[JackNaib] Đẫm máu (P1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là ship theo skin : Barber x Spring Hand ( Thợ cắt tóc x Tay lò xo ) .
Warning : R18
Nhân vật bị OOC .
       --------------------------
Spring Hand vốn là một cậu thiếu niên rất đáng yêu đang trong giai đoạn trưởng thành . Cậu và Barber đã quen nhau sáu tháng , một khoảng thời gian dài để cậu tiếp thu những thứ gọi là "yêu" và những việc cần làm để thể hiện chúng như những cái ôm , hôn hay thậm chí là làm tình . Spring Hand chưa hề suy nghĩ đến chuyện đó vì cậu không biết hai người con trai có thể làm . Người yêu cậu thì luôn hầm hừ nhưng lại rất chiều Spring Hand , tuy lúc nào cũng tỏ vẻ quan tâm nhưng thức chất quan tâm cậu nhất . Người đó chưa bao giờ bạo lực với cậu...ít nhất là đến bây giờ .
"Barber...anh uống rượu?"
Barber không quan tâm đến câu nói ấy , chỉ bước lộc cộc về phía người con trai đang lo lắng vô ích kia . Hai tay không chút nhân nhượng , lập tức đè mạnh người tình xuống mặt sàn lạnh lẽo , không ngừng đâm soi ánh mắt vào nhau .
"B-Barber??"
Sự hoang mang lẫn sợ hãi chiếm lấy Spring Hang không ngừng cảnh báo cậu phảng kháng , đôi chân giờ đây cũng đá lơ ngơ vào vùng không khí trống . Chiếc tay của Barber không yên lành mà lướt vào khoang miệng nhỏ bé kia , hai ngón chà đạp chiếc lưỡi bé bỏng đang tiết nước bọt .
"Ưm..a-ah..---—ha..."
Spring Hand không thể nào nói với chiếc miệng đang bị xâm chiếm đầu lưỡi thế này , chỉ có thể phát ra âm thanh người thường không thể nghe được . Người phía trên vẫn tiếp tục lấn tới , không nhường đường cho tình nhân có cơ hội để thoát khỏi móng vuốt . Hai ngón tay thoát khỏi khoang miệng ẩm ướt mà lướt nhẹ xuống chiếc áo cơm-lê đang được mặc đàng quàng với chiếc áo sơ mi trắng . Thật trướng mắt mà .
Xoạt .
Chỉ cần một chút sức , toàn bộ lớp vải mỏng manh đã bị vơi trần trước con thú dữ . Thích thú đến nỗi phát ra tiếng phì cười rợn người , Barber cuối thấp xuống hai nhũ hoa đang ỉu xìu vì không được chăm sóc mà đưa chiếc lưỡi mình lên âu yếm , đôi bên đều được thõa mãn bằng mọi cách hắn đưa ra .
"Spring Hand này , em thật quyến rũ đấy ~"
Chằng đợi một giây phút nào nữa , Barber tiến thẳng vào bước quan trọng mà không có hỗ trợ từ việc bôi trơn hay nới lỏng . Xé tan chiếc quần màu nâu yêu thích của cậu ra , không chần chừ đem hạ thân ngóc đầu của mình trước hậu huyệt chưa được khai mở đang co rút sợ hãi . Không có một tiếng nói nào vang lên để ngăn cản chuyện đang tiếp diễn , Spring Hand giãn đồng tử ra , lập tức kháng cự lại trước khi quá muộn . Hai chân nẽ giờ đang dắt hai bên hông Barber liền thắt lại , sau đó đạp dữ dội trong vô vọng mà mong sự nhân từ của phía trên .
"K-không...không...B-Barber..."
Tiếng nói chậc phát lên khiến cho cơn thú tính của hắn nổi lên , không kiềm được dục vọng được thể hiện rõ qua đôi mắt mà lập tức đem vật đó đâm sâu vào hậu huyệt non mềm .
Ấm. Nóng . Chật.
Đó là những cảm nhận khi ở bên trong Spring Hand mà không có sự hỗ trợ , thật sự quá kích thích , quá tuyệt vời . Sự tham muốn lại nâng lên một cấp độ mới , tham lam đưa hông đưa đẩy ra vào hậu huyệt đang thít chặt vào hạ thân , chất dịch lan ra bôi trơn cho việc đấy cũng dễ dàng đôi phần . Mùi tanh nồng dần dần xộc vào mùi , Barber hoảng hốt dừng lại nhìn xuống người tình đang co ro sợ hãi kia . Có hơi...quá đáng không?..
"S-Spring Hand?? Em ổn chứ?"
Sự đau đớn giằng co cậu , kéo vào nơi tựa như địa ngục trần gian vậy . Phần phía bên dưới cậu cũng bắt đầu cảm thấy không ổn . Cơ thể quặn quẹo tránh đi ánh nhìn của người phía trên . Những giọt nước mắt đua nhau rơi xuống chiếc má phúng phính kia .
Tiếng thút thít vang lên giữa hành lang im lặng , Barber lập tức rút hạ thân ra , luồn tay nhẹ nhàng bế Spring Hand về phòng . Sự lo lắng lẫn hối hận đan xen nhau làm cho hắn khó xử vô cùng , cơ thể trần trụi của cậu đang được phơi bày trước mặt hắn , như đang quyến rũ một con sói đang đói vậy . Máu từ chỗ đó không ngừng chảy ra , thấm xuống ga giường trắng đã được giặt sạch sẽ .

Hết.

Đồ ăn đã phơi bày. Muốn ăn?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net