Chap 3: Đối thủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



An Yujin thật sự đã hoàn thành mục tiêu, cô được chuyển lên lớp A sau phần đánh giá nhận được lời khen từ các thầy, cô giáo. Chẳng mất quá nhiều thời gian, Yujin kết thân được với rất nhiều bạn bè ở lớp mới. Chỉ có Sakura, sau ngày hôm đó, Yujin vẫn chưa thể mở lời lần thứ hai. Cô không muốn tiếp tục đào hố chôn mình bởi cô phát hiện, chỉ cần đối mặt với người bạn Nhật xinh đẹp này, hô hấp sẽ trở nên rối loạn và tay chân xoắn xuýt như con mực.

Sau vài lần lấy hết dũng khí, An Yujin thừa nhận bản thân thất bại thảm hại. Cô quyết định sẽ bám đuôi Yena đi khắp nơi để dập tắt ý nghĩ của mình. Nói đến Choi Yena, đây thật sự là một người kì cục, Yujin nghĩ thế. Lớn hơn vài tuổi nhưng tính cách tươi sáng, tràn đầy sức sống của Yena vô cùng hợp với mẫu người hướng ngoại như Yujin. Cả hai thường xuyên bày trò trêu chọc mọi người xung quanh, dù đó là người Hàn hay người Nhật đi chăng nữa.

Nhưng trớ trêu thay, khi Yujin tưởng rằng mình đã không còn bị xao nhãng bởi ai đó thì họ lại chạm mặt nhau trong tình huống không hề vui chút nào.

Cuối cùng cũng đến ngày các thực tập sinh lựa chọn đội và bài hát cho vòng thi đầu tiên. Sakura là center của bài hát chủ đề, dĩ nhiên cô sẽ là người được chọn thành viên trước. An Yujin bé nhỏ thật sự ao ước người kia sẽ chọn mình. Cô nhìn Sakura với ánh mắt tha thiết nhưng hoàn toàn bị phớt lờ. Một người rồi lại một người, An Yujin tràn trề sự thất vọng cho đến khi Sakura đột nhiên gọi tên cô.

"Mình được chọn sao?" – Bối rối trong giây lát, Yujin lập tức cười thật tươi và dõng dạc trả lời: "Vâng"

"Yujin, em là người tiếp theo được chọn đội" – Đại diện Lee nhắc nhở khi thấy Yujin dường như không có ý định bước lên phía trước.

An Yujin hoàn toàn hóa đá – "Vậy là không phải chị ấy gọi mình vào đội, An Yujin ngu ngốc".

Rồi như một trò đùa, cô và Sakura không những không thể chung đội mà thậm chí còn trở thành đối thủ trực tiếp. An Yujin bé nhỏ hóa đá lần thứ hai.

Trái ngược với vẻ hoạt bát của Yujin, Sakura tới Hàn Quốc như biến thành một người khác. Vừa phải tham gia Produce 48 vừa phải hoạt động song song ở Nhật khiến cô có dấu hiệu quá tải. Sakura khóc rất nhiều trong khoảng thời gian này. Nhưng cô đã kín đáo hơn vì không muốn tính huống xấu hổ vài ngày trước lặp lại.

Sakura cũng từng vu vơ chú ý tới cô bé kia. Cô nhận ra cô ấy được chuyển lên cùng lớp với mình sau bài đánh giá cá nhân. An Yujin là một đứa bé luôn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Cô bé nói khá nhiều, luôn luôn cười vui vẻ và kết thân nhanh chóng với cả lớp. Nhưng kì lạ là họ An đó chẳng bao giờ bén mảng tới gần cô. Sakura không chắc có phải do mình quá đa cảm hay không, cô phát hiện An Yujin thật sự chưa từng nói chuyện với mình sau hôm đó. Dù vậy, cô chẳng có thời gian để tâm tới việc này, cô cần phải học lời bài hát và vũ đạo để không ảnh hưởng tới cả đội.

May mắn cho Sakura, cô quen được một người bạn là Chaeyeon. Chaeyeon có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật khiến Sakura như trút được phần nào gánh nặng trên vai. Cô bé thường xuyên giúp đỡ khiến Sakura rất cảm kích. Dần dần cả hai trở nên như hình với bóng. Sakura cô đơn gặp được một Chaeyeon tinh tế và ấm áp. Chẳng có lí do gì để Sakura từ chối người bạn tốt bụng này.

Trước đêm biểu diễn chính thức trước các nhà sản xuất quốc dân, đội của Sakura gặp rắc rối lớn ở vị trí center. Vấn đề đã xảy ra từ nhiều ngày trước đó với sự đổi qua đổi lại giữa cô và một thực tập sinh khác. Thật sự, Sakura không tự tin mình có thể đảm nhận trách nhiệm này. Cô rất sợ mình sẽ phá hỏng tất cả. Áp lực quá lớn khiến Sakura liên tục mắc lỗi trong buổi tổng duyệt cuối cùng. Cô bật khóc ngay trên sân khấu khi nghe lời nhận xét của các huấn luyện viên.

Ngồi dưới hàng ghế khán giả, An Yujin lặng lẽ quan sát từng biểu cảm của Sakura. Cô chẳng thể chú ý tới bất kì ai khác bởi đầu óc cô bị những giọt nước mắt kia chiếm lĩnh. Cô vô thức quên mất thực tế Sakura đang là đối thủ của mình. Yujin rất muốn một lần nữa động viên người kia như ngày hôm ấy.

"Sakura, chị áp lực lắm phải không?"- An Yujin thở dài thườn thượt và lộ rõ vẻ lo lắng.

"Yujinie, đến lượt chúng ta rồi"- Âm thanh của Yena vang lên bên cạnh kéo cô trở về hiện tại. "Em còn ngây ra đó làm gì, đừng lo lắng quá, chúng ta sẽ làm được thôi"- Yena động viên khi thấy khuôn mặt đong đầy sự bất an của cô em gái. Cô nghĩ rằng Yujin đang sợ hãi khi nhìn thấy các thí sinh khác không thể làm tốt phần thi.

Trái ngược với đội của Sakura, Yujin cùng các thí sinh khác được các HLV đánh giá khá cao. Vừa rời khỏi sân khấu, cô lập tức đưa mắt tìm kiếm bóng dáng người kia. Phát hiện ra Sakura ở góc xa với khuôn mặt đã tươi tỉnh hơn nhiều, Yujin thở phào nhẹ nhõm.

"Cố lên, em biết chị rất giỏi mà" – Yujin thầm nghĩ trong lòng. Có chúa mới biết hiện tại cô muốn đứng trước mặt Sakura và trực tiếp nói với chị ấy những điều này nhiều tới mức nào. Bản thân cô cũng không thể hiểu tại sao mình lại trở nên kì lạ như vậy từ khi "bông hoa anh đào" kia xuất hiện. Vì Sakura đẹp chăng? Không đúng, Produce 48 có quá nhiều nhan sắc khiến người ta phải lóa mắt. Nhưng chỉ có duy nhất Sakura khiến cô bị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. An Yujin dù to xác nhưng vẫn mang suy nghĩ của một đứa trẻ rơi vào bế tắc trong việc lí giải điều này. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net