Chap 14: HamKyul couple - Love through the eyes

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đối với hầu hết mọi người trong T-ara thì Hamkyul không phải là couple đặc biệt. Đặc biệt của T-ara là JiJung, Sori hay JiMin. Vậy nhưng, HamKyul vẫn chiếm một phần không nhỏ lượng shipper. Và có lúc, người ta thấy rằng HamKyul còn tuyệt vời hơn những gì shipper mong đợi.

“Thành thật mà nói…tôi là của Ham Beakgu”. Chẳng bao giờ Ri lên tiếng thừa nhận yêu ai đó. Cũng hiếm khi thấy Ri chủ động quan tâm tới một ai đó. Vậy mà có kẻ bẻ vỡ mọi quy luật trên đời của Lee Qri. Cái kẻ mà trẻ không tha, già không buông. Tất thảy nữ nhân trong Tờ cứ như là của Ham Eunjung vậy “Tôi có nên tán tỉnh Lee Qri ssi không ta?”.  Và cũng chỉ có kẻ không biết xấu hổ là Ham Eunjung lúc nào cũng mở miệng là “Qri là của Eunjung” hay "Em cũng thích unnie nữa". Ừ, thì có ai phản đối đâu. Qri cũng không phản đối cơ mà. Lên hẳn Simsim cãi nhau với con gà ấy chỉ vì “Ham Beakgu is mine”. Không biết tấm chân tình của hai nàng thế nào khi mà các shipper luôn mặc định, Ri có chồng và Ham có vợ. Nhưng không vì thế, họ không thể tới với nhau. Nếu hỏi couple nào dị thường và gây bão nhiều nhất trong T-ara, có lẽ sẽ là hai đứa.

Qri rất thích mai mối cho JiMin, Ri luôn đồng ý rằng JiMin is true. Bởi hai đứa kia ở bên nhau thì kẻ lăng nhăng Ham Eunjung sẽ chỉ ở bên Ri mà thôi. Cũng tính toán, ngầm định lắm chứ. Nghĩ Ri không ích kỉ đối với Jung là sai trầm trọng nhé. Không ích kỉ mà luôn nói “Tôi phải có được Ham Eunjung”. Có ai trong T-ara được Ri cưng nựng, yêu thương đến thế. Một con người vốn dĩ luôn chôn sâu tâm sự của mình, nhưng đối với Jung lại luôn mở lòng. Câu chuyện tình của hai bạn, có lẽ là một sự thay đổi chuyển biến từ cái “ác cảm” đầu tiên của Ri với Jung mà Ri từng thừa nhận trong “Guerilla Date” rằng “Ấn tượng về Jung là xấu nhất”. Không biết là chọc ghẹo, bông đùa, hay sự thật. Mà con người kia phải phản bác lại liền “Lần trước đi uống nước với nhau chị nói em rất tốt cơ mà”. Ham đứng bên Ri thì cũng chẳng khác gì đứa con nít đang ở tuổi dậy thì bên một người vốn hiểu quá rõ về tình yêu. Vậy, làm sao để biến cái cảm xúc ban đầu của một con người vốn đầy cổ hủ và ngang bướng như Ri lại một ngày trở thành “Tất cả sẽ ổn thôi. Vì tôi luôn có Ham Beakgu bên cạnh”.

Ri với So là sự trưởng thành, là chín chắn và rất người lớn; thì thỉnh thoảng ta lại thấy Ri đối với Jung nghịch ngợm, trẻ con hết mức.  Ri thực sự cưng chiều Jung. Nàng có thể để Jung ôm ấp, vuốt ve, động chạm mà chẳng chút ngại ngần. Còn nhớ rất rất nhiều lần ánh mắt Ri tìm về phía Jung, hay tiến tới Jung một cách vô thức (T-ara world và HK concert 2012).  Chỉ là bản năng của Ri như thế hay thực sự thì như lời Ri nói “ Em đúng là mẫu người của chị” (twitter tháng 4 năm 2012)

