I - Sự Kiện Khởi Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nói cái,khả năng viết truyện của tui có giới hạn nên có thể có nhiều tình tiết nhạt,có khi còn vô lí,và đây là ngẫu hứng mà thôi,nên mn thấy ntn thì góp ý dưới phần bình luận nhé.

**************

Vào 1 buổi chiều nắng tà vàng khắp các mái nhà ven con đường đi học về của Keido,đi ngang 1 công trường thì cậu thấy 1 bé gái đứng 1 mình(nó bị lạc),thanh thép được treo lõng lẻo trên kia như sắp rơi xuống,trong chốc lát,sợi dây đã đứt ra,thanh thép bắt đầu rơi xuống,Kei lao đến như vũ bão,ôm chầm đứa bé và chạy đi, đứa bé thì chỉ xây xác nhẹ,còn cậu thì...máu,rất nhiều máu,1 vũng máu lớn xung quanh cậu.

Khi cậu mở mắt ra,cậu thấy mình đang ở trong 1 căn phòng khá sang trọng,quay qua quay lại thì cậu thấy 1 cô gái ngồi cạnh bên cậu,cậu hoảng hồn,cậu vẫn chưa hiểu được chuyện gì xảy ra.
"Đây là bệnh viện sao ?"
Cô gái ấy cứ gọi cậu là "Anh hai",và cô ấy nói rằng cậu đã hôn mê rất lâu,hôm nay cậu đã tĩnh dậy nên cô rất vui,và có vẻ mọi người nghĩ rằng cậu đã mất trí nhớ.

Cô em gái ấy là Reiko,cô đã giúp anh hồi phục lại sức khỏe,sau đó dẫn anh đi xung quanh và giới thiệu cho anh về thế giới này.

Đây là thế giới vũ trang,nơi vũ khí và phép thuật được dùng trong những cuộc giao tranh xảy ra rất thường xuyên,có rất nhiều loại vũ khí khác nhau,và có nhiều cái rất lạ lẫm đối với Keido,và cậu được biết rằng trước đây cậu là 1 người dùng Katana với sức mạnh ánh sáng rất điêu luyện,cậu cầm nó 1 cách bở ngỡ,Reiko yêu cầu cậu múa vài đường,quả đúng không sai,cậu múa sai hết tất cả,cô ấy hướng dẫn lại cho cậu và nói thêm rằng vũ khí có 7 nhóm :
Tấn công : thiên về tấn công và sát thương.
Phòng thủ : thiên về phòng ngự,thủ.
Cân bằng : Tấn công và phòng thủ 1 cách cân đối.
Tầm xa : tấn công tầm xa.
Khống chế ; thiên về khống chế,trói buộc,cầm chân.
Cận xa chiến : cận chiến ở 1 khoảng cách an toàn đủ xa.
Tốc độ : thiên về tốc độ di chuyển và tung ra đòn đánh.
Loại vũ khí Reiko dùng là 1 con dao,nhóm tốc độ không giống với vũ khí của Keido là katana,nhóm tấn công nên Reiko đã mang Keido đến khu luyện tập dùng vũ khí hoàng gia,Reiko giao cậu lại cho huấn luyện viên Satoshi để anh ấy rèn lại kĩ năng chiến đấu cho Keido.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net