LOONA x IZ*ONE thuyền lên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ấn tượng của LOONA về IZ*ONE?

Chuu: Em rất thích Yena, đồng niên chung trường với em, em cũng đã chào hỏi cậu ấy khi cả hai chạm mặt nhau ở trong phòng chờ. Chúng em học chung trường với nhau vậy mà chỉ có thể bắt chuyện với nhau sau khi debut, em đã kiểu: " Này, chúng mình là bạn chung trường với nhau đấy cậu Vịt ơi! ". Ôi hồi hộp lắm ạ, nếu có dịp gặp lại Yena lần nữa, em sẽ tiếp tục đến chào và trò chuyện thật nhiều cùng cậu ấy.

Yves: Thật hạnh phúc và ấn tượng khi được chứng kiến màn trình diễn cool ngầu của bọn họ trên sân khấu trực tiếp, hy vọng ở những lần quảng bá tới lại có dịp để theo dõi những màn thể hiện trên cả tuyệt vời của họ thêm nhiều nhiều nữa. Trời ạ, mình có cảm giác mình sắp trở thành WIZ*ONE mất tiêu rồi. Và mình chỉ muốn nói... nếu được thì các cậu IZ*ONE cool ngầu và xinh đẹp ơi, hãy gọi cho bọn tớ để buôn dưa lê nhiều nhiều vào nhé, làm ơn TvT

Cả nhóm: LOONA xin chào tạm biệt, nhớ gọi cho bọn tớ nha * ring ring *. Chúng tớ thích các cậu nhiều lắm á, chúng tớ không có đáng sợ và khó gần đâu. Thật đó, nhớ alo cho bọn tớ nha!

Đi đâu cũng có géi theo, mà toàn là những cô nương xinh đẹp, đào hoa kiểu này... thì chết mất :)))))))))))))))))

Vịt vàng thật là đào hoa :))))))))))))))
Hết 2Jin rồi đến Chuu :))))) Yuri em ơi, giữ chồng!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net