Không đề

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày x/y/z
"Nii-san,chờ em....hộc....hộc.....chờ em............nii-san........"
"Nhanh lên nào Sasuke,nào,lại đây với anh,haha"
Reng..........reng...........reng........
Anh mở mắt ra,vừa rồi là mơ ư????? Giấc mơ thật đẹp,những tháng ngày tuổi thơ ấy,đẹp đến nhường nào,nhưng giờ................không còn nữa............
Anh muốn trở lại với những tháng ngày ấy,những tháng ngày vui vẻ,ngây thơ,hồn nhiên của 1 đứa trẻ,nhưng không,tuổi thơ chỉ còn mãi trong tâm trí,không thể nào quay trở lại được,đó được gọi là............quá khứ.
Itachi ngồi dậy,lết từng bước chân mệt mỏi vào phòng tắm và vscn
==============dải phân cách đei===========
"N"phút sau
Anh bước ra với bộ đồ đen thanh lịch,từ áo,áo khoác,quần,đến cà vạt,mọi thứ đều thật đẹp,kết hợp với gương mặt sắc sảo:đôi mắt đen gợi cảm,sóng mũi cao ráo,chiếc miệng nhếch thành 1 hình bán nguyệt tuyệt đẹp.
Di chuyển từng bước chân xuống nhà,xuống đến dưới,đập vào mắt anh là 1 người con trai lạnh lùng,đôi mắt đeo một chiếc kính,không ngừng nhìn vào màn hình,đôi tay lướt trên bàn phím máy tính. Bỗng cậu khẽ liếc mắt qua anh,chỉ 1 giây,cậu lại nhìn vào máy tính và tiếp tục làm việc.
-Anh dậy rồi đấy à,đồ ăn trong bếp,muốn ăn thì vào lấy đi._Người con trai ấy nói
-Em không ăn à??_Anh cười
-Không_Cậu trả lời cụt ngủn
Những lời nói vô tình,lạnh như băng lướt qua anh,tim anh quặn thắt,sao trên đời lại có người vô tâm đến như vậy đối với chính người thân của mình??  Ai ai cũng đối với anh vô tình như vậy,nhưng không sao,anh đâu cần họ quan tâm??? Nhưng đây là em trai anh,ánh sáng le lói cho cuộc đời anh,người anh luôn quan tâm,và hơn nữa.............là người anh yêu. Cậu có biết rằng,cậu là người anh yêu thầm trong suốt bao năm qua??? Là động lực giúp anh đứng lên sau những cuộc vấp ngã trong cái xã hội phải nói là khốn nạn này?? Tình yêu đối với chính người em trai mình???? Đó không phải là tình thương đơn thuần của một người anh trai đối với em mình,mà đó là yêu!!!! Anh yêu,yêu cậu nhiều lắm,nhưng đó chỉ là tình yêu đơn phương,hơn nữa đó là tình yêu sai trái,đi ngược lại với thứ gọi là tình yêu chân chính theo quan niệm của cái xã hội này. Nhưng đó đâu phải hoàn toàn sai trái,nó rất thuần khiết mà,sao ai cũng ghét nó hết vậy????Anh đau,đau lắm........

Cố gắng gượng cười 1 lần nữa với cậu em trai
Ừ,khi nào đói,em phải ăn nha!!!!l_Mod gượng cười
Cọt.....kẹt........... Những bước chân nặng nề di chuyển lên cầu thang
Bước vào phòng,cầm đồ ăn trên tay,mắt anh không ngừng nhòe đi,anh..............khóc sao?????????
"Em hận anh đến như vậy???? Sao lại vô tình với anh như thế???? Ai đối với anh như vậy cũng được,không quan trọng,nhưng đừng là em, người anh cần nhất cuộc đời anh!!!! Anh yêu em"
Ba chữ "Anh yêu em" nghe thì dễ lắm mà không sao anh thốt lên lời được,chỉ biết nói với chính mình
"Anh yêu em,anh yêu em nhiều lắm"_Từng giọt nước mắt lăn dài trên má anh
To be continued
*********************************************
"Giọt nước mắt quan tâm thờ ơ,ngàn câu ca sao nghe hững hờ"ý chớt,lạc đề roài,mà thôi kệ,end rồi mừ
T thấy fic này dở vc ra ý,vừa dở vừa xàm.
Ai đó cho t ý kiến để sửa đê nạ
Fic này tuy dở cực kỳ nhưng cũng công sức qua loa 30 tiếng à nhầm 30ph cuộc đời ta đóa,nên nếu đọc nhớ thả sao cho teo nha(mặc xàm vc ra 😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒😒)
A ri ga
*tym tym*chíu chíu chíu chíu


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net