Văn Bản 1.5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nghe nhạc trong khi đọc truyện sẽ làm bạn thoải mái cái đó đối với mình còn các bạn thì mình 0 bít٩ (ᐛ) و

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ở đâu trên biển, một cá ngừ đại dương vượt chướng ngại vật. Một công ty hét lên với bạn và Iruma, anh trai của bạn: "Iruma! (Y / N)! Tôi giao cái này cho bạn! Đừng để nó tan vỡ! Nếu nó tan vỡ, tôi sẽ tính một nửa lương của bạn ! " Suzuki Iruma và (Y / N), thập niên. Cả hai bạn đều bị ràng buộc phải làm việc trên cá ngừ đại dương. Nói một cách đơn giản, bố mẹ bạn là những chiếc bã thải không chịu làm việc, vì bạn phải làm việc thay thế. Iruma cản một cá ngừ đại dương vào lồng trở lại. "Chúng tôi sẽ không thể kiếm được chỉ với một nửa tiền lương của mình!" "Thành thật mà nói, Iruma-onii-chan: Lương của hai bạn là một trò đùa! Tại sao hai bạn phải làm việc ?! À, phải rồi! Bởi vì cha mẹ hai bạn thật vô trách nhiệm!" You are in a hổn hển khi kéo cá ngừ đại dương vào lồng của chúng tôi. " Và cá ngừ đại dương bảo quản đông lạnh trong lồng loại ?! Nghiêm túc đấy! "

Đột nhiên, một vài cánh cửa sổ mở ra và những người cá nhân đang rơi xuống bạn và Iruma. Hai bạn có thể tránh được tất cả, nhưng một lúc bất kỳ và một con cá sắp xếp vào đầu cả hai.Nhưng mọi thứ đều tự nhiên lại
. Nó như thể những con cá ngừ đang lơ lửng trong không khí. Điều gì đang xảy ra? Như thế này vẫn chưa đủ kỳ lạ, bạn và Iruma bằng cách nào đó được đưa vào một chiều không gian, nơi bạn bị ràng buộc và bạn phải đối mặt với một ông già với cặp mọc ở mỗi đầu. một vài cử động tay nhỏ với một tờ giấy sau đó ghim vào cả hai bạn, trên giấy ghi: "Đã bán". Và sau đó, bạn, Iruma và người đàn ông biến mất khỏi bến.

Bây giờ bạn được đưa đến một thế giới, bạn chưa từng thấy ở đây. Iruma rè rè hỏi: "C-Chúng ta đang ở đâu? A-Anh là ai?" Ông trả lời bằng một ngôn ngữ không xác định cho đến khi ông ta bắt tay. "Tôi làm ra nó để hai người có thể hiểu được ngôn ngữ của quỷ. Suzuki Iruma và (Y / N), đây là thế giới bên ngoài." "Netherworld?" "Đó là lãnh địa của quỷ." This đàn ông là một con quỷ và tên ông ta là Sullivan. ông ta thông báo cho hai bạn biết rằng bố mẹ bạn đã bán linh hồn của hai bạn cho ông ta. "Cha mẹ của hai bạn đã bán linh hồn của hai bạn cho một con quỷ? Họ sẽ không bao giờ ..." "Onii-chan ..." Bạn có thể hiện một biểu cảm trống rỗng. "Họ hoàn toàn có thể." Iruma Iruma Iruma has a current expression on the face of his. "Vâng, họ sẽ ..."

