«Yenchae» bạn gái mafia thì có uy lực như nào?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple lạ mắt lạ tai lạ mồm Choi Yena x Kim Chaewon :'>

===

"Chaewon, cậu đã có người yêu chưa?"

Eunbi, cô bạn cùng lớp với Chaewon lại tiếp tục than thở về việc yêu đương, chắc là vì độc thân quá lâu chăng? Chaewon chỉ cười cười gật đầu một cái.

Kim Chaewon, sinh viên năm cuối ở trường đại học lớn XX thuộc Seoul, vừa học vừa làm thêm tại nhà của một người giàu có. Vốn em đã làm ở nơi đó được bốn năm, có nghĩa là bắt đầu từ năm nhất đã biết đi làm thêm. Thế mà dòng đời xô đẩy thế nào, em lại có tình cảm với chính chủ nhà, mà người kia đối với em cũng là chính là loại yêu thích kia.

Mãi đến khi học năm ba, Chaewon mới phát hiện rằng, người yêu của mình như thế nào lại chính là mafia, hơn nữa lại còn là loại mafia đẳng cấp nổi tiếng người người căm ghét người người khiếp sợ. Chị người kia đã từng hỏi em như thế này:

"Chị là mafia, không phải người tốt, hơn nữa lại còn rất nguy hiểm. Em ở bên cạnh chị không đảm bảo được an toàn, rất dễ liên lụy. Liệu nghe đến đây quý cô Kim Chaewon có còn bằng lòng ở cùng một chổ với chị nữa không?"

"Choi Yena, em thương chị vì chị là chị chứ không phải là một ai khác. Không phải vì tiền, cũng không phải vì sắc đẹp, đơn giản vì chị là Choi Yena. Hơn nữa hiện giờ Yena ác độc làm em yêu chị đến thế, nói muốn rời đi cũng thật khó a."

Kim Chaewon khi ấy chắp hai tay ra sau lưng, nghiêng người cười tít mắt hướng Yena mà mạnh mẽ khẳng định. Chị sung sướng ôm lấy người kia siết chặt vào lòng, xem ra là Yena không đặt tình cảm nhầm người rồi.

"Woa, gì chứ, cậu chém gió có phải không? Thật khó tin nha." - Kim Minju ngồi bên cạnh nhíu mày phán một câu xanh rờn. Chaewon bĩu môi, mắt khinh thường nhìn Minju: "Không tin thì thôi, cậu không có người yêu nên giận cá chém thớt à?"

"Được rồi được rồi, hai người không chặt chém nhau được ngày nào thì chết à? Người yêu cậu là ai thế cho tớ nhìn với Chaewon." - Eunbi vội dang tay ngăn chặn hai cái mồm đang chực chờ lao vào "cắn xé" nhau kia, buông một tiếng thở dài, cô quay sang Chaewon vẫn còn đang hậm hực mà hỏi. Em tai nghe thấy người ta nhắc đến hai tiếng người yêu, không tự chủ nở nụ cười rồi vội vã lôi điện thoại từ trong balo ra để hai con người kia có dịp chiêm ngưỡng người yêu bạc tỷ của chính mình.

"..."

"Mày không có người yêu cứ nói chứ mắc gì phải lấy hình trên mạng chi vậy?"

Minju với một gương mặt vị tha dịu dàng đặt tay lên vai Chaewon mà nói, Eunbi cũng gật gật đầu ủng hộ. Em nghiến răng, phồng má nhìn hai con người đang rất chân thành trước mặt đến phát bực.

"Không tin thì thôi, dù sao chị ấy cũng là người yêu tao!"

Thấy vẻ nghiêm túc hiếm thấy của em, Eunbi và Minju mới trố mắt ngạc nhiên nhìn vào bức hình trên điện thoại. Sau đó, Minju liền thay đổi sắc mặt sang buồn bã, úp mặt xuống bàn than thở: "Gì chứ, đến cả cái con củ cải muối này cũng có người yêu rồi sao?"