Ri tới với Jung cũng dịu dàng lắm, không ồn ào, náo nhiệt, không vô tư nhí nhảnh như JiMin couple. Từ cái ấn tượng ban đầu không tốt vì “Jung luôn nhìn chằm chằm em” của Ri để rồi có ngày Ri phải thẹn thùng khi Jung hỏi “Em là gì của Qri” (T-ara princess). Đối với tất cả thành viên của T-ara, ai xinh nhất luôn là Ri;  Jung thì luôn nói là Jiyeon. Miệng nói Ji; nhưng trong bụng Jung cũng phải ngầm định “Ri unnie thực sự sexy và nữ tính” (fan meeting Christmas 2012 Japan). Ấy da, vậy thì đúng rồi, Jung có một thói quen. Không biết là tốt hay xấu. Jung thích ngắm phụ nữ đẹp (T-ara musical.net). Nên tầm mắt Jung nhìn các gái nhà Tờ, thực là rất rộng. Jung có tất cả những moment hot của hot bên mọi người. Điều này thì đối lập với Ri. Thường thì Ri chẳng mấy khi công khai suy nghĩ của mình, chẳng mấy khi lên tiếng hay chủ động làm những động tác yêu thương (trừ với So và Jung). Vậy mà, cũng có một ngày, Ri bộc lộ sâu thẳm lòng mình khi nghe tin Jung cưới JangWoo “Hôn nhân là điều ngu ngốc” (Interview Mnet scandal Eunjng – Kim Soohyun). Con người mà luôn mong ước “Em thích mẫu đàn ông trẻ đẹp, dễ nhìn. Tất nhiên, em luôn muốn kết hôn và sinh con”. Ồ. Vậy sao Jung kết hôn mà Ri lại nói là “Ngu ngốc” nhỉ? Chẳng phải là ghen. Mẫu tiểu thư quý tộc điển hình như Ri mà cũng có ngày phát ngôn kinh thiên động địa, đem tâm sự giấu kín mà phát ra ngoài thì đó là sự kiện cực kỳ có ý nghĩa. Nếu với Ji hay Min, câu nói đó lập tức sẽ thành chủ đề bàn tán lâu dài, thì dường như với Kyul, mọi người lại không để ý tới rằng, chỉ có Jung mới khiến Ri phải cảm thán mà phán xanh rờn như thế!

Như đã nói, Ri không có ấn tượng tốt với Jung ngay từ đầu. Thậm chí là không quan tâm, không bận tâm tới. Có lẽ vì Jung lúc đó là một leader chưa trưởng thành, còn có những va vấp giữa các member mới. Mà cũng có thể vì cái tính “cà chớn” thích động chạm của Jung làm Ri không thể tiêu hóa nổi (nàng vốn không ưa bị sờ mó thái quá mà Jung thì……) . Thế nhưng, trong một lần học giao tiếp, Jung đã dùng cái giọng aegyo thần thánh gọi “Qri unnie” đến sởn cả gai ốc (đang kiếm lại link youtube, vứt đâu mất rồi L). Jung luôn biết cách chạm vào trái tim người con gái. Khoảnh khắc đó Ri nhận ra tất cả mọi việc con người này làm, đều chỉ vì T-ara. Ngay cả những gút mắc giữa Min và Ri từ ngày đầu, không ít thì nhiều Jung cũng góp phần dung hòa hai cá tính trái ngược. Thiện cảm nhích lên từng mm, thế là quá đủ để tan chảy băng giá trong con người trong ngoài đều lạnh này.

Việc thứ hai, ngày hai mợ cùng nhau quay King Geunchogo. Các shipper có thể bắt gặp một đống ảnh hai đứa quấn lấy nhau. Hẳn nhiên selca của Ri với Jung cũng nhiều vô kể. Và, có một tấm hình khiến shipper ấn tượng rất lâu. Jung gối đầu lên đùi Ri, ngủ ngon lành (http://nimg.nate.com/orgImg/fn/2011/04/19/20110419115828171.jpg) . Với Jungism thì nhìn chả có gì là to tát, Jung ở đâu chả thê thảm và mất hình tượng như vậy. Nhưng với HamKyul shipper thì đây thực sự là một cơn địa chấn. Vì Ri hiếm khi để ai tự do mà đụng vào người mình, huống hồ là nằm sung sướng vậy. Ngẫm lại, Ri cũng luôn chiều chuộng Jung lắm lắm; gối đầu, soi kính, ôm ấp, lau son môi, cầm tay, địa hàng, vuốt ve.. v..v.. cũng không ít hot scene nhỉ. Còn dorm scene có lẽ cũng được ngầm công khai