Cái gì vậy? "" Đó là biệt thự của tôi. "" Ô-ông định làm gì với chúng tôi?! " nhưng bạn sẽ nói dối rằng bạn không sợ hãi một chút chút nào. À ... Hóa ra ... Không có gì khủng khiếp cả. Trọng thực tế ... Bạn và Iruma đang ngồi trên chiếc ghế tựa như ngai vàng . đấy, ta đã qua thời gian độc thân. Ta luôn mơ ước có cháu! Ta đã rất ghen tị với Levy và Belial vì khoe khoang về cháu gái của họ! Tôi sẽ mua cho hai cháu bất cứ thứ gì hai cháu muốn và tôi sẽ chiều hai cháu đến chết! Vì vậy xin? Xin vui lòng? "

"Ta sẽ tôn trọng mong muốn của hai cháu. Nên hai cháu có thể nói" không "nếu hai cháu thực sự muốn!" Ôi không. Bạn nhìn hệ thống vào người anh trai của bạn đang bốc mùi hôi. You know it, that is you are not to the name of any who.Vâng. Anh ấy là một người có đề cao hoàn toàn. Bất cứ khi nào anh ấy được yêu cầu điều gì đó ... Và ngay cả khi anh ấy không được yêu cầu gì cả ... Ngay cả trong những tình huống nổi tiếng cười ... Anh ấy sẽ chấp nhận bất cứ điều gì gì và không thể từ chối. Anh ấy đặc biệt thích điều này với bạn, em gái yêu của anh ấy. Yêu cầu anh ấy làm một công việc và anh ấy sẽ làm điều đó cho bạn trong tích tắc. Nhưng bạn là một người tốt bụng và luôn ủng hộ anh ấy, vì vậy mà thay vì làm cho anh ấy phức tạp bằng những điều tốt lành, bạn có thể tự mình làm, bạn nên giúp đỡ anh ấy bất cứ khi nào bạn có thể. Sau tất cả ... Anh ấy là tất cả những gì bạn có và bạn yêu anh ấy hơn bất cứ thứ gì khác. Bạn đã gạch tên cha mẹ mình khỏi danh sách những người bạn quan tâm từ lâu. "Nhưng, ý bạn là ... Tình trạng này không có lò sưởi! Hầu hết mọi người sẽ nói" không ", phải không?", Iruma thì thầm với bạn. "Về mặt kỹ thuật là có ..."

"If we we said not be being, ..." Anh ấy đối mặt với Sullivan. "U-Uhm, chúng tôi-" "Tuy nhiên!" Sullivan bám lấy bạn và Iruma. "Đó chính là lý do tại sao ta đặt tất cả những gì ta có để yêu cầu này! Ta cần xin hai cháu! Hãy coi nó như việc giúp đỡ một ông già sắp chết, Iruma và (Y / N)! Làm trên!" Nó đây rồi. Những từ mà Iruma không có cơ hội chống lại là ... 1. "Làm ơn", 2. "Giúp đỡ", 3. "Tôi yêu cầu bạn." Vì Iruma bị ràng buộc phải ký hợp đồng theo nghĩa đen, bạn không có lựa chọn nào khác ngoài công việc tương tự. Anh trai bạn ... thực sự cần thêm ý chí. "Chà, giờ thì mọi chuyện đã ổn thỏa ..." Sullivan búng tay làm cả căn hộ biến thành phòng ngủ. This will be the room of Iruma. Anh ấy chụp lại bạn và anh trai của bạn đang mặc định đồng phục học sinh. " Hai người trông thật hoàn toàn! Và đáng yêu quá! Ta sẽ ghi danh sách cho các cháu vào một trường học dành cho quỷ. "
"Một quỷ học?"
"You are started to start to go from but small do cha mẹ bạn muốn bạn được đến trường, phải không? Nhưng đừng sợ! Mọi thủ tục giấy đều được lo! Dù gì thì tôi cũng là cháu của ông!" "Anh ơi ...?", Bạn thật tuyệt vời và Sullivan chắc chắn đã nghe thấy bạn nói, vì anh ấy mình thích thú và nói: "Nghệ quá!" Ông ơi "! Hãy cùng nhau chụp bức ảnh bức tranh trong ngày đầu tiên của cháu nhé!" ông ấy đã thông báo với hai người rằng chưa bao giờ có một người đăng ký vào ngôi trường quỷ dữ. But you will not be eat thịt chừng mực nào đó chúng tôi không phát hiện ra bạn là con người. You co giật mắt. "Tôi có nghe đúng không ...? Họ sẽ ăn thịt tôi nếu họ phát hiện ra ...?" Iruma phản ứng dữ dội hơn, nhưng sự hoảng sợ của anh ấy không còn nữa,
"Nhờ có loại nước hoa này, bạn không còn mùi của con người nữa, vì vậy đừng lo lắng nghe. Tôi rất an tâm vì hai người thật là những đứa trẻ ngoan. Nếu bạn từ chối ... tôi không có lựa chọn. any other external job có bạn cho bữa tối tối nay. "