"...Ê Minju, đập chậu cướp hoa không?"

===

Em thở dài, tay mân mê vạt áo trắng tinh. Ừ thì lẽ ra em không nên khoe người yêu cho bọn bạn mới phải, giờ thì hay rồi, tụi nó đòi gặp mặt chị người yêu của em, còn đòi đến nhà hai đứa chơi, em hệt cách đành phải ậm ừ đồng ý cho cả hai ghé nhà vào hôm nào đó. Chân vẫn đều đều cuốc bộ về nhà, Chaewon khẽ ngân một bài hát nào đó em cũng chẳng nhớ tên mà vô tình nghe vào mấy hôm trước.

"Sao lại về một mình thế này?"

Cô gái có gương mặt mủm mỉm của một học sinh nhưng lại sắc sảo và chút gì đó trưởng thành, một gương mặt hoàn hảo lên tiếng từ nơi chiếc xe mắc tiền nào đấy. Cô gái này... là bạn cũng như trợ thủ đắc lực của Yena, là Jo Yuri. Em hơi cười, đáp lời: "Mọi khi vẫn thế mà, Yena bận lắm, em không cho chị ấy đến đón em. Mà Yuri đi đâu đấy?"

"Đến nhà bà già đó chứ sao nữa, lên xe chị chở đi luôn."

Chaewon gật đầu cảm ơn rồi mở cửa xe và ngồi vào ghế sau, im lặng nhìn ra phía cửa xe. Yuri cảm thấy không khí có chút ngột ngạt liền lên tiếng đánh tan: "Em có tâm sự à?"

"A, bị chị nhìn thấy rồi..." - Chaewon tít mắt nhìn người chị vừa thấu tâm can mình kia, em lộ liễu thế sao? Yuri bất lực lắc đầu, nói: "Em có thể tâm sự với chị?"

"Haizz... em đã lỡ hứa với bạn bè đến thăm nhà mình, mà em sợ...Yena không đồng ý..."

Chaewon thở dài, những lúc khó xử như này, tay em lại tìm đến vạt áo mà mân mê. Yuri bật cười lớn khiến Chaewon khó hiểu.

"Gì chứ, chút việc cỏn con này sao? Choi Yena dám không nghe theo em chắc, Choi Yena đối với Kim Chaewon làm gì còn nghị lực nữa chứ? Haha."

Chaewon nghe Yuri nói cũng yên tâm được phần nào, mỉm cười dựa đầu vào cửa xe nhẩm lời bài hát. Yuri cũng biết điều im lặng dành tặng không gian yên tĩnh cho cô gái nhỏ đằng sau.

Chẳng mấy chốc đã về đến nhà, Chaewon cùng Yuri bước sau đi vào. Bọn lính canh nhìn thấy em, lùi ra đằng sau nhường đường, em cảm ơn rồi bước đi tiếp. 

Yuri gật gù, tay xoa xoa cằm nghĩ: "Xem ra bà già đó cũng tìm được em người yêu ngon phết."

===

"Hey, cái bà già cuồng việc kia!"

"Tại lại đem AK ra vả vào cái bản mặt thiếu đánh của mày bây giờ. Nói! Chuyện gì?"

Yena đang làm việc thì bỗng cửa phòng bị đạp ra một cách thô bạo, Yuri ngạo nghễ bước vào, ngã người xuống chiếc giường gần đó bắt đầu tính cà chớn khó bỏ.

"Không có gì, đến chơi thôi. Bà có người yêu mà cứ mặc em ấy như thế là thế nào, tôi cướp dâu bây giờ tin không...á á giỡn thôi, hì hì giỡn thôi gì căng."

Yuri vẫn thao thao bất diệt cho tới khi Yena tay mở hộc bàn lấy súng chuẩn bị cho đạn vào thì mới rối rít xin lỗi. Ta nói yêu cái bọn xã hội đen nó có tính chiếm hữu cao lắm nên đừng có mà dại dột như bạn Jo Yuri nha.