Ngày 03 tháng 04, Qri twitt “Tôi chẳng có ý nghĩ sẽ rời khỏi giường của Hwayoung. Tôi nên làm thế nào” (giường Hwa đối diện giường Jung nhá)

Jung twitt lại: “Ack…em có nên về dorm không nhỉ” (Có sự gợi tình không hề nhẹ từ phía con-cún-trắng)

30’ sau, Ri vui mừng thông báo “Eunjung về rồi….Kyaaaaaa!!! *tim tim*”

Để hẳn trái tim to bự mới chịu cơ. Thế này mà ai nói Kyul không thích Hahm?

Tuy là kẻ sát gái nổi tiếng nhưng Jung với Ri luôn là “Ham Beakgu”, con chó trắng hiền xinh, con chó mà Ri không chịu rời trong suốt quãng ngày quay từ T-ara dotcom sang tận T-ara dreamgirl. Nhiều lúc thấy Ri mân mê mãi cục bông trắng đó (Ri selca với em chó bông này hơi bị nhiều) thì mới hiểu, Ri có để ý tới Jung, im lặng thôi, nhưng ánh mắt rõ ràng vẫn theo dõi từng giờ. Có những lúc Jung bị JiMin chọc ghẹo, bị bỏ rơi nhìn rất tội (ai bảo trêu hoa ghẹo nguyệt lắm vào) thì lại thấy Ri ở bên Jung. Ờ, kì lạ thế chứ. Ngay cả nhiều fan quốc tế cũng nửa đùa nửa thật rằng “Jiyeon sợ Qri ở bên Jung lắm đấy”

Tình cảm của Jung dành cho Ri phần nhiều là sự yêu thương trong tôn trọng. CÒn nhớ khi cầm kịch bản “White: The melody of course” thì người đầu tiên Jung tâm sự là Qri. Không phải là người mà Jung luôn nói “thân nhất” mà lại là Qri unnie. Vì rằng “khi đó unnie đã lắng nghe và động viên em rất nhiều” (Cre: All kpop – interview on 18 May 2011). Hóa ra một con người tưởng như mạnh mẽ như Jung, cũng có lúc cảm thấy lo lắng mệt mỏi. Người có thể giúp xoa dịu Jung có lẽ là Ri - một người đủ chín chắn, trưởng thành và dịu dàng chân thành.