Thật đáng sợ ... Dù sao thì "ông nội" của bạn quỷ dẫn bạn ra ngoài và dẫn bạn đến một căn phòng ngay bên cạnh Iruma.Ông chụp lại nhiều lần nữa và phòng ngủ của bạn trông giống như phòng giấc ngủ của anh trai bạn, chỉ khác là cách phân phối màu gồm đen-hồng và bằng cách nào đó trông thấy ... hơn. "You and Iruma must be a early to the date for your first day. Hãy chắc chắn rằng bạn ngủ đủ giấc. Chúc ngủ ngon."
"Uhm, this-" Cánh cửa phòng bạn đóng lại trước khi bạn có thể hỏi anh ta. Sullivan vui vẻ đi dọc hành lang. Một con quỷ tóc đỏ tía đường anh ta và nói: "Ngài đi quá xa." "Opera." "Anh ấy có thể nhận nuôi tất cả những con quỷ mà anh ấy muốn. Tại sao lại bận tâm nhận những người làm việc cho cháu của mình? Anh ấy đang nghĩ gì vậy?" "Không có gì cả, thực sự. Tôi sẽ hiểu vào một ngày nào đó, Opera. Ta rất háo hức cho ngày mai!".
Iruma tự động có lẽ tất cả các điều này chỉ là một giấc mơ. Nhưng khi anh ấy thức dậy vào buổi sáng và Sullivan thấy cùng bạn kéo vào phòng ngủ của mình, anh ấy lập tức tin rằng đây là một thực tế phũ phàng.

"Iruma-kun! Chào buổi sáng!", Sullivan nói.
"Chào buổi sáng, Onii-chan ...", bạn thả thính và chụp ảnh. Trông bạn hơi thiếu ngủ, nhưng trong tình trạng này, sẽ không ai trách bạn. Sau một số chuẩn, cuối cùng đã đến lúc đến quỷ học. Hôm nay Sullivan khá vui vẻ. "Ôi, tôi thật hạnh phúc! Ngày đi học đầu tiên của các bà tôi! Giờ hình ảnh! Iruma-kun, (Y / N) -chan, đứng ngay cạnh đó." nghĩa là một dấu hiệu, mà bạn và Iruma không thể đọc được, nhưng điều đó nhanh chóng được giải quyết bằng câu thần chú của Sullivan. ông nói: "Lễ nhập học". You and Iruma đưa ra những dấu hiệu khó xử lý, trong khi ông đang tạo thành chữ "6" bằng các ngón tay của mình. Sau khi bức ảnh được chụp, anh ấy nhảy xung quanh niềm vui sướng. "Ôi, tôi vui quá! Ngày đầu tiên đi học của các cháu tôi! Chiếc cặp nhỏ đầu tiên của chúng tôi! Thật là linh hồn!

Nhóm của bạn đi về trường. Tên trường là ... "Babyls". You open to eye when the one of a bầy quỷ bay đến trường. Đó là một cảnh tượng ... đáng sợ và ấn tượng.

Sullivan có việc phải làm nên anh ấy và Opera xin phép đi trước. You and Iruma lo lắng khi bước qua bốn con quỷ.

"Này, hai người."