"Lúc nãy em thấy Chaewon về một mình nên cho em ấy hóa giang. Sao chị không đưa đón con bé, làm người yêu gì mà vô trách nhiệm thấy sợ."

Yuri vừa nghiêm chỉnh được vài giây lại bắt đầu cà khịa. Yena hơi lườm cô rồi khẽ thở dài: "Em ấy không cho tao đón, sợ gây chú ý, với cả mày thấy đấy, tao gây thù chuốc oán với rất nhiều người, lỡ như bọn nó thấy Chaewon, em ấy sẽ bị liên lụy mất."

"Rồi rồi sao cũng được. Chaewon về phòng rồi, có tâm sự. Bà liệu mà sang đấy hỏi han đi, tôi dắt em người hầu họ Jang đi chơi nhé!"

Jo Yuri líu rít, vừa dứt câu liền rời đi để lại một khoảng lặng cho Yena.

===

"Chaewon, là chị."

Yena ôn nhu gõ cửa phòng, thật không công bằng khi mà chị đối với Chaewon dịu dàng là thế nhưng với những người khác cứ như bị câm.

"A, Yena? Chẳng phải chị đang làm việc với Yuri sao?"

"Nhớ em."

"..."

Yena mỉm cười khép cửa rồi nằm dài tự nhiên xuống giường em, tay nghịch ngợm chiếc nhẫn trên ngón áp út. Chaewon cười khổ, người này giỏi nhất chính là nói ngọt, làm em cứ mãi chìm đắm trong cái tình yêu mật ngọt nơi chị thôi. Chaewon nhẹ nhàng nằm bên chị, muốn nói gì đó nhưng rồi lại thôi. Yena tinh mắt phát hiện, quay sang siết em trong cái ôm của mình, nhẹ giọng: "Ngoan, có gì cứ nói."

"Em...Em đưa bạn về chơi được không? N-nếu chị không thích em sẽ lập tức từ chối."

Chaewon ở trong lòng Yena rối rít nói một mạch. Chị hơi mỉm cười xoa đầu em rồi hôn cái chóc lên đỉnh làm Chaewon khúc khích cười vì nhột, sau đó nhỏ giọng trả lời: "Nếu muốn thì em cứ đưa họ tới, cũng xem như ra mắt vậy."

"Ơ, nhưng chẳng phải Yena ghét việc người lạ đến nhà sao?"

"Là em thì gì cũng được."

Này nhé, tôi nói mấy cái bạn mà nghĩ mafia lạnh lùng độc mồm độc miệng ấy, mấy bạn lầm hết rồi, nếu không tin cứ xem cái sự ngọt ngào mà Choi Yena dành cho Kim Chaewon đây này. Thiết nghĩ có khi Kim Chaewon sẽ chết trong sự mềm dẻo không nhỉ?

"Alo, Chaewon hả? Tụi tớ đến cái địa chỉ cậu đưa rồi. Mà chắc cậu nhầm ấy, tớ chỉ thấy một cái cổng đen thui cao gần chục mét với mấy thằng cha mặc đồ đen như bọn mafia trên phim không hà. Chẳng lẽ người yêu cậu là mafia à? Ủa mà sao được, tớ nghĩ hơi xa rồi, haha."

Chaewon vừa bắt máy đã nghe thấy cái giọng thánh thót bắn như súng liên thanh của Eunbi nơi đầu dây bên kia. Em cười khổ, kiên nhẫn đợi cô bạn lãi nhãi xong mới lên tiếng: "Cứ bảo là bạn của Kim Chaewon."

"Ủa have duyên die liền á, talk một câu ngắn gọi súc tích rồi not say not rằng cúp phone cái rụp dậy ó hỏ?" - Minju nhíu mày nhìn màn hình điện thoại trong tay Eunbi càm ràm bằng một thứ tiếng nào đó không rõ. Eunbi chu môi cà khịa: "Rồi mày đang nói cái thứ tiếng Nga tiếng Tàu gì thế? Tiếng mẹ đẻ mày đâu sao không lôi ra xài?"

