Chương 45 : Em là Overlord

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Nín đi nào , anh trở về rồi đây ! " ( Yuuki )

Nức nở trong vòng tay của Yuuki , công chúa Lily giờ đây như 1 đứa trẻ ra sức làm nũng . Ngay khi cô biết tin Yuuki trở về thì đã lập tức chạy đến. Yuuki hơi ngượng ngùng đón nhận những ánh mắt kì lạ đến từ những người bạn xung quanh . 

MAin cũng ở đó , nhìn thấy cảnh này , hắn thực sự muốn vứt luôn cái kế hoạch của mình vào sọt rác . Hắn cũng mỉm cười nguy hiểm trước cặp đôi trẻ , đơn giản thì ai cũng sẽ nghĩ đây là đôi tình nhân trẻ gặp gỡ sau khoảng thời gian xa cách ... à mà đúng là thế mà .  

Ok , giờ tốt hơn là cho 2 người họ 1 không gian riêng . Và mọi người xung quanh biết ý rời đi , Main cũng rời đi nhưng trong đầu hắn còn nảy ra 1 ý tưởng còn khốn nạn hơn ý tưởng trước .... Thằng Yuuki xác cmn định rồi . 

- - - - - - -

Zẹt Zẹt .... chíu chíu ... Xoẹt Xoẹt ..... không gian rạn nứt , 1 cách cổng kết nối được tạo ra . Từ bên trong , 1 hình bóng từ từ bước ra . Nơi đây là trung tâm thiên hà , bên trong hố đen . Người ta thường hỏi bên trong hố đen là cái gì , và đáp án là bóng tối vĩnh hằng .... mỗi khi 1 kẻ nào đó chết đi thì linh hồn sẽ chìm xuống bóng tối này và ngủ say ... sau đó tiếp diễn vòng luân hồi . 

Chủ nơi đây là Luân hồi thánh nữ , hay cũng có thể gọi là diêm vương cũng được . Là 1 thực thể vũ trụ , cô mang trong mình sức mạnh tối thượng và canh giữ nơi này để đảm bảo không có kẻ nào đi trái quy luật vũ trụ - hồi sinh người đã chết . 

Ma pháp hồi sinh , đó là những trường hợp ' Lách luật ' điển hình . Nhưng cũng chỉ có thể cứu vớt được những linh hồn  còn chưa bị bóng tối nơi đây nuốt chửng .... nghĩa là trong 1 khoảng thời gian nhất định thì mới có thể hồi sinh thôi . 

Khi linh hồn đã chìm xuống và ngủ lại trong bóng tối , mọi chuyện coi như kết thúc ..... Thế nào là dấu hiệu của việc này ..... đơn giản là khi linh hồn tiêu tan , hòa làm 1 với vũ trụ ... nó ngủ yên và chờ đợi ngày đầu thai . Nếu linh hồn chưa tiêu tan mà đã đầu thai thì sẽ giữ được những kí ức tiền kiếp ... việc này được cho là làm mất đi cân bằng trong vũ trụ . 

Mà với những trường hợp đã chìm vào bóng tối , vẫn còn 1 cách hồi sinh nữa .... Đánh bại Luân hồi thánh nữ và kéo linh hồn ra khỏi bóng tối . Đó là lý do kari Kvarlen ở đây . Cô đã trở lại thế giới cùng với tác .... và cô hồi sinh cha mẹ mình nhưng vô vọng . Và giờ cô quyết định đi Solo với 1 trong những loại thực thể hàng đầu vũ trụ nếu tính về sức mạnh . 

Mọi hố đen trong vũ trụ luôn tụ lại 1 điểm , và đó là Âm giới ... nơi yên nghỉ của người chết , giờ đây Kari tạo cổng không gian bước đến . Những âm binh do Luân hồi thánh nữ tạo ra đang tuần tra thì bắt gặp cánh cổng . Kari bước ra và chúng ngay lập tức phát hiện kẻ xâm nhập .

Chúng trông như người bình thường nhưng nước da màu xanh lam nhạt cùng đôi mắt đỏ ngầu . Sức mạnh thì khỏi phải nói , chúng phải thích nghi với môi trường nơi này nên không phải dạng vừa đâu . Khi phát hiện ra Kari , chúng hò nhau kéo 500 anh em đến ăn hồi . Nhưng dĩ nhiên 1 creep với 500 Creep cũng chả khác gì nhau . Đơn giản là bị cày cho tan nát đội hình , gì chứ Kari nhà ta giờ ngang cơ thực thể rồi đấy ... mà cũng chỉ ngang cơ những thực thể yếu nhất trong những thực thể thôi . Gặp kiểu thập nhị thần binh là tắt điện chứ đừng nói đến tam đế . Mấy cháu nó đứng trên đỉnh của 'cộng đồng thực thể'* rồi .

