Extra: MÓN QUÀ CỦA ĐƯỜNG HIÊN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

╳ CẢNH BÁO ╳ 

TOÀN BỘ CHƯƠNG NÀY MIÊU TẢ CẢNH QUAN HỆ NAMxNAM. NẾU BẠN CẢM THẤY DỊ ỨNG HOẶC CHƯA ĐỦ TUỔI CÓ THỂ DỪNG LẠI TẠI ĐÂY. 

Triệu Lập An mở ra món quà mà Đường Hiên đưa cho cậu trước khi rời đi, là một hộp socola được gói rất tinh xảo. Từng viên một được tạo hình trái tim xinh đẹp bắt mắt, hương vị ngọt đắng đan xen của socola tan ra trên đầu lưỡi, chất lỏng ngọt ngào chảy ra khi cậu cắn vào bên trong. Trên bao bì cũng không để là nhân gì nên Triệu Tử chỉ đơn giản nghĩ là syrup trái cây, cho đến khi cậu ăn đến viên thứ ba.

Cậu cảm thấy mặt mình nóng lên, đầu óc có chút mơ hồ, người cũng nóng như có ngọn lửa đang thiêu cháy từ bên trong. Đúng lúc này, Jack để trần thân trên từ phòng tắm bước ra, tiến đến ngồi bên cạnh cậu. Triệu Tử cọ cọ quần áo vướng víu, khí tức mát lạnh do vừa tắm xong của người bên cạnh làm cậu chỉ muốn lại gần hơn. Cuối cùng Triệu Lập An cởi phăng quần áo dứt khoát nhào đến ngồi trên đùi hắn. Tay cậu lần mò trên cơ ngực rắn chắc rồi lại tiếp tục vuốt ve cơ bụng đẹp như tượng tạc của hắn.

"Jack... em nóng quá... thật khó chịu...ah~ người anh thật mát." – hơi thở nóng rực phả vào tai hắn đầy mời gọi, ngay lúc hắn còn chưa hiểu làm sao lại thế này thì chuông báo tin nhắn vang lên.

「Quà tạ lỗi của em. Mong rằng anh thích nó ♡^▽^♡ 」

Hắn nhìn nhìn hộp socola trên bàn rồi nhìn nhỏ con trong ngực, làn da bình thường trắng nõn nay đã đỏ hồng lên, ánh mắt cũng đỏ đỏ ngập nước, Jack ném điện thoại sang một bên, khoé miệng cong lên ý cười. Vòng tay giữ lấy eo nhỏ, kéo cả người cậu ôm vào lòng. Không như thường ngày, lần này hắn hôn cậu rất nhẹ nhàng lại có chút hời hợt, chạm môi một chút lại rời đi, cứ thế lặp lại mà trêu chọc cậu. Triệu Tử có chút hậm hực lên tiếng: "Jack~ đừng như vậy... Hôn em đi."

"Không phải đang hôn em sao?" – hắn cười đáp.

"Không đúng, bình thường không như vậy?"

"Vậy sao... Vậy bảo bảo muốn thế nào thì tự mình đến?" – tay ở trên eo cậu nhéo nhéo, xúc cảm mềm mại khiến hắn cũng cứng lên rồi.

Triệu Tử bối rối nhìn người kia không có vẻ gì là sẽ chủ động, trong người càng ngày càng nóng cuối cùng tự động dâng môi mình qua. Hai tay cậu ôm lấy khuôn mặt người yêu, hé miệng đưa ra đầu lưỡi cạy mở khớp hàm của hắn, nhẹ nhàng triền miên. Hắn cảm nhận được dư vị ngọt ngào của socola còn có chút vị ngọt ngào hơi khác. Ở giữa khoảng trống của nụ hôn là tiếng môi lưỡi va chạm còn có tiếng rên nhẹ của cậu. Một tay Jack vẫn giữ eo cậu, một tay luồng vào mái tóc mềm mại của cậu. Hai người hôn nhau đến lúc Triệu Tử chịu hết nổi mà tách ra, nước bọt chưa kịp nuốt kéo dài thành một sợi chỉ bạc, cậu vươn lưỡi liếm lấy. Hắn nhìn thấy cảnh đó mà tim như hẫng đi một nhịp nhưng vẫn cố gắng kiềm chế bản thân không lao vào ăn sạch cậu, dù sao đêm cũng còn dài.

