Chương 5: Đôi dòng tâm sự của hai bạn trẻ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hé lu cả nhà yêu của Meomeo, tui đã quay trở lại rồi đây. Hôm nay là một ngày khá là rảnh rỗi nên tui ngồi đây tâm sự với mấy bà nè. Dạo này có nhiều chuyện để kể lắm nha.

Đầu tiên là tui có cái tên mới á, mấy bà biết chưa, cái con người mà ai cũng biết là ai kia dạo gần đây không gọi tui là Meomeo nữa.  Mà gọi tui là "con" xưng "chú" mới ghê.  Rõ ràng là nhỏ hơn người ta tận 2 tuổi. Đi đâu cũng "chú chú" "con con" ngại gần chết.  Nói hoài không được nên riếc tui bị lây luôn rồi nè.

Cái thứ hai là con quỷ đó càng ngày càng lộ nha. Chắc mấy bà cũng coi BTS MV Việt Nam Tôi và biết rồi chứ gì. Thật hết nói nổi. Sao? Mấy bà kêu tui đảo chính á hả. Sắp rồi, sẽ có ngày đó, mấy bà đợi tui đi. Hả? Hỏi tui đòi đảo chính mà đi up cái ảnh ngồi trên xích đu á hả. Thôi đừng nhắc nữa không tui đi vặt lông con Lala á, nó đăng chứ ai. Thấy mà tứkkkkkk.

Còn nữa nè, cái áo sơ mi sọc vàng vàng tui quay MV á, cái áo đó là của tui. Mà con Lala, trong một phút lơ đãng nó lấy của tui mang luôn, tới lúc quay clip quên cởi ra. Tui tưởng mấy bà hông để ý đâu, ai ngờ mấy bà lẹ quá trời, tui phục mấy bà luôn.

-          "Con ưii, con ưiiiiii!!!"
Đó, mới nhắc gọi nữa rồi đó:
-          "Đâyyyyyy"
-          "Làm gì đó, mẹ gọi"
-          "Ra liền"

Ủa, hé lu mấy bà, tui là cái con người được nhắc nãy giờ đây. Meomeo nói xấu tui nãy giờ chứ gì, tui hông nghĩ là có ngày con mèo đó ngồi ghi mấy cái này luôn á. Thôi lỡ rồi, nhân lúc "con" không có ở đây "chú" sẽ trả lời câu hỏi về những cục thính được rải thời gian vừa qua mong là giải đáp được thắc mắc của mọi người. Nào, tới đâyyy.
Tại sao lại đổi cách xưng hô á hả?
Tại vì thích. Đơn giản. Chắc là nghe vui vui. Với lại Meomeo lúc nào cũng nhỏ bé với tui hết á.
Cái ảnh?
Đúng! Tui up. Cứu vớt hình tượng chứ sao. Tui nằm trên mà. Meomeo nói với mấy bà là đòi đảo chính á? Nằm mơ.
Cái áo?
Bữa giờ thắc mắc là đồ đôi hay mặc chung chứ gì. Trả lời luôn nha, bữa đó là mặc chung. Trời thì lạnh, còn cởi áo ra, bên trong mặc có cái áo len mỏng lét, nhắc hoài, không nghe, tứk, lấy mang luôn.
Mấy bà nói tui lộ? Không có đâu nha. Nhớ hồi bữa hông, gì mà giờ Jack ở chung nhà với mấy bạn thì gọi là gì, rồi Khánh ở chung nhà với mấy bạn thì gọi là gì, vậy Khánh với tui ở chung nhà thì gọi là gì. Vòng vòng hồi cũng về lại à, nghe câu đầu có hơi tứk tứk nha, mà nghe câu sau xong cũng dịu dịu. Kêu tui khoái lắm á hả? Ờ thì cũng có. Hihi.
-          "Con quỷ kiaaa, làm gì trong đó. Mẹ gọi ăn cơmmmm"
-          "Ra liềnnn"

Thôi bái bai mấy bà nha, rảnh rỗi tui kể cho mấy bà nghe tiếp, không con mèo kia xù lông lên nữa, không phải tui sợ móng vuốt của mèo đâu, tui sợ mèo con đau tay á. À thấy mấy tấm hình tui up dạo này đẹp trai khônggg. Quá đẹp trai chứ gì, nhớ thả tim cho tui nha chưaaaaaaa. Tạm biệttttt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net