4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giả sử mà Kim Jaehwan giỏi toán còn Jung Sewoon giỏi cái gì đó không phải âm nhạc thì có lẽ hai người đã thành công ở hai lĩnh vực khác nhau, cũng là chẳng phải nghe ai đó nói rằng Kim Jaehwan ở đây là đang cản trở con đường âm nhạc của Jung Sewoon.

Cản trở?

Thế nào là cản trở?

"Vòng loại trừ tiếp theo e là vì sự có mặt của Kim Jaehwan mà Jung Sewoon sẽ bị loại."

"Như thế thì tiếc quá."

"Phải, huống hồ là lực của Kim Jaehwan không lớn bằng Jung Sewoon, nhưng mà tôi cảm giác cậu Jung kia lại cố tình để Kim Jaehwan lấn át?"

"Thì không phải là do Kim Jaehwan đưa đẩy sao, đũa mốc mà chòi mâm son là vậy đó."

Kim Jaehwan đứng sau bức tường phòng tập nghe hết nhưng lời bàn tán của đám nhân viên mà họ không hề hay biết. Nói thật thì những lời lẽ nghi ngờ năng lực của mình thực hư anh đều biết chỉ không ngờ nó lại ảnh hưởng đến cả Jung Sewoon, mà những chuyện như thế thì Jaehwan không thích cho lắm. Dẫu biết rằng đây là cuộc thi sống còn người được ắt có kẻ thua nhưng thắng thua là chuyện trên sân khấu, nơi con người ta phấn đấu cả chục năm cũng chỉ để trở thành một người khác hoàn hảo hơn trong vài phút thì tất nhiên ai chả muốn hơn ai. Còn cuộc sống trong phòng tập, nơi mà mình dù có bầm dập thì cũng vẫn là mình, Kim Jaehwan là thích Jung Sewoon ở trong phòng tập đó, bởi vì thích nên mới muốn ở gần, bởi vì thích nên mới làm mấy trò điên khùng gây chú ý. Bởi vì là thích như vậy đó, quý như vậy đó nên mới được người ta gán cho cái mác cản trở mất rồi...

Kim Jaehwan buồn quá.

Kim Jaehwan nghĩ rằng mình có nên trở thành nhà toán học hay không.

"Căn bậc hai của chín là mấy?"

"Ba"

"Tại sao lại là ba?"

Kim Jaehwan nghe Yoon Jisung nói xong thì lập tức hỏi ngược lại.

"Thì bởi vì nó là ba."

"Nhưng tại sao?"

"Bởi vì nó vốn dĩ thế."

"Không phải có lí do chứ!"

"Hầy...lí do là anh nghĩ là cậu quá cao siêu để theo đuổi con đường toán học rồi cứ quay về cản trở Jung Sewoon đi em."

"..."

Và thế là giấc mơ thần đồng toán học của Kim Jaehwan bị dập tắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net