Update tình hình của IZ*ONE

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cre: @starlightizone

Một chương trình thực tế của đài SBS mang tên " Access Showbiz Tonight " ngày 10-12 vừa mới đây đã cung cấp thêm thông tin về IZ*ONE thông qua cuộc phỏng vấn ngắn với quản lý kiêm đại diện của nhóm.

Với tựa đề phóng sự về vấn đề gian lận phiếu bầu Produce, SBS đã hỏi quản lý của IZ*ONE về tình hình của nhóm và đây là câu trả lời:

" Hiện tại các thành viên của IZ*ONE đang nghỉ ngơi và không có hoạt động cụ thể nào cả. Chúng tôi nghĩ nhóm sẽ tiếp tục duy trì trạng thái như thế cho đến khi nhận được kết luận trực tiếp từ cơ quan xét xử và điều tra. Các hoạt động của IZ*ONE đều bị đóng băng đúng vào thời điểm cả nhóm đang bận rộn chuẩn bị tung M/v comeback và phát hành album mới. Về phần các thành viên Nhật Bản của nhóm, họ đã trở lại Hàn từ sớm rồi! "

Đối với câu hỏi liên quan đến bê bối thao túng phía bầu, quản lý của nhóm cũng cho hay: " Những đứa trẻ ấy không làm gì sai cả, tất cả những điều mà tụi nó làm là hoạt động chăm chỉ trong suốt cả một năm qua! "

Ngoài ra trước khi khởi đầu phóng sự, SBS có trích dẫn ngay từ đầu: " Ngay cả khi thứ hạng của chương trình đã bị thao túng, họ cũng không tài nào thao túng được ước mơ của những đứa trẻ đáng thương kia! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net