Cả hai bạn đều căng thẳng.

"Khán phòng ở bên này."

Ơn giời! Họ đã không nhận ra rằng bạn là người lừa đảo. Ác quỷ full room. Điều đó không quan trọng bằng bạn và anh trai của bạn đang ngồi giữa họ.

"Này, có mùi gì đó thơm!."

"Eeeep! Đừng nổi bật ... Đừng nổi bật!"

Bạn nhẹ nhàng huých Iruma và nở một nụ cười trấn an. "Đừng lo lắng quá. Anh ở bên em nên mọi thứ đều ổn định. Anh sẽ bảo vệ em!" Bạn chắc chắn biết cách khơi gợi nụ cười từ anh ấy.

Một con quỷ bước lên, có thể là một giáo viên, và thông báo: "Cảm ơn bạn đã chờ đợi. Bây giờ là 6:06 sáng. Chúng ta sẽ chính thức bắt đầu lễ nhập học cho trường quỷ Babyls. Tất cả cả nhóm! Đã đến lúc hát bài hát của trường ".

Thật khó để nghe bài hát của trường mà không muốn bỏ chạy vì sợ hãi. Nghĩa đen là về việc con người trở thành thức ăn cho quỷ dữ. Bài hát miêu tả những vượt qua như thế nào với con người và bạn ghét nó.
You im im lặng vì phiền toái, trong khi Iruma thậm chí không phát âm thanh để không bật nổi.

"Tiếp theo, một lời chào từ trưởng hiệu của chúng tôi."

"Ừ! Ma Vương tương lai của chúng ta!"

"Ma vương? Giống như ... Ma vương?" Bạn xác nhận câu hỏi của Iruma bằng một cái đầu. And rồi ... Một giọng nói quen thuộc vang lên.

"Iruma-kun! (Y / N) -chan! Là ông! Ông đây!"

Đúng, Sullivan là trưởng hiệu.

"Iruma? (Y / N)?"

"Cháu của giám đốc?"

"Đúng vậy! Các cháu của tôi hiện đang đi học ở trường này! Chúng tôi thật đáng yêu!"

Tại this point, you and Iruma muốn thẳng thắn biến mất. Suy nghĩ của bạn và anh ấy: "Xin đừng nói những điều kỳ quặc!"

"Và đây là bức ảnh mà tôi vừa chụp ..." Anh ấy đưa bức ảnh lên cho mọi người xem và nói tiếp: "Với cháu tôi!"

Chà, chết tiệt. Your wrapper is bay to.

"Được rồi, đó là tất cả những gì tôi phải nói, vậy ... Tạm biệt!" Anh ấy đã đi và làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn đối với bạn và anh trai bạn. Thật là một người tuyệt vời "...

"Tiếp theo, tôi có lời chào từ đại diện của các học sinh mới, Asmodeus-kun."

Khi bạn nhìn thấy con quỷ tóc hồng bước lên sân khấu, bạn thừa nhận rằng anh ấy rất hấp dẫn, nhưng không ai quan trọng bằng bạn hơn anh trai của bạn. Vì vậy, bạn không phải xu nịnh anh ta như một số cô gái quỷ.

Sự chú ý của mọi người chuyển sang anh ta, cho đến khi ...

"Hả? Cái gì? Chào hỏi ở vị trí của anh ấy là ... Các học sinh danh dự, Iruma và (Y / N)."

"Tuy nhiên, tại sao ?!", bạn hét lên trong nội tâm. You phát hiện ra Sullivan lén khoe với bạn một ngón tay cái. "A ... Là anh ấy làm ..."

Bạn ghé thăm Iruma và thì thầm: "Đi thôi, Onii-chan. We will be we are being đánh giá đáng mong đợi nếu không làm điều này." Long is failed and follow you up the stage.