"Tại sao càng ngày càng nóng như vậy... Jack~ làm sao bây giờ?" – Triệu Lập An khó chịu tự dùng tay sờ đến ngực và cổ mình, ánh mắt mơ màng nhìn hắn.

Hắn vươn người, kề môi sát bên tai cậu, dùng chất giọng trầm tính gợi cảm nói: "Ở đây anh có sẵn kem que mát lạnh, em có muốn thử không?" Dù sao cũng đều là người lớn, cậu nhanh chóng hiểu rõ ý tứ trong lời nói của hắn, đỏ mặt nghĩ nghĩ sau đó gật đầu.

Cậu ngồi dậy khỏi người Jack, quỳ gối trên thảm ở giữa hai chân hắn, nhìn rõ thấy chỗ đũng quần đã phồng lên thành cái lều nhỏ nhỏ. Có chút rụt rè mà nắm lấy lưng quần hắn kéo xuống, dương vật sừng sững ngay lập tức bật ra, Triệu Lập An nuốt nước bọt mà nhìn "que kem" hừng hực khí thế trước mắt. Mặc dù không phải lần đầu nhìn thấy nhưng cậu vẫn không nhịn được có chút sợ hãi.

"Em định nhìn nó như thế mãi sao?" – Jack cười cười khiêu khích.

Triệu Tử dùng tay cầm lấy cái đó của hắn, há miệng vươn lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm phần đỉnh đầu. Jack siết chặt nắm đấm đặt trên lưng ghế sofa, thở ra một hơi, bảo bối của hắn chỉ mới liếm một cái mà hắn đã muốn bắn rồi.

Nhìn thấy phản ứng của người kia, cậu như được cổ vũ mà tiếp tục ngậm hết phần đầu vào miệng, bên trong khoang miệng ấm nóng cảm nhận dương vật người yêu nảy lên tràng đầy sức sống. Cứ thế cậu tiếp tục đẩy nó vào sâu hơn, miệng mở ra hết cỡ tiếp nhận hắn. Động tác có chút trúc trắc nhưng càng khiến người kia thoải mái.

"Hừ... bảo bối~ Ngoan... đúng rồi, cứ như vậy." – Jack luồn tay vào tóc cậu, hông cũng nhịp nhàng đưa đẩy theo tiết tấu làm gia tăng thêm khoái cảm. Hắn càng nhấp hông nhanh hơn, vật kia đẩy trong miệng cậu cũng sâu đến tận gốc. Triệu Tử nhịn xuống khó chịu mà tiếp nhận hết toàn bộ, phía dưới của cậu cũng sớm có phản ứng dựng thẳng, đỉnh đầu ướt đẫm một mảnh.

Sót lại một tia lí trí cuối cùng ngay lúc hắn sắp bắn thì kịp thời rút dương vật ra khỏi miệng cậu mà phóng xuất bên ngoài. Chất dịch trắng đục bắn lên mặt Triệu Lập An, một ít theo cằm mà chạy xuống cổ. Cậu dùng mu bàn tay quẹt lấy tinh dịch sau đó đưa đến bên môi liếm sạch, ánh mắt say mê nhìn hắn.

Gân xanh trên trán của Jack giật giật, bảo bối động lòng người như vậy thì làm quái gì mà hắn phải nhẫn nhịn nữa. Kéo cậu dậy khỏi sàn nhà, rồi thuận thế để cậu nằm ngửa trên sofa bản thân cũng nhanh chóng cởi bỏ chiếc quần vướt víu rồi áp lên người cậu. Dương vật thô to vừa mới bắn lại nhanh chóng lên nòng. Hai người lại cùng chìm đắm trong nụ hôn triền miên, Triệu Tử được hôn thoải mái mà phát ra âm thanh đứt quãng.

"Ah... ư...ưm."