< * cộng đồng thực thể ở đây là chỉ tất cả những thực thể trong tất cả mọi vũ trụ gộp lại . Nghĩa là thực thể cũng có nhiều đẳng cấp rất khác nhau ... đơn giản như hỗn mang vương khởi quyên Sari là thực thể nhưng cũng chả bằng 1 / 100tr sức mạnh của Loki ... chênh lệch nhiều thế đấy . Những kẻ quá yếu như thế được gọi là Ngụy Thực Thể . Còn Kari mạnh hơn Ngụy thực thể những cũng chỉ bằng những thực thể yếu nhất . <

Nhưng chuyện này ngay lập tức kinh động đến Chủ nhân nơi này .... Luân hồi thánh nữ được gọi với cái tên Nerin . Là kẻ nắm giữ sinh mạng của tất cả sinh vật trong vũ trụ , cô là 1 thực thể vũ trụ đúng nghĩa . Ngay từ khi xuất hiện từ trong bóng tối , áp lực tỏa ra từ cô hoàn toàn áp đảo Kari . Mở đôi mắt đen tuyền của mình ra nhìn Kari , Nerin đáp xuống đất . 

Khí áp tỏa ra đã ngừng , Nerin bước đến trước mặt Kari . Bóng tối xung quanh như bị hút lại xung quanh Nerin tạo thành bộ váy dạ hội màu đen tuyền . Kari bỗng chốc lùi lại , cô nhận ra chênh lệch lớn đến mức nào giữa cả 2 . 

" Cô gái  , tại sao cô lại đến nơi này ? Hãy về nơi cô thuộc về ... đừng bao giờ quay lại đây nữa . Quy luật vũ trụ là tuyệt đối , cô không thể nào thay đổi được đâu . " ( Nerin ) 

Âm thanh trong trẻo đến bất ngờ , Nerin tỏa ra 1 vẻ hiền từ nhắc nhở Kari như trước nay cô vẫn luôn nhắc nhở những kẻ xâm nhập . Kể từ khi chiều không gian này được hình thành , không ai có thể đánh bại được cô và hủy đi quy luật vũ trụ . Cô biết rằng , những người duy nhất có thể bất tuân và thay đổi quy luật vũ trụ chỉ có Tam đế . Họ là vua và họ là luật , họ là sự tuyệt đối trong vũ trụ . 

" Xin lỗi , cô là ai ? " ( Kari ) 

Thận trọng hỏi , kari thăm dò đối thủ của mình . Mặc dù kari đã biết chức 90% đây là luân hồi thánh nữ nhưng vẫn cần chắc chắn . 

" Tôi là Nerin , kẻ cai quản nơi này ." ( nerin ) 

Nhẹ nhàng trả lời , Nerin mỉm cười làm 1 vẻ mặt hiền hòa . Đó là tính cách của cô , nhân từ với kẻ xâm nhập ... cô chỉ đơn giản là đánh đuổi tất cả mọi thứ chứ không tiêu diệt bất kì ai .

" Vậy tôi xin phép mang đi 2 linh hồn có được không ? " ( Kari ) 

" Cô muốn hồi sinh Người chết ? " ( Nerin ) 

" Vâng , đó là cha mẹ tôi ! Làm ơn " ( Kari ) 

Vẻ mặt Nerin có hơi đượm buồn , cô trở nên 1 chút đồng cảm với kari . Nhưng tiếc thay cô sẽ không bao giờ để cảm xúc chi phối vào lý trí . 

" Về đi , yêu cầu này là không thể . " ( Nerin ) 

Nerin tạo 1 cánh cổng không gian thông với thế giới bên ngoài , cô không muốn 1 cuộc chiến vô nghĩa . Nhưng Kari hiểu ý , 1 câu ' xin lỗi ' vang lên và Kari rút kiếm lao đến . Nhận ra điều này , Nerin lắc nhẹ đầu mình . Trên trán cô xuất hiện thêm 1 con mắt thứ 3 ...và nó mang màu tím , 6 vòng tròn và 6 dấu phẩy mù đen ..... Rinne-sharingan . Đó là 1 dạng đặc biệt của Rinnegan , đương nhiên cung vô cùng mạnh mẽ . 

Cuộc chiến mang tầm cỡ thực thể diễn ra , Kari vẫn luôn bị áp đảo hoàn toàn và liên tiếp dính đòn . Đây không gọi là 1 trận chiến , nó là 1 cuộc bán hành 1 chiều . Kari luôn cố chống đỡ những cơ thể vẫn liên tiếp chịu tổn thương .