Bây giờ ... Làm thế nào bạn nên cung cấp cho họ một bài phát biểu chào mừng? Có vẻ như, Sullivan dù sao cũng rất hữu ích, vì một tờ giấy do ông ta viết, rơi xuống bệnh.

Tất cả những gì bạn và Iruma phải làm là đọc văn bản bên dưới tin nhắn của ông ấy.

"Please read the text, Iruma, is not?"

"Đ-Được ..."

Vì vậy, hai bạn bắt đầu.

"Aberuhauke ... Tarutoudari ... Iusabebe ... Risutouru ... Aburuze ... Sutoumanu ... Aberuge ... Uru ... Mahoraba ... Tsurezaza."

Mọi người đều bị sốc sau bài phát biểu, nhưng ngay sau đó, các học sinh khác nhau sẽ lên vì phấn khích. Cả bạn và Iruma đều có sự bối rối.

"Này, hai người! Hai người không thể liên tục những câu thần chú bị cấm như vậy! Chúng tôi là điều cấm kỵ! Nếu bạn nói lắp hoặc đọc sai, thì các bạn có thể nổ tung! Đó là lẽ thường!"

Làm sao mà bạn biết được ?! Vì đó là lần đầu tiên bạn nghe nói về điều này!

"Điều đó thật nguy hiểm và điên cuồng ... và hoàn toàn tuyệt vời!"

"Cái gì ?!"

"Chỉ có một mới ngu ngốc tên nói câu thần chú đó, hoặc một con quỷ không biết rõ hơn hoặc không sợ chết."

Iruma hỏi giáo viên, chính xác thì câu thần chú này có tác dụng gì.

"If it is really activity, you will not be going to be drop and being drop!"

Đó là nó? Nói cách khác, bạn và Iruma đã liều mạng đọc câu thần chú và đây là hiệu ứng? Thật đáng giá ...

bạn và Iruma cùng nhau bước xuống sân khấu và Asmodeus ngay lập tức đối mặt với hai bạn.

"Tên tôi là Asmodeus Alice."

Iruma lo lắng chào anh ta, nhưng bạn chỉ yêu anh ta bằng một cái nhìn nghi ngờ. Điều gì xảy ra tiếp theo ... thật không thể tin được. Anh ấy thực hiện công thức hai bạn một trận đấu tay đôi trong sân.

Tất cả các học sinh đều đang theo dõi. Điều đó thật đáng kinh ngạc, đặc biệt là đối với bạn của bạn.

"A-Chúng ta ... sẽ bị ăn thịt à?"

"Tôi xứng đáng phải đưa ra lời chào đó. Hình phạt vì đã đánh dấu ánh sáng sân khấu của tôi là cái chết! Và vì hai người đã lấy được ánh đèn sân khấu từ đó nên tôi có quyền xem các bạn thực hiện xứng đáng hay không! Bạn có nghĩ vậy không? "

First, tôi sẽ xử lý cậu, sau đó, tôi sẽ tiêu diệt cậu của cậu! Đúng, tôi sẽ không nương tay cho dù đối thủ của tôi là phụ nữ! "

"Bây giờ, hãy chứng minh cho tôi thấy rằng bạn vượt trội hơn tôi ... với cơ thể của cậu!" Anh ta liên tục bắn những quả cầu lửa vào Iruma, nhưng được bảo vệ như anh ta không thể bắn trúng anh ta.

Sau hai mươi phút, Iruma và Asmodeus đã rõ ràng sức mạnh.

"Tại sao ta không thể đánh ngươi ?!"

"Tôi xin lỗi! Tôi rất xin lỗi!"

Bạn đã theo dõi từ bên lề và bạn vô cùng vui mừng, rằng Iruma không hề hấn gì. But ... Tại sao lại có thể thành công như vậy? Đó là bởi vì anh ấy không có thể.