Buông ra đôi môi anh đào bị hành hạ đến sưng đỏ ngon mắt, Jack vừa hôn vừa mút dọc xuống cổ cậu lưu lại vô số dấu hôn ám muội, tiếp tục trêu đùa liếm cắn hai hạt đậu nhỏ trước ngực Triệu Lập An. Tay trượt đến giữa đùi nhẹ nhàng nắm lấy tính khí đã cương cứng của cậu ma sát lên xuống, ngón cái tại đỉnh đầu miết nhẹ. Khoái cảm đánh úp từng đợt như sóng triều khiến Triệu Tử chỉ có thể run rẩy bắt lấy tay hắn.

"Ư... ah... Jack, ca... thoải mái... áh..."

"Nhỏ con, lát nữa cho em càng thoải mái hơn." – Jack nhìn phía dưới của cậu, đến lúc cậu sắp bắn thì động tác trên tay bỗng nhiên dừng lại. Cảm giác sắp lên đến đỉnh điểm lại bất ngờ biến mất làm cậu khó chịu vặn vẹo cơ thể, vươn tay muốn tự an ủi bản thân thì bị hắn giữ lại cố định trên đỉnh đầu, Triệu Tử gấp sắp khóc không biết làm sao nhìn hắn.

"Bảo bối, ngoan. Gọi một tiếng chồng ơi nào." – cậu lần đầu tiên cảm thấy hắn cười lên còn có thể đáng ghét như vậy. Không chỉ vậy còn cố tình hạ thấp hông cọ cọ lấy cái đó của cậu khiêu khích.

"Ưm... ch...chồng ơi."

"Hử? Làm sao?" – người nào đó vẫn còn tiếp tục thích thú trêu đùa.

"Chồng ơi... Ông xã... ah... làm ơn cho em ra đi..." – âm cuối của cậu còn mang theo chút nức nở ấm ức, Jack đạt được mục đích mà cười mãn nguyện. Cúi người đem toàn bộ tính khí của ngậm vào, mái đầu đỏ chôn ở giữa hai chân cậu lên xuống. Triệu Tử muốn đẩy hắn ra nhưng lại bị người kia dùng tay giữ chặt lấy đùi trong, toàn bộ tinh dịch của cậu bắn vào trong miệng hắn.

Triệu Lập An vẫn còn đang chìm đắm trong cao trào thì cảm thấy bên dưới ẩm ướt. Jack nhả dịch trắng của cậu lên tay, rồi dùng nó làm bôi trơn thoa lên chỗ phía sau. Hắn từ từ đưa vào một ngón tay, cảm giác có vật lạ đi vào cơ thể khiến cậu có chút không quen mà "Ah" lên. Ngón tay hắn mang theo vết chai vì lâu ngày cầm vũ khí mà ma sát khuếch trương bên trong lỗ nhỏ mềm mại. Một ngón rồi hai ngón đến khi chỗ đó có thể dễ dàng tiếp nhận ba ngón tay Jack mới rút ra. Vì không muốn cậu bị thương nên hắn cũng đã nhẫn nhịn đến cực hạn.

"Jack...ah c-có thể rồi."

"Đợi chút, ngoài này không có bao." – đứng lên định đi vào phòng ngủ thì bị cậu giữ lại, Triệu Tử ngượng ngùng không dám nhìn thẳng hắn.

"Hôm nay không cần..." – giọng cậu nhỏ như tiếng muỗi kêu.

"Bảo bối, em nói gì anh nghe không rõ."

Biết rõ là người kia cố tình trêu chọc cậu, Triệu Lập An vẫn chỉ có thể lặp lại lời nói xấu hổ một lần: "Em nói là hôm nay anh có thể làm mà không cần dùng bao."

Khoé miệng Jack cong cong, một lần nữa thân hình cao lớn áp lên người cậu: "Tuân lệnh!"

Phía dưới không báo trước mà bất ngờ tiến vào, mặc dù chỉ mới đưa vào phần đầu nhưng Triệu Tử vẫn có chút khó chịu. Cảm giác trướng đau làm cậu muốn ngừng thở, cố gắng để cho bản thân thả lỏng. Jack cướp lấy môi cậu mà hôn sâu, một tay đưa xuống dưới an ủi "Tiểu An" vì đau mà có chút ủ rũ.

"Nhỏ con, kẹp anh chặt như vậy..." – miệng vẫn không ngừng buông lời hạ lưu. Triệu Tử cũng từ từ thả lỏng, Jack thuận thế mà đẩy hông một phát đâm toàn bộ tính khí vào bên trong cậu, đợi một chút cho cơ thể cậu thích ứng rồi bắt đầu di chuyển.