Ầm 

Kari bị đánh xuống mặt đất tạo thành 1 cái hố lớn , máu trong miệng tràn ra . Nerin lặng lẽ bay đến và lắc đầu .

" Cô nên hiểu rằng quy luật là tuyệt đối , nhiệm vụ của tất cả mọi cư dân trong vũ trụ là tuân theo nó . không ai có thể vượt qua được , người đã chết không thể hồi sinh .. họ sẽ được ban cho  sự sống mới trong tương lai không xa . " ( Nerin ) 

Cô thuyết phục Kari thông suốt , Nerin nhẹ nhàng vuốt mái tóc dài sớm đã rối tung của Kari . Ánh mắt cô hiền dịu như người mẹ nhìn về phía Kari . Cô tạo lại 1 cánh cổng , cô định đưa Kari ra khỏi đây bằng cánh cổng . 

" Cô nên hiểu rõ chứ ! Hãy ra ngoài kia và tồn tại thật vui vẻ . Quên đi quá khứ và làm lại cuộc đời của mình . Điều đó sẽ làm cha mẹ cô yên tâm bước vào vòng luân hồi tiếp theo . " ( Nerin )

Khụ Khụ .

" Quy luật là tuyệt đối ? Sai rồi , Khụ Khụ ... nếu tôi đủ mạnh .... quy luật sẽ chả là gì cả . Giống như hắn ." ( Kari ) 

" Hắn ? " ( Nerin ) 

Nerin nheo mắt , trầm giọng hỏi . hắn ở đây là ai ? 1 kẻ nằm ngoài luật lệ ... khi đủ mạnh . Cô không tin vào điều này nhưng cô thực sự muốn tin . Thực sự vì quy luật , cô không thể rời khỏi cõi này . Cô tò mò về thế giới bên ngoài , nơi này chỉ có bóng tối .. còn bên ngoài kia tồn tại 1 thứ gọi là ánh sáng mà cô luôn tò mò . Nhưng dù cô có cố ra sau cũng không thể đi ngược lại luật lệ cố hữu . Cô tuyệt vọng và dần chấp nhận nó , nó là tuyệt đối ... nhưng giờ đây cô nghe được 1 kẻ được cho là vượt qua mọi luật lệ . Nó vô tình tạo ra cho cô 1 hi vọng mờ nhạt . 

" Hắn .. khụ khụ ... là 1 con người . " ( kari ) 

" ?? con người ... .giống loài ... yếu kém đó . ?? " ( Nerin ) 

Cô không tin vào tai mình , 1 chủng tộc yếu đuối . Lượng ma lực trữ trong cơ thể yếu đuối kể từ khi sinh ra , những kẻ ngu xuẩn với quá nhiều hành động tàn ác và tồi tệ . Nhưng giật mình nhìn lại .... Kari - người đang nằm trước mặt cô ... cũng là 1 con người .

" hắn tên là OverLord ...Hắn thực sự rất mạnh ... vượt ngoài tưởng tượng của cô nhiều . " ( Kari ) 

" Hắn ở đâu ? không .... cô có biết hắn ở đâu không ? Nếu .. thực sự nếu hắn có thể phá luật thì .. thì tôi có thể giúp cô về linh hồn của cha mẹ cô . " ( Nerin ) 

Nerin nửa tin nửa ngờ nhưng vẫn vô cùng trông đợi . Kẻ đủ mạnh để phá mọi luật lệ ? Nghe không phải vô cùng hấp dẫn sao . Nếu cô có thể bám lấy chân hắn thì cô sẽ được ra ngoài kia ... Không gian tươi đẹp bên ngoài .

Kari khá bất ngờ , 1 kẻ luôn nói rằng quy luật là tuyệt đối đang rơm rớm nước mắt . Nhưng như vậy cũng tốt , cuộc cá cược cũng như thử thách này Kari cho là mình đã thắng . Đơn giản đây là 1 bài kiểm tra của Tác ..... nhiệm vụ là Hồi sinh lại cha mẹ của kari . nếu hoàn thành cô sẽ toàn thành khóa huấn luyện và được giải phóng muốn làm gì thì làm ... nếu thất bại phải tiếp tục ở lại chỗ cũ tiếp tục luyện tập . 

