ba điều về anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



7. là người bắt đầu cuộc cãi vã nhưng cũng không quên mặt dày tới làm lành với em.

jeon jungkook có một đặc điểm xấu, luôn bực mình với em vì lí do nhặt nhãnh, còn những chuyện đáng bực mình thì lại tha thứ cho em.

ví dụ, hôm nay em quên không gọi nước, làm hai chúng mình khát khô cả họng chờ nước đun sôi nguội. jungkook lại không giận, không mắng em, anh bảo "tí đi ra ngoài anh mua trà sữa cho, có việc mà phải thế". nhưng những lần em để lọ thuốc của anh ngoài xe, anh lại hét toáng lên mắng em rồi trút giận lên con chó của nhà hàng xóm. nguôi cơn, anh ôm em vào lòng, xin lỗi rồi khuôn mặt nhăn nhó.

"anh xin lỗi, tại anh sợ nếu không có thuốc uống rồi anh ngất ra đấy thì ai yêu em"

lần ấy, em lỡ tay chuyển kênh phát trực tiếp trận bóng đá, khuôn mặt anh bắt đầu đỏ bừng lên rồi quát em. em đã cố gắng cãi lại anh, nhưng thực ra em cũng sợ lắm. có cặp đôi chỉ vì cãi cọ vớ vẩn thế này mà chia tay nên em khủng hoảng lắm. nhưng cuối cùng, anh giật lại cái điều khiển ngồi xem tiếp. một lúc sau lại ra nằm lên đùi em, anh bảo.

"cho thơm cái gọi là lời xin lỗi"

8. là người chỉ vì muốn xem trân bóng đá mà vứt em sang một bên.

em chẳng hề biết là anh thích xem bóng đá đến mức nào, nhưng đợt worldcup này, bao giờ có trận là anh mặc em luôn. em có hỏi "ăn cơm chưa?", "hôm nay anh đã mua pin điều khiển điều hoà chưa?" anh chỉ chăm chăm dán mắt lên cái tv kia, mặc dù mới chỉ là màn bình luận giữa hiệp mà không thèm trả lời em.

em cũng vờ giận dỗi, nằm lỳ ở giường. cuối trận, khi đã xác định được tỉ số thắng thua rồi, anh mới mò vào giường rồi nằm ôm em một lúc. sẽ đặt lên môi em một nụ hôn nếu không còn trận đấu tiếp sau. còn nếu có tiếp trận sau, anh lại mò ra phòng khách ngồi, không quên dặn dò.

"chờ anh vào mới được ngủ đấy, phải được em ôm mới ngủ được cơ"

9. là người sẽ không còn mua tặng em hoa hồng hay vòng tay.. nhưng luôn là người mua giấy vệ sinh, khăn lau bếp, nước lau nhà,..

hai người thừa biết là đã yêu nhau đến thời điểm này rồi, thì hoa hồng, vòng tay, nước hoa hay thắt lưng không còn giá trị gì so với tình yêu mà hai người dành cho nhau.

hồi mới yêu, mỗi chiều thứ bảy sau khi tan làm, anh luôn đứng trước cửa nhà em cầm bông hoa hồng kèm với khuôn mặt phờ phạc vì làm việc quá nhiều. dù thế, tinh thần anh không bao giờ đi xuống, vì muốn chinh phục mẹ vợ tương lai xem chồng tương lai của con gái mẹ mạnh mẽ thế nào. cứ đến kỉ niệm sáu tháng, một năm yêu nhau, anh lại tặng em vòng tay, nhẫn,.. dù giá không đắt đỏ nhưng cũng khiến người con gái khác ghen tị với em.

nhưng đến thời điểm hiện tại, kỉ niệm gì thì anh lại, một là mua giấy vệ sinh, hai là mua nước lau nhà mang để tặng em. anh bảo là hiếm ai mà tặng quà độc đáo mà đáng quý như anh nên em cố mà giữ anh đấy. anh là người hiểu rõ em nhất, nên mỗi khi gần đến ngày ấy, anh lại mua băng vệ sinh cho em, không một chút ngại ngần. sau khi quen rồi, em lại càng buồn cười vì hiếm có cặp đôi nào lại tặng nhau những thứ này.

ngày hôm ấy anh đến ôm em, xoa bụng cho em đỡ đau, thì thầm.

"chết rồi, em phải cưới anh sớm thôi, không cưới sớm thì phí ra"

[to be continue]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net