Vol 1: Chương 0: Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trans&Editor: RyuuNyanko

Số từ: 864

==========================

Quái vật, quái vật và quái vật.

Trước mặt chúng tôi là một đàn quái vật trải dài phía xa kia như bạn có thể thấy.

Một nhóm gồm Gbolin, Kobold và quái cỡ trung như Orc và Ogre.

Ước tính ít nhất cũng có khoảng 5.000 con.

Đối diện với chúng là một đội quân mạo hiểm giả. Tất cả khoảng 200 người. Dù tính luôn số lượng các Hiệp sĩ bảo vệ thành phố xung quanh được bổ sung vào thì toàn đội hình chỉ có 300.

Chiến thắng với họ là bất khả thi.

Mặc dù biết rằng mình không thể chiến thắng, nhưng họ vẫn muốn bảo vệ dân làng và thị trấn phía sau. Với cảm xúc đó, đội quân kết hợp vẫn đứng vững. Nhưng họ vẫn không thể che giấu đi nỗi sợ cái chết.

Mọi người đang than khóc, một vẻ buồn hiện trên mặt họ. Run rẩy vì sợ hãi, họ phải cắn chặt răng và tiếp tục khích lệ bản thân trong nỗi tuyệt vọng đến khó thở. Tát vào đôi má tái nhợt của mình để trấn tĩnh bản thân. Tuy nhiên, thực tại tàn khốc ấy không hề thay đổi. Tất cả đều nín thở và chờ đợi khoảng khắc địa ngục vẫy chào họ.

Tất cả bọn họ, trừ một người.

Một chàng trai trẻ với chiều cao trên trung bình đứng trong đội ngũ tiên phong của đoàn mạo hiểm giả. Mắt cậu đang nhắm lại và khoanh tay, tà áo choàng đen bay phấp phới trong gió. Bên hông cậu là một thanh đoản kiếm và một quyển sách ma thuật khổ dày. Chỉ là nó khá bất thường khi không mặc giáp trên chiến trường. Những người không hề biết gì hẳn sẽ rất ngạc nhiên và choáng trước sự xuất hiện của cậu.

Một lúc sau, họ đã có thể nhìn thấy đội quân tiên phong của chúng gồm vô số Goblin, Kobold và một vài con Orc bắt đầu di chuyển. Còn vài trăm mét nữa trước khi đụng độ với đội tiên phong. Ngay sau đó, cậu ta bước tới vài bước rồi quay lại nhìn các mạo hiểm giả, hé mắt khẽ. Đôi mắt màu đỏ thẩm nổi bật trên bộ trang phục đen. Cậu gãi gãi đầu và mở miệng nói.

「À, tình hình là số lượng kẻ địch có tới khoảng 5,000 tên còn phe ta chỉ có vỏn vẹn 300 mà thôi. Nếu chúng còn tăng thêm nữa... có lẽ chênh lệch sức mạnh sẽ gấp 30 lần」

Với những gương mặt trông như sắp khóc đến nơi thì lời nói này khiến họ phải đối diện với thực tế. Cánh tay cầm vũ khí của họ trở nên yếu ớt, đôi chân run rẩy và mang tai đỏ bừng lên. Nỗi sợ hãi từ trong sâu thẳm đã phủ đầy trái tim họ.

Nhưng, chàng trai đứng trước họ nói tiếp.

「Mà như vậy thì cũng không nhiều lắm đâu, wahaha」

Nghe thấy lời nói và tiếng cười vui vẻ của cậu, mọi người ngẩng mặt lên.

Thấy vậy, cậu nhếch mép cười và quay mặt lại phía bọn chúng. Bước một bước, một bước rồi lại thêm bước nữa. Cậu vừa đi bộ và tạo phép. Mười giây sau, quân tiên phong của địch đã tiến đến gần cậu. Những con Goblin dẫn đầu cười nhạo khi thấy cậu không hề phòng thủ. Nhưng mà

「『Băng phong』!」

Trong khoảnh khắc, một lượng lớn phép thuật được thi triển. Sức mạnh ma thuật được giải phóng cùng với luồng khí lạnh khủng khiếp lướt qua bọn quái vật và giam chúng vào một nhà ngục băng. 『Băng phong』 là một ma thuật cấp cao mang thuộc tính nước. Ma pháp đi qua và nuốt chửng đội tiên phong của địch, chúng dễ dàng bị đông cứng và hủy diệt, số lượng khoảng chừng 600 tên. Những tên theo sau đội tiên phong dừng bước và chết lặng bởi khiếp sợ.
Tự mỉm cười với chính mình, cậu quay lại và gọi to

「Nàyy, mọi người! Đến lúc tiến lên rồi! Hãy cho chúng thấy ý chí của loài người chúng ta mãnh liệt như thế nào! 」

☆☆☆

Một vài ngày sau.
Tin tức đã lan ra khắp thế giới. Đó là về một thị trấn nhỏ trong vương quốc - nơi diễn ra trận chiến. Một bên chỉ có 300 người phải đối mặt với hơn 10,000 quái vật. Dù chênh lệch lực lượng vô cùng lớn, mọi thứ đáng lẽ phải chìm trong tuyệt vọng. Nhưng họ lại toàn thắng mà không hề có thương vong nào. Thêm vào đó, thành tựu này hầu hết là công lao của riêng một mạo hiểm giả đơn độc.

Nghe được câu chuyện, một số người bất ngờ, một số thích thú, số còn lại thì tiếp thu câu truyện và thở dài trước sự phi lý của nó.

Tuy nhiên, điều duy nhất chắc chắn về cậu là...
Mạo hiểm giả: Gin Crashbell.
Tên gọi khác: Chấp hành viên. Người đến từ thế giới khác và là tổ tiên của ma cà rồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net