Chương 4: Ngứa đòn.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đã một tuần kể từ ngày Naib "bắt cóc" Jack về phòng cậu làm đối tượng giải toả thoả mãn thể xác vào kì heat này. Giờ cả hai đang ngồi đối diện nhau trong phòng ăn của Jack dùng bữa, chuẩn bị để tham gia trò chơi vào buổi trưa.

Sau ba ngày đầu kì heat cả hai đồng thời mất tích không thông báo đã làm đảo lộn lịch trình trò chơi của trang viên khiến chủ trang viên cáu gắt một hồi. Nhưng vì những đóng góp cho trò chơi từ trước đến nay, cả hai không bị khiển trách nhiều. Song họ vẫn phải tăng ca làm việc thay cho những người đã phải giúp họ trong ba ngày biến mất đó.

Vì phải tăng ca nên thời gian ở cạnh nhau của Jack và Naib có ít hơn hẳn. Chúng làm cậu cảm thấy không được thoả mãn cho lắm vì ít gặp đồng nghĩa với việc ít làm tình. "Morning sex" vừa rồi cũng chỉ là còn chút thời gian cả hai đều không có lịch làm việc sau giờ rank ba giờ sáng thôi.

Đưa lên miệng một thìa súp gà, Naib thổi thổi hơi nóng bay đi. Cậu vẫn muốn xử lí nhanh bữa sáng để quay về giường ngủ. Nói đi nói lại, cái giường ở phòng Jack vẫn êm và quyến rũ cậu gấp bội lận giường ở phòng cậu. Naib quyết tâm sẽ chiếm dụng cái giường êm ái đến hết kì heat này mới thôi.

Một cốc sữa ấm được đặt xuống bên cạnh bát súp nhỏ của Naib cùng một đĩa trứng rán xúc xích. Jack đi tới ghế đối diện Naib ngồi xuống cùng một tách hồng trà đậm đặc. Jack phải tham gia trò chơi từ sáng chứ không được đợi đến tận trưa như cậu. Vậy nên Jack cần một thứ giúp hắn tỉnh táo để làm việc. Nhưng bù lại sau rank trưa là hắn được về.

Nhấm nháp tách trà nóng trong khi nhìn Naib dùng bữa sáng một cách ngon lành, Jack bỗng dưng phá vỡ bầu không khí tĩnh lặng nãy giờ:

"Cậu thích uống sữa sao?"

Bình thường Jack thấy Naib sẽ uống cà phê hoặc rượu. Nhưng không hiểu sao hôm nay cậu lại nhắn hắn là sẽ dùng sữa ấm cho bữa sáng.

Cậu Cloak chỉ mặc chiếc áo sơ mi rộng của Jack thay cho đồ ngủ của mình. Cổ áo không được cài hết lộ ra xương quai xanh đầy quyến rũ của cậu. Hơi ẩn hiện là những dấu vết ân ái những ngày qua của hai người. Đỏ đỏ do mới tạo có, mà tím lại cũng có luôn. Chúng lan cả lên yết hầu của Cloak. Theo cử động ăn uống của cậu mà nó chuyển động không ngừng. Thứ này ngày hôm đấy từng ngậm vật đó của Jack...

Tay vân vê hoạ tiết nổi trên thành tách trà, mắt Jack lướt trên từng dấu vết hắn để lại cho Naib. Tay còn lại khẽ gõ lách tách trên mặt bàn. Hắn còn không thèm giấu cái ánh mắt muốn thử lột sạch đồ Naib xuống để xem những "dấu vết" đó nữa. Bầu không khí càng trở nên kì lạ hơn thì Naib nuốt miếng trứng trong miệng xuống. Cậu đưa ly sữa lên miệng uống.

"Không. Nhưng tôi thích "sữa" của anh đấy. Khi nào anh mới bắn "sữa" của anh vào người tôi vậy?"

Jack đặt nhẹ tách trà đã uống cạn lên mặt bàn. Tay kia với ấm trà sứ nhỏ rót cho mình thêm một tách nữa, làm như không nghe thấy Naib vừa nói gì.

"Tại sao lại là không được hôn vậy?"

Jack nhanh chóng đổi chủ đề. Hắn biết Naib sẽ không thích gì chủ đề này. Thể nào cậu cũng cáu gắt mà bỏ đi.

Đáp lại Jack là sự im lặng. Quả thật Naib đứng dậy, thu dọn đĩa trên bàn ăn của mình chuẩn bị rời đi. Nhưng sự thiếu đòn của Jack mách bảo hắn rằng không thể để cậu chuồn êm như vậy được.

"Cậu bị hôi mồm hả?"

Một vật nặng chợt loé lên phi thẳng vào họng Jack ngay khi anh vừa dứt lời. Jack đưa tay giữ lại trước khi nó găm vào cổ họng mình. Là chiếc nĩa bạc của Naib. Lúc ngẩng đầu lên, Naib đã mang đồ vào phòng bếp rồi biến mất trong phòng ngủ Jack. Hắn hiểu được đây là lời cảnh báo của cậu. Nhưng biết sao được, chọc cậu thật là vui quá mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net