Sau khi bị cha mẹ tàn phá, bạn trải qua địa ngục vô tận, bạn sẽ trở thành bậc thầy né tránh bất cứ thứ gì nguy hiểm, đáng sợ hoặc đau đớn. Anh ta có thể sử dụng công cụ tấn công bằng 0, nhưng thủ thuật của anh ta là vô hạn.

This sức mạnh ... Nếu chúng ta đặt tên cho nó, nó sẽ là "Khả năng tránh khỏi các đợt kịch liệt".

Các ma quỷ học được ấn tượng bởi sự né tránh của Iruma và bằng cách nào đó họ đã được định nghĩa rằng Asmodeus không xứng đáng với thời gian của mình. Con quỷ tóc hồng càng ngày càng tức giận

"So le say ... Ta is not need to the size?"

"Không, không, không, không, không, không, không! Tôi không qua là một con lỗi không đáng kể!"

Một lần nữa, các học sinh đã giả mạo anh ta, nói rằng Asmodeus không phải là một con bọ. "Họ ngu ngốc ...?", Bạn nghĩ và mắt nhìn đám đông.

"Ta sẽ không tiếp tay cho những lời xúc phạm như vậy!" Asmodeus create a kiếm bằng lửa với phép thuật. "If the allow not effect, ta will down to the down by võ thuật!"

Anh ta lao về phía Iruma. "ta sẽ xé ngươi ra!" Nỗ lực của anh ta để buộc anh trai của bạn cũng không thành công, bởi vì anh ta có thể sử dụng sức mạnh của đối thủ của mình để ngăn chặn các cuộc tấn công của họ.

Một phần khác của "Khả năng tránh loạn áp đảo" của anh ấy. Asmodeus tiếp tục lao về phía trước và định trước một cô gái quỷ. You nhanh chóng trượt giữa chúng tôi và cắt cổ anh ta.

Òn đánh mà bạn tung ra thành công. Asmodeus gần như tiếp đất bằng lưng, nhưng từ đứng dậy. Anh ấy xóa bớt cái mũi đau của mình và mắt nhìn bạn.

"Em ... mạnh mẽ vì một cô gái ... Nhưng đừng nghĩ là em-" Bạn không thể để anh ấy nói hết câu và một cú đá bay từ bạn khiến anh ấy hôn xuống đất thêm một lần nữa.

This time, anh ấy phải vật lộn để đứng lên. "Làm sao ... Làm sao ngươi mạnh như vậy?!" That that can be easy decan.

Iruma không có công cụ tấn công, nhưng vô hạn kiểm soát khả năng. You are ngược lại. Công ty chuyển đổi của bạn là thoát khỏi mái nhà với một phòng thủ rất tối thiểu. Sức mạnh của bạn tương đương với một võ sĩ vô địch thế giới, võ sư Karate, vv cộng lại.
Vì bạn thích đánh tay đôi với đối thủ, nên bạn thường bỏ qua chỗ trống của mình và làm điều đó, dễ dàng bị tấn công. This is Iruma to seek.

Anh ta warning you from the public attack from your rom point and you can be né tránh chúng một cách hiệu quả. Hãy xem, đây là lý do tại sao Iruma rất quan trọng đối với bạn. Bạn có thể dựa vào anh ấy trong một trận chiến và như một lời cảm ơn, bạn đã bảo vệ anh ấy bằng mạng sống của mình.

Iruma rất vui vì có một người đáng tin cậy, người luôn bảo vệ anh ấy, mặc dù anh ấy lo lắng cho bạn rất nhiều.

Bạn có thể có ít khả năng phòng thủ, nhưng bạn đã đạt được tốc độ nhanh chóng với một Yakuza nhóm và thậm chí chống lại một con gấu. Bạn đang chiến đấu với những kẻ nguy hiểm như vậy để bảo đảm an toàn cho anh trai bạn.

Được nhìn thấy anh ấy cười vào ngày hôm sau ... là phần thưởng lớn nhất của bạn và bạn sẽ không muốn điều đó theo cách nào khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net