Ri từng nhận xét về Jung rằng “Eunjung thực sự ngây thơ”. Cũng chính vì sự ngây thơ trong sáng đó mà Ri luôn cảm thấy an toàn khi có Jung ở bên “Mọi chuyện sẽ ổn thôi….tôi không cô đơn chút nào vì đã có Ham Eunjung ở bên cạnh”. Twitter ngày 10 tháng 8 năm 2010, đúng 1 tháng sau khi T-ara nói thay trưởng nhóm và công bố một thành viên mới vào nhóm. Chủ tịch Kim được biết tới như là người  “The hand of Midas of Entertainment workd” (Người có bàn tay của Midas – ông vua sờ vào cái gì là cái đó hóa thành vàng ròng – trong nền giải trí). Ông là người tạo ra rất rất nhiều ngôi sao hạng A như Lee Hyori, SG Wannabe, Cho Sinsung, FT Island, CN Blue, Davichi, Yangpa, Hwang JungEum (Madonna của Hàn Quốc), Lee Bum Soo, Han Eunjung và T-ara. Ngày đó, ông được coi là “Legendary in entertaiment” (huyền thoại giải trí) khi làm việc với sự nhiệt tình và cảm giác tuyệt vời. Ông tuyệt đối thành công trong lĩnh vực này (Cre: Nate News. http://www.t-araworld.net/2010/08/who-is-kim-kwangsu-to-t-ara.html ) Vậy mà những gì ống đối xử với T-ara lại hà khắc tới khó tin. Một chủ tịch Kim sẵn sàng thay thế bất kỳ ai trong T-ara. Một áp lực vô hình mà ông dành cho cả nhóm và nỗi sợ hãi mỗi người tăng lên từng ngày. Một khoảng lặng mênh mông lúc đó, T-ara vắng bóng trong gần 2 tháng, suốt từ tháng 8 sang  hết tháng 9, không có bất kì hoạt động nào. Có vẻ như họ đã chịu rất nhiều sức ép ngột ngạt từ chủ tịch Kim để hoàn thiện mình, để không bị thay thế. Qri là người khép kín và thu mình, Ri hiếm khi dành thời gian nói chuyện với ai đó, huống hồ là tâm sự. Vậy nhưng, trong quãng đường khó khăn đó, Eunjung đã ở bên Ri, đã chia sẻ với Ri và cùng giúp Ri đối mặt với sóng gió. Bởi vì có EunJung nên Qri cảm thấy bản thân không còn cô đơn nữa? Phải chăng, đây là 1 lời cám ơn Qri muốn gữi đến EunJung - người mà luôn bên cạnh ủng hộ và thấu hiểu từng cung bậc cảm xúc của Ri, và cũng là người để Ri có thể đặt trọn niềm tin của mình.

 HamKyul cũng chính là cái tên Ri tạo ra bởi có lẽ, nàng cũng khao khát được coi là một couple của Jung. Ri tán tỉnh Jung rất nhiều trên twitter, cũng thừa nhận mình có tình cảm với Jung. Với một người như Lee Qri, tình cảm là một cái gì đó chôn sâu, giấu kín, xa vời và không ai chạm vào được. Vậy mà, đối với Jung, hoàn toàn là một Qri trái ngược. Chắc vì cảm nhận được sự biến đổi dịu dàng của Ri dành cho Jung nên có một khoảng thời gian (từ giữa năm 2012 tới hết năm), Eunchannet chụp rất nhiều hình chung của hai đứa. Cho tới ngày cuối cùng của Jung trên twitter cũng là để ảnh chung cùng Ri với trái tim bay phấp phới.

HamKyul không thiếu moment, nhưng ít người soi ra được. VÌ tụi nó thầm lặng. yêu nhau trong bí mật chứ không phải kiểu “ngoại tình công khai” như EunMin. Hamkyul nhiều người không hiểu tại sao cùng một ngày sinh lại là hai con người khác nhau đến thế. Hamkyul đối với shipper EunRi, là một tính ngưỡng và đặc biệt sâu sắc. Nếu giờ Jung có cô đơn thì sẽ luôn có người đứng bên cạnh, dịu dàng và che chở lấy. Trái tim Ri vốn khô cằn, khô tới nỗi ít người thấy nàng khóc. RI luôn giữ một vẻ mặt, một điệu cười giống nhau với ai cũng như ai. Ri có thể lảng tránh cái ôm của Min hay Ji. Nhưng Ri chưa từng đẩy tay Jung 1 lần, mà thậm chí nhiều lúc còn chủ động tấn công Jung mãnh liệt.

Au là shipper của JiJung nhưng đồng thời cũng là một beliver của HamKyul. Vì lẽ rằng, người duy nhất không bao giờ làm tổn thương Ham Eunjung chính là Lee Jihyun. Và người duy nhất không bao giờ để Jung một mình cũng chỉ có Lee Qri (T-ara life theatre).

 Hamkyul - Love through the eyes. 

(Đến Ri còn đổ nghiêng ngả thế này thì không biết member khác sống sao )

Vì rằng hôm nay ở sân bay, thấy EunMin dùng áo đôi nên chap tiếp sẽ dành cho EunMin couple hoặc JiMin couple. Tùy theo comment của mọi người. Hehe. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net