"A a... ha Jack... ư chờ... đã. Ah!" – Đau đớn nhanh chóng được thay thế bằng khoái cảm mê người, ngay khi Jack chạm đến một chỗ nào đó mềm mềm bên trong. Cậu cảm thấy như có dòng điện chạy dọc khắp người khiến cơ thể giật bắn.

"Là ở đây sao?" – Hắn cười xấu xa sau đó liên tục dùng vật kia chà sát vào nơi đó, nhịp độ càng ngày càng nhanh. Mỗi lần đều rút ra đến gần đến đỉnh đầu rồi lại mạnh mẽ mà đâm sâu hết vào trong. Hắn cứ tiếp đưa đẩy hông thêm vài chục lần, như cảm thấy chưa thoả mãn mà bắt lấy hai chân cậu mở rộng ra hai bên. Toàn bộ mỹ cảnh lộ ra trước mặt, Triệu Tử xấu hổ dùng tay che kín khuôn mặt đầy nước mắt.

"Bảo bối... Ha... Em thật đẹp."

Cả hai phía trước sau đều được Jack tận lực chăm sóc, ngay cả hai hạt đậu nhỏ trên ngực cũng bị cắn mút đến sưng lên cả.

"Chậm... Chậm một chút... Ah ha... ưm em sắp... a."

"Được ... chúng ta cùng nhau." – trên tay càng gia tăng tốc độ lên xuống.

"Ah! Jack... Yêu anh."

Một dòng nhiệt trắng đục phun ra từ dương vật cậu, dính nhớp lên vùng bụng của cả hai người. Đồng thời bên trong cậu cũng cảm nhận được một dòng ấm nóng bắn sâu vào cơ thể mình.

Hai người trải qua cơn kích tình ngã người trên sofa nghỉ ngơi, Jack cầm lấy điện thoại bị quăng lăn lóc trên bàn, nhắn gửi một tin nhắn. Sau đó đứng dậy ôm lấy nhỏ con vào phòng tắm tẩy rửa rồi lại thú tính làm thêm mấy lần, trên người cậu từ cổ đến ngực thậm chí bên trong đùi và mông đều lưu lại vô số dấu vết của hắn. Rốt cuộc là cậu hay hắn ăn trúng socola có chứa chất kích thích. Cuối cùng Triệu Tử chịu không nổi mà thiếp đi trong lòng người yêu, trước khi hoàn toàn mất ý thức còn nghe thấy giọng nói trầm thấp thì thầm bên tai: "Anh cũng yêu em, cảm ơn em Triệu Lập An."

Cảm ơn em cho anh được gặp em, cảm ơn em cho anh nhìn thấy nụ cười tươi sáng nhất thế gian. Cảm ơn em chấp nhận hết thẩy tốt xấu của anh và cũng cảm ơn em vì đã yêu anh.

*

Ting! Màn hình điện thoại hiển thị tin nhắn từ trả lời từ Jack.

「Được, rất ngon miệng.」

.

.

.

.

.

A/N: 🌸🌸🌸🌸 Tung bông chúc mừng fic đầu tay của tui đã hoàn thành nào (ノ≧∀≦)ノ 🌸🌸🌸🌸

Không biết các cô đã thoả mãn với mâm thịt này chưa hihi chứ tui là cố gắng hết sức rồi. Mọi người nhớ cmt và bình chọn nhiều nhiều để tui có động lực triển tiếp mấy fic sau về 2 cục cưng đi nè (~ ̄³ ̄)~  

Hôm nay 2 bạn trẻ (cùng Ngô lão sư) đã đến Bangkok  ̶h̶̶ư̶̶ở̶̶n̶̶g̶ ̶t̶̶u̶̶ầ̶̶n̶ ̶t̶̶r̶̶ă̶̶n̶̶g̶ ̶m̶̶ậ̶̶t̶  chuẩn bị cho FMT rồi nên chắc các mẹ sắp đc cho ăn cẩu lương dài dài nha =)) nhiều khi tui lại có đề tài để múa ngón nữa đó (¬‿¬) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net