" Cô có thể cho tôi Linh hồn cha mẹ trước được không ? Sau khi hoàn thành thì hắn sẽ xuất hiện . " ( Kari ) 

" Không được , nếu chưa thể phá bỏ luật lệ mà tôi làm sai thì Đức vua sẽ trừng phạt mất . Tôi không thể ! " ( Nerin) 

Nerin hơi run lên khi nhắc đến ' đức vua ' , đó có vẻ là cụm từ khiến cô sợ hãi nhất . kari vẫn chưa thể hiểu được ' đức vua ' ám chỉ ai . Kari nghiêng đầu khó hiểu . Nhưng 1 ý nghĩ lóe lên trong đầu cô .

" Cô muốn ra khỏi đây phải không ? Đây là 1 cơ hội hiếm hoi .... Cô phải biết trân trọng nó . Cô tò mò về bên ngoài kia .. ở đó có rất nhiều thứ thú vị . Nó tuyệt vời hơn nơi này rất nhiều . Hãy suy nghĩ thật kĩ ! " ( Kari ) 

Tấn công tâm lý ...... nhanh gọn - hiệu quả . kari phát hiện ra rằng sâu trong ánh mắt tăm tối kia là sự tuyệt vọng .... sâu thẳm bên trong nữa là niềm khát khao bị nỗi tuyệt vọng chôn giấu và che lấp .. nhiệm vụ của cô bây giờ là đào nó lên , lôi nó ra khỏi tuyệt vọng .

Ánh mắt Nerin trở nên hoang mang , và kari tiếp tục công kích không ngừng bằng những lời nói .... Tiếp đến là hình ảnh , video các kiểu .. thề luôn con nhỏ ất ơ giờ thâm hiểm Vl .

Bên trong tâm trí của Nerin đấu tranh tư tưởng 1 cách mạnh mẽ . Cô có thể làm gì ... Nerin đơn giản chỉ suy nghĩ như 1 đứa trẻ , hoàn toàn không hiểu sự đời .... Nerin .... cô muốn thử 1 lần đánh cược .. dù sao cô có đưa chỉ 2 linh hồn thôi cũng không thể  trách phạt cô quá nặng . Nhưng nếu cô có thể thực sự ra ngoài .

" được , tôi quyết định giao linh hồn lại cho cô .... Hi vọng nó thành công . " ( Nerin ) 

Nerin lấy ra từ trong bóng tối ..... 2 linh hồn ..... 2 con người đang ngủ say . Nó từ từ bay đến chỗ Kari ...... không chút chần chừ ..... Nghi thức hồi sinh lập tức được tạo thành . Những luồng ma lực bao quanh 2 linh hồn đang ngủ . Đầu tiên là khung xương được hình thành , tiếp đến là các cơ , nội tạng , cuối cùng là lớp da và quần áo . 

kari vô cùng mừng rỡ òa khóc ôm lấy cha mẹ mình . 2 luồng sinh mệnh lóe sáng lên ... giờ bọn họ chỉ đang ngủ . Nerin cũng khụy xuống , đan 2 tay lại với nhau và nhắm mắt chờ đợi điều gì đó . Trái tim cô đập liên hồi trong lồng ngực  , cắn chặt môi .... điều gì đang đợi cô . 

Từ trong bóng tối sâu thẳm ,  ánh sáng kì lạ lóe lên . 1 cánh cổng kết nối giữa 2 chiều không gian được mở ra ...... Từ trong đó , 3 bóng hình từ từ bước ra phóng ánh nhìn vào 2 cô gái .

 Nerin run lên bần bật , cơ thể cô như bất lực trước những kẻ này .... 2 dòng nước mắt hối hận tuôn ra . Cơ thể cô hoàn không còn chút sức lực , nhưng Nerin vẫn cố gắng cúi đầu xuống tận nền đất mà thốt lên 2 chữ : " Đức Vua " 

Ánh sáng chói lóa biến mất , 3 bóng hình hiện ra 3 đứa trẩu tre tam đế . Time cười nguy hiểm , Space tay chống cằm với 1 ánh nhìn đăm chiêu , Reality chắp 2 tay sau lưng vui vẻ cười . 

" Ồ ? Khá quá nhở .... ! " ( Space ) 

Nerin run lên mạnh hơn sau câu nói của Space . Trán cô ướt đẫm mồ hôi . 

" Dạ  .... làm ơn tha thứ cho hành động ngu ngốc của thần , thần xin nhận mọi hình phạt để chuộc tội .... Làm ơn .. tha cho thần .... Đức vua " ( Nerin ) 

" ai nói bà chị ... ngáo à ? " ( Time ) 

Time lạnh lùng nói , từng lời từng chữ chui vào tai Nerin khiến cô khó hiểu . Cô ngẩng mặt lên và ngã ngửa ngay lập tức khi Time dí sát mặt vào nhìn cô . 

