một minh tinh giống nhau. Chỉ xem tới được hắn ưu điểm, nhìn không thấy hắn khuyết điểm.

Chân chính tình yêu là ích kỷ.

Trong mắt chỉ có đối phương, tình yêu hẹp hòi dung không dưới người thứ ba.

Lâm Tái chân chính yêu Tony, hẳn là như vậy, ta tín nhiệm ngươi đối chúng ta tình yêu thủ vững, ta không hỏi ngươi qua đi, đương ngươi đối ta cho thấy cõi lòng, ngươi nên đối ta trung thành, khi đó, cạnh ngươi hẳn là, chỉ có ta.

Lâm Tái ở Tony rời đi thật lâu sau, còn ngây ngốc mà đứng ở nơi đó. Obadiah trong lòng rất bất mãn "Đúng không, chúng ta Tony rất có mị lực, đúng không."

Sau đó qua đi cùng Tony tới cái nhiệt tình ôm.

Chén rượu chạm vào nhau thanh thúy thanh, làm Lâm Tái thanh tỉnh lại đây. Bất quá tâm tình vẫn cứ thực hảo.

Obadiah cũng không cần bình hoa, cũng không dưỡng người rảnh rỗi. Lâm Tái xuất sắc công tác năng lực làm hắn thực vừa lòng, đây là một khối phác ngọc, cắt gọt mài giũa lúc sau mới có thể nở rộ ra càng nhiều sáng rọi.

Lâm Tái khéo biện luận, nhưng nàng chơi chuyển hay thay đổi lời nói làm nàng trần thuật càng dễ dàng bị người tiếp thu, nàng kiên định nội tâm, cũng làm hắn luôn là ý nghĩ rõ ràng. Ngôn ngữ sinh động.

"Lâm Tái thực thích hợp cùng người câu thông, xử lý một ít khó giải quyết sự tình." Obadiah ở trong lòng yên lặng mà nghĩ đến.

Có lẽ có người sẽ cảm thấy cùng người câu thông, đặc biệt là ở hai bên ai theo ý nấy, ngươi lại yêu cầu dùng cao siêu nói chuyện kỹ thuật làm đối phương thừa nhận ngươi quan điểm, đồng nghiệp đề nghị của ngươi thời gian phi thường chuyện khó khăn.

Nhưng Lâm Tái lại giống như con cá tới rồi trong nước, hùng ưng bay lên trời xanh giống nhau nhẹ nhàng tự nhiên,

"Quả nhiên không có so cái này càng thích hợp công tác của ta"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net