Truyện dài ver 1.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Vừa đi Show diễn về , Jack mở cửa vào nhà thì thấy K-ICM ho rất nhiều và hắt xì liên tục . Jack lo lắng , nhẹ nhàng hỏi :
- Ông làm sao thế ? Sao ho nhiều zậy ?
- Không sao đâu ! Chắc do hôm qua thức hông ngủ nên bị cảm thôi . Đi nghỉ tí là khỏi à . Nói rồi , K-ICM đứng lên uể oải tiến lại chiếc ghế sofa , nhưng chưa đi được là bao nhiêu đã ngã xụi xuống .
    Thấy thế , Jack chạy lại đỡ , thấy có vẻ không ổn liền đưa tay lên trán K-ICM sờ thử thì ....
- Nóng quá , chớt rồi . Ông bị sốt rồi . Đêm qua thức chi để giờ ốm rồi . Mà hông đúng , làm gì có chuyện mới thức có đêm mà sốt được . Khai mau , hổm rài toàn thức để làm đúng không ? Jack trừng mắt , lớn tiếng mắng K-ICM lúc này đang " xụi bại nụi " trên tay mình .
- Thì bởi cũng sắp tới ngày ra mắt ca khúc mới của 2 đứa rồi , phần ông xong rồi , phần tôi chưa xong nên cố hoàn thành nốt để kịp tiến độ ngày ra mắt . K-ICM ủi xìu , nói nhỏ như kiểu nói để không muốn đối phương nghe .
- Nay chưa xong thì để mai làm . Cớ gì tự làm khổ mình xong giờ hành cả tui không ? Nếu không kịp ngày ra mắt thì tui rời lại vài ngày là được .... Chưa nói hết câu thì Jack bị K-ICM nhảy vào :
- Không được ! Tuyệt đối không được . Tui với ông cho dù có bận bịu thế nào cũng không được làm fan phải chờ lâu được . Với cả , nếu rời lịch phát hành cũng sẽ bị tăng kinh phí . Tui với ông thì cũng đâu có giàu có gì đâu mà rời lịch hoài .

- Im , quên tiêu chí của 2 đứa rồi hả con quỷ này ? Chúng ta lấy tiền để làm nhạc chứ không phải là lấy nhạc để làm tiền . Nhớ chưa ? May cho ông là đang bệnh đấy , không là tui uýnh chết rồi .
- Có ai quên đâu , tui chỉ lo là kinh phí 2 đứa bỏ ra không đủ thoy . Bạn thân bao lâu , ông không hiểu tui à ?
- Cái con quỷ này , tau không hiểu mày thì ai hiểu mày . Thoy , để tau đỡ sang phòng tau mà nằm đỡ chứ nằm trên sofa bất tiện lắm .
- Uh , người gì đâu mà lật mặt nhanh hơn cả người yêu cũ trở mặt zậy trời ? Vế sau K-ICM chỉ dám nói nhỏ thôi , chứ để Jack nghe được thì phiền lắm . Chắc nghe được là tiu đời luôn .
    Jack đỡ K-ICM về phòng rồi dặn dò :
- Nằm đó nghỉ đi ! Tau đi mua thuốc rồi zề , phá phòng tau là tau uýnh chết .
- Đi đi con quỷ , biết rồi ! Có nhiu đó nói quoài .
- Nằm nghỉ đấy nháaaaaaa !
- IM ĐI CON QUỶ LẮM MỒM !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net