" A ...a ....a .. .Thần xin lỗi ! " ( Nerin ) 

Nerin Run lẩy bẩy nằm trên đất . Reality đỡ cô dậy với 1 nụ cười .

" Không sao đâu , chúng tôi không trách cô đâu .. chúng tôi đến vì 1 việc khác . " ( Reality ) 

? ? ?

Việc khác .... Nerin là người duy nhất không hiểu được những gì xảy ra . tam đế bước đến chỗ kari , kari bên cạnh cha mẹ mình đang thượng mặt lên vênh váo cười như con dở người . 

" Ha Ha ha , thấy thế nào ... chị đã hoàn thành nhiệm vụ bất khả thi rồi nè . . . Ơ mà tên Ác quỷ đâu ? " ( Kari ) 

" Chắc Sếp lại đang la cà đâu đó rồi ..... Lão hay thế lắm mà " ( Space ) 

" Sủa con cẹc nhá . Tin anh xiên chết cả họ nhà chú luôn không " 

Giọng nói vang lên đằng sau Space , từ 1 nơi nào đó tác đã xuất hiện bên cạnh Space . Space suýt nữa ngã ngửa . 

" Mếu tin .. em méo có họ hàng đi Sếp .. giỏi thì cứ thông hết đi cho em nhờ . " ( Space ) 

" Á thằng này màu cứng ..... " ( Tác ) 

Bốp ... One hit - One Kill ... K.O Space 

Bước đến và dẫm lên cái xác đẫm máu của Space là Time . Cháu nó vẫn làm Mode Nạnh Nùng từ nãy giờ . 

" Giờ sử lý thế nào đây Sếp ..... Bé Nerin kia kìa ." ( Time ) 

Time chỉ về chỗ Nerin vẫn đang nằm dưới đất . Kari lập tức chú ý và chạy đến đỡ Nerin dậy . Nhịp thở của Nerin vô cùng bất ổn , khuôn mặt cô tái mét lại không còn hạt máu . 

" Nerin-san , cô thấy người kia không .. đó là người tôi nói đến đó .. hắn tên là ..? ? .. ơ ... Ek ác quỷ , ngươi tên là gì vậy ? " ( Kari ) 

Nerin theo tay Kari nhìn về hướng tác , nơi đó tam đế đang chịu lép vế hơn cả 1 người lạ hoắc so với cô . 

" Tên ... cứ gọi tui là ... Trộm chó siêu cấp .. hay là Dog Slayer " ( Tác )

" Không phải nghề ... tui hỏi là tên . " ( Kari ) 

Kari nói 1 cách chán đời . Cô đã quá quen với kiểu nói chuyện này rồi . 

" Vậy thì .... chuyên gia gây rối .. " ( Tác ) 

" Tôi hỏi là tên cơ ngáo đá à ! " ( Kari ) 

Hét lên thẳng vào mặt tác ... Kari có vẻ điên cmnr . 

" Ok , Vậy em là Overlord " ( Tác ) 

" Và cô muốn biết cách phá luật phải không ? " ( tác ) 

Nerin gật đầu , cô đã trấn an hơn lúc trước khi biết rằng không ai hại mình nữa . 

" Thật sự mà nói thì ... Luật lệ đúng là tuyệt đối ." ( Tác ) 

Nerin nghe xong liền òa khóc .. mặc dù trông như đã lớn nhưng thực sự tâm trí Nerin như 1 đứa trẻ . Kari trợn tròn mắt nhìn về phía tác như thể nói ' Ngươi đang nó cái *** gì vậy ? ' . Tác biết điều vào phắn luôn khỏi không gian tối tăm này . 

" Thực sự có 1 luật lệ luôn là tuyệt đối .... Đó là .. Không có luật nào hết ! " ( Tam đế đồng thanh ) 

" Thật ? " ( kari ) 

Nerin nhìn lên với đôi mắt ướt đẫm , 2 dòng nước mắt chảy dài trên má .

" Đương nhiên , nếu muốn cô có thể rời khỏi đây bất cứ lúc nào ..... Cô muốn có em gái không .. 2 chị em có thể thay nhau trông coi chỗ này cho người còn lại đi chơi . " ( Reality ) 

Reality gợi ý 1 điều vô cùng thú vị ..... Vậy là Nerin cùng Kari và tam đế trở lại thế giới ... đóng quân tại linh sơn . 

----------------------------Hết chương 45----------------------------------                                                                                                    << 3k7 từ >> 

Chương 46 : Cuộc rèn luyện cuối cùng - Linh sơn kì bí 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net