"Đứng ngoài sun nói chuyện có thấy healthy với cả balance không? Thôi go vô chứ để con Chaewon nó wait cũng see thương."

Minju không quan tâm nắm tay Eunbi kéo đến chổ mấy anh mặc đồ đen rồi vờ khép nép xà nẹo: "Bọn em là bạn của Chaewon ạ, tụi em đến chơi với cậu ấy."

"Lúc nãy cô chủ bảo có khách." - Người bên phải nói nhỏ vào tai người bên trái rồi mở cửa và né người sang một bên kính trọng mời. Minju và Eunbi bỡ ngỡ chậm rãi đi vào trong, đến cửa nhà định đập vài phát nhưng rồi bỏ tay xuống bấm chuông cho ra dáng thiếu nữ. Bên trong vọng ra hai tiếng "Ra ngay", tiếng dép xì xập vội vã chạy đến và mở cửa.

"Chaewon bạn yêu!"

"Bớt xà nẹo hoặc tao sẽ nã súng vào đầu mày Kim Minju."

"Rồi đùa tí gì căng." - Minju bĩu môi với trò đùa không thành công, sau đó rất tự nhiên đi vào nhà của em. Chaewon bất lực né sang một bên.

Cả ba nói chuyện rất rôm rả, chợt nhớ đến chuyện gì đó, Eunbi khó hiểu hỏi: "Ei bạn, nguời yêu bạn đâu?"

"Chị ấy đi làm r-"

"Chào mọi người!"

Cánh cửa bất chợt bật ra, Yena từ bên ngoài mỉm cười đi vào. Chaewon sững người, em không nghĩ chị sẽ về vào giờ này để tiếp những vị khách là bạn của em. Eunbi và Minju cũng kinh ngạc nốt, nhưng là vì người kia quá đẹp. Em nhìn thấy ánh mắt thèm thuồng của đám bạn, bĩu môi: "Người yêu của tao, cấm dành!"

"Biết rồi cô nương."

Yena bật cười vì sự đáng yêu bất ngờ bộc phát từ nơi em, yêu chiều xoa đầu khiến hai con người còn lại không hẹn mà cùng sáng trưng.

"Về vui vẻ, chúc hai bạn của mình đi đường bị chó cắn nha."

"Bạn bè vậy đấy!" - Minju và Eunbi ra đến cổng vẫn hét vọng lại khiến em bật cười ha hả. Chaewon xoay vào trong, nhào vào lòng Yena rồi dính chặt cứng trên đó.

"Em đã không nghĩ chị sẽ về gặp bạn em đấy!"

"Bạn thân của trân quý của chị, không thể không tiếp." - Yena bình thản xoa xoa lưng của em mà trả lời.

"Dẻo miệng!" - Chaewon mãn nguyện dựa đầu vào vai chị làm nũng.

"Yena, nấu cơm!"

"Vâng thưa tiểu thư."

Chap này tớ trích từ một longfic tớ viết trước đây nên có những chi tiết các cậu sẽ không hiểu, mong cậu sẽ bỏ qua và chỉ chú ý đến sự đáng yêu của cặp thuyền giấy này.

Lâu rồi tớ mới trở lại, có ai nhớ tớ hong? :'>

Xin lỗi mọi người vì bỗng nhiên mất hút đâu mất, tớ vừa phải học chính, học thêm, học bồi dưỡng nên thời gian rảnh khá ít đâm ra chán nản, tớ thực lòng rất xin lỗi về việc này!

Wonnako, Wonkkura và Kwonlee sẽ có sớm thôi nên các bạn đặt ráng chờ nhé!

2/9 của các cậu thế nào, tớ thì vẫn đối mặt với bốn bức tường và nằm đây viết truyện cho các cậu nè.

Yêu thương các cậu nhiều <33

